< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

UDIC WESTLAKE là tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại được phát triển bởi Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC, tọa lạc tại mặt đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội. Các căn hộ tại chung cư UDIC Westlake được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi, tối ưu diện tích và công năng sử dụng. Ngoài ra với mật độ xây dựng thấp, không gian sống thoáng mát, UDIC Westlake chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân cuộc sống xanh với nhiều tiện ích đẳng cấp.

Bản vẽ thiết kế căn hộ mẫu A1,A5-C4,8 – KTS. Chung Tran

Các căn hộ tại UDIC Westlake được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, rộng rãi, tối ưu công năng sử dụng và đa dạng diện tích. Đối với căn hộ này, gia chủ là một cặp vợ chồng trẻ yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn phải có được sự sang trọng, đẳng cấp. Hiểu được tâm lý của khách hàng, ARTBOX đã lựa chọn phong cách hiện đại để triển khai thiết kế.

Phòng Khách – Thiết kế nội thất Phong cách Đương Đại – KTS. Chung Tran

Ngay khi bước chân vào căn hộ, bạn sẽ được chào đón và choáng ngợp bởi sự cao cấp, sang trọng mà phong cách thiết kế hiện đại đem lại cho không gian. Từ cửa chính bước vào là hệ tủ giày kết hợp tủ để đồ của gia chủ. Hệ tủ này được thiết kế với những ô tủ có kích cỡ khác nhau để có thể phù hợp với từng món đồ của người sử dụng. Tiếp đến là không gian mở xuyên suốt giữa khu vực bếp, bàn ăn và khu vực phòng khách tạo ra sự thông thoáng, tiện lợi cho người sử dụng.

Tông màu chủ đạo là tông màu trung tính kết hợp với những điểm nhấn đặc biệt là màu cam và xanh lá cây. Những màu trung tính vẫn luôn được ưa chuộng và được đưa vào sử dụng làm màu chủ đạo cho rất nhiều công trình trong lĩnh vực thiết kế nội thất nói riêng và các lĩnh vực ngành nghề nói chung. Nhưng ngoài ra, cũng đã xuất hiện thêm những nhân tố mới được cho là sẽ trở thành xu hướng trong năm tới là màu cam và xanh lá cây. Các kiến trúc sư ARTBOX đã nhanh chóng dẫn đầu xu hướng bằng việc đưa 2 màu sắc này vào trong bản thiết kế để tạo thêm điểm nhấn thời thượng cho căn hộ.

Khu vực bếp được thiết kế chú trọng đến việc tận dụng tối đa công năng sử dụng cho gia chủ. Toàn bộ hệ thống mặt bàn bếp và mảng tường bếp đều được sử dụng đá trắng Hy Lạp dễ dàng vệ sinh, lau dọn giúp các bà nội trợ không còn nỗi lo về những vết bám bẩn khu vực bếp. Cùng với đó là hệ tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên với nhiều ngăn tủ trên và dưới để tăng diện tích cất trữ đồ cho người sử dụng.

Để thưởng thức món ngon một cách trọn vẹn thì không thể thiếu một khu vực ngồi hợp lý và thoải mái. Bộ bàn ăn 6 người với mẫu mã hiện đại do đích thân kiến trúc sư ARTBOX lựa chọn chắc chắn sẽ đem lại những giây phút đầm ấm, quây quần bên bàn ăn của gia đình.

Khu vực phòng khách được thiết kế rộng rãi với bộ sofa lớn kê sát tường làm tăng diện tích sử dụng. Thảm trải sàn được chọn màu đồng nhất với bộ sofa và bàn cafe tạo vẻ sang trọng, tinh tế cho cả khu vực. Đây cũng là khu vực tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ vào hệ cửa kính lớn.

Phòng Ngủ Master – Phong cách Đương Đại – KTS. Chung Tran

Phòng ngủ thứ nhất của căn hộ có diện tích không quá lớn, toàn bộ nội thất đều được thiết kế kết hợp cùng những hệ tủ khác để có thể tiết kiệm không gian, tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp ngay khi bước vào. Bộ rèm 2 lớp cũng được đặc biệt lựa chọn cho không gian phòng ngủ với một lớp rèm mỏng giảm ánh sáng và một lớp dày tối màu giúp cản nhiệt giúp cho căn phòng luôn được mát mẻ.

Phòng Ngủ Con – Phong cách Đương Đại – KTS. Chung Tran

Phòng ngủ thứ hai của căn hộ được thiết kế với điểm nhấn là màu cam nổi bật, toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung mà gia chủ yêu thích. Hệ tủ quần áo được thiết kế âm tường và cao sát trần vừa giúp không gian được gọn gàng, vừa giúp cho gia chủ có được nhiều không gian cất trữ quần áo. 

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…

Các bạn có thể tham khảo các thiết kế của dự án UDIC WESTLAKES ở địa chỉ:  https://artbox.com.vn/udic-westlake/

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại website artbox.com.vn

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn