>
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
>
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Udic Westlake tọa lạc trên đường Võ Chí Công với view tuyệt đẹp hướng ra Hồ Tây. Nếu bạn không thích sự nhộn nhịp, khói bụi giữa thành phố Hà Nội thì Udic Westlake sẽ là không gian sống đẳng cấp lý tưởng dành cho bạn.  

 Udic Westlake với phong cách Luxury

Các căn hộ thuộc dự án Udic Westlake hướng đến phong cách Luxury mới lạ và độc đáo. Phong cách thiết kế Luxury chính là một phiên bản vượt thời gian với sự xa xỉ và đẳng cấp. Tại Việt Nam rất khó một dự án nào có thể đạt được tiêu chuẩn này.

Phong cách thiết kế Luxury tạo nên giá trị xa hoa cho không gian của các căn hộ Udic Westlake. Nếu bên ngoài bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những tầm view đẹp xung quanh nhờ vào thiên nhiên hay những khu du lịch, đô thị xung quanh thì chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp và dễ bị lôi cuốn vào phong cách Luxury bên trong. 

Những điểm nổi bật của các căn hộ Udic Westlake

Phòng khách được KTS. Thương Tín thiết kế và sắp xếp một cách khéo léo, tỉ mỉ. Bạn sẽ cảm nhận được sự vương giả, vị thế của gia chủ qua không gian này.Một sự kết nối vô hình giữa các không gian với khu vực gian bếp, phòng ăn liền kề và những vật dụng sẽ là điểm nhấn, phân định riêng. Sự đẳng cấp được thể hiện trong từng chi tiết. Một kiến trúc cổ điển theo phong cách châu Âu và một dáng dấp phá cách cùng với những vật phẩm hiện đại tạo nên sự thuận tiện và dễ dàng hơn cho việc sinh sống.Phong cách Luxury đòi hỏi rất khắt khe từ việc lên ý tưởng, lựa chọn màu sắc, vật dụng trang trí nhằm đảm bảo cho không gian được thoải mái nhất mà vẫn không làm mất đi giá trị của căn hộ.

 Bàn ăn được KTS Thuong Tin lựa chọn loại gỗ óc chó cao cấp mang tới một sự đầm ấm trong bữa ăn khi các thành viên quây quần và cùng nhau trò chuyện. Điểm nhấn ấn tượng có lẽ chính là tủ rượu, nó càng tạo nên sự thời thượng cho căn phòng.Gam màu trầm tính làm chủ đạo càng tăng thêm vẻ sang trọng, cao cấp của không gian. Bàn ghế, sàn nhà hay màu sắc không gian cũng phải ăn nhập với nhau. Để tạo nên được những điều đó đòi hỏi phải là sự tính toán kỹ lưỡng, chi tiết của các kiến trúc sư. 

QUY MÔ DỰ ÁN CÁC CĂN HỘ MẪU ĐƯỢC ARTBOX THIẾT KẾ

Thiết kế nội thất ARTBOX đã thiết kế xong 7 căn hộ mẫu tại dự án UDIC WESTLAKE nếu quý khách hàng muốn được tư vấn thêm về phong cách thiết kế vui lòng liên hệ thêm với các Kiến Trúc Sư của ARTBOX để được tư vấn miễn phí…

——————–

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN THIẾT KẾ NỘI THẤT MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi! 

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Email: artbox.corp@gmail.com

Website: artbox.com.vn 

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…  

Các bạn có thể tham khảo các thiết kế của dự án UDIC WESTLAKES ở địa chỉ: https://artbox.com.vn/udic-westlake/

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn