< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

UDIC Westlake chính là dự án nổi bật nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long. Nằm trên một vị trí đắc địa với tầm nhìn ra Hồ Tây, giao thông thuận lợi, chung cư của Udic Westlake hứa hẹn sẽ là nơi ở tuyệt vời cho khách hàng. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống đẹp, đầy sang trọng, tiện nghi. 

Thiết kế nội thất Gỗ óc chó – KTS. Duc Anh

Với mong muốn đem đến một không gian sống thực sự sang trọng, hiện đại và tiện nghi cho khách hàng, căn hộ Udic Westlake được Artbox thiết kế với nội thất bằng gỗ óc chó. Chính bản thân loại gỗ này cũng đã đem đến sự lịch lãm, tinh tế đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, những đường vân uyển chuyển của gỗ được tận dụng tạo nên các họa tiết trang trí độc đáo cho không gian của bạn. Nội thất bằng gỗ óc chó khiến cho căn hộ chung cư trở nên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Với tông màu nâu của gỗ hiện đại, căn hộ này tạo được sự tinh tế, tiện nghi cho toàn bộ không gian bên trong. Dưới đây là mẫu căn hộ Udic Westlake thiết kế từ gỗ óc chó mà bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà tương lai của mình. 

 Thiết kế nội thất phòng khách Gỗ óc chó – KTS. Duc Anh

Không gian phòng khách với bàn ghế, kệ tủ, sản nhà,… đều được sử dụng chất liệu gỗ óc chó tạo sự đồng điệu, thống nhất hợp lý cho căn phòng. Các đồ nội thất được sắp xếp hợp lý, tạo sự hài hòa cho cả tổng thể. 

 Mẫu phòng khách được kết hợp với ghế sofa chữ L, bàn uống nước kích thước vừa đủ, kệ tivi được đặt hợp lý giúp nới rộng thêm không gian cho phòng khách.

 Thiết kế nội thất phòng bếp Gỗ óc chó – KTS. Duc Anh

Khu vực nhà bếp cũng được thiết kế từ gỗ óc chó, không gian mở được nối liền với phòng khách tạo sự tiện lợi và thoáng đãng. Thiết kế phòng bếp cho căn hộ Udic Westlake giúp tận dụng tối đa không gian, công năng sử dụng cho gia chủ. Mặt bếp được sử dụng nguyên liệu bằng đá giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Các tủ, kệ bếp sử dụng chất liệu gỗ tạo sự thống nhất cho cả không gian căn bếp.  

 Bàn ăn nhỏ 4 chỗ bằng gỗ sẽ là nơi đem lại những giây phút quây quần, ấm áp của cả gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư của Artbox còn kết hợp thêm việc trưng bày, trang trí các đồ dùng, vật dụng nhỏ như bình hoa, tranh ảnh,… tạo sự sống động, hài hòa cho toàn bộ thiết kế của căn hộ. 

QUY MÔ DỰ ÁN CÁC CĂN HỘ MẪU ĐƯỢC ARTBOX THIẾT KẾ

Thiết kế nội thất ARTBOX đã thiết kế xong 7 căn hộ mẫu tại dự án UDIC WESTLAKE nếu quý khách hàng muốn được tư vấn thêm về phong cách thiết kế vui lòng liên hệ thêm với các Kiến Trúc Sư của ARTBOX để được tư vấn miễn phí…

——————–

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN THIẾT KẾ NỘI THẤT MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi! 

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Email: artbox.corp@gmail.com

Website: artbox.com.vn 

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…

 Các bạn có thể tham khảo các thiết kế của dự án UDIC WESTLAKES ở địa chỉ:  https://artbox.com.vn/udic-westlake/

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn