>
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
>
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, với vị trí đắc địa nhìn ra Hồ Tây, cùng tiện ích tuyệt vời, UDIC WESTLAKE là hiện thân của cuộc sống sang trọng và đẳng cấp. Đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những giá trị nền tảng cho một không gian sống mà bạn hằng mong ước.

Thiết kế nội thất mang phong cách Art – Decor

ArtDecor là phong cách kiến trúc, nội thất hiện đại có nguồn gốc từ Pháp, mang trong mình nét thanh lịch và quyến rũ. Nó được xem là một trong những trào lưu thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Nắm bắt được xu hướng đó, ArtBox đã lựa chọn phong cách ArtDecor để triển khai thiết kế cho một số căn hộ của UDIC Westlake.   

Thiết kế phòng khách Phong Cách ARTDECOR – KTS. Tung Nguyen

Không gian phòng khách là những hình khối đơn giản nhưng nó vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ và rõ nét. Tông màu trắng sang trọng kết hợp với gam màu tím lãng mạn của ghế sofa đã tạo nên chủ đề màu sắc thú vị cho căn phòng. Nó vừa mang bầu không khí năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Cửa số lớn, sàn nhà gỗ với thảm nhung cổ điển,… là các chi tiết truyền thống được nhấn mạnh trong thiết kế phòng khách. 

Thiết kế nội thất bàn ăn Phong Cách ARTDECOR – KTS. Tung Nguyen

Phòng khách thiết kế dạng mở hiện đại chính vì vậy nó chia sẻ thêm không gian cho bàn bếp ấm cúng. Nội thất phong cách ArtDeco có xu hướng yêu thích sự to lớn nên bàn ăn có kích thước khá rộng rãi. Bộ ghế ăn được bọc nhung vừa mang đến nét đẹp hiện đại đồng thời cũng mang hơi hướng cổ điển sang trọng. Tạo không gian ấm cúng và hài hòa cho căn nhà. 

Đèn chiếu sáng mang kết cấu hình học thú vị, kết hợp với hoa tươi trang trí lãng mạn…

 Lối sắp xếp không gian giữa các phòng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Nhờ đó, nó tạo nên một tổng thể đầy thu hút và quyến rũ.

Thiết kế phòng bếp Phong Cách ARTDECOR – KTS. Tung Nguyen

Không gian bếp nhỏ gọn nhưng sang trọng với màu nâu tinh tế, kết hợp với các đường nét sắc sảo. Nội thất bằng kim loại được sắp xếp gọn gàng cùng với các bình gốm nhỏ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng bếp.

 

QUY MÔ DỰ ÁN CÁC CĂN HỘ MẪU ĐƯỢC ARTBOX THIẾT KẾThiết kế nội thất ARTBOX đã thiết kế xong 7 căn hộ mẫu tại dự án UDIC WESTLAKE nếu quý khách hàng muốn được tư vấn thêm về phong cách thiết kế vui lòng liên hệ thêm với các Kiến Trúc Sư của ARTBOX để được tư vấn miễn phí…

——————–

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN THIẾT KẾ NỘI THẤT MỚI CỦA MÌNH CHƯA? 

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi! 

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Email: artbox.corp@gmail.com

Website: artbox.com.vn 

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…

 Các bạn có thể tham khảo các thiết kế của dự án UDIC WESTLAKES ở địa chỉ:  https://artbox.com.vn/udic-westlake/

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn