< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Tông màu tươi sáng, phong cách trẻ trung của lối thiết kế Scandinavi thực sự đã tạo nên một không gian sống lý tưởng tràn đầy năng lượng. Dưới đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư UDIC WestLake do đội ngũ kiến trúc sư ARTBOX thực hiện để bạn có thể tham khảo cho căn hộ tương lai của mình.

Thiết kế nội thất phòng khách UDIC WestLake

Không gian phòng khách được thiết kế mở nối liền giữa phòng khách và bếp vừa tạo sự tiện lợi cho gia chủ, vừa giúp bầu không khí được thoáng đãng. Phòng khách tràn đầy sức sống, trẻ trung với chiếc ghế sofa màu vàng tươi kết hợp cùng với gối tựa màu sắc đa dạng đã tạo nên một tổng thể hài hòa, không thể thư giãn hơn dành cho gia chủ. Gia chủ cũng có thể tô điểm thêm cho khu vực này bằng tranh canvas kích thước khác nhau để thu hút mọi ánh nhìn của các vị khách.

Chiếc bàn cafe nhỏ mẫu mã độc đáo và tấm thảm trải sàn cũng là những nội thất không thể thiếu để không gian thêm hoàn thiện. Kệ TV được thiết kế là tủ dài với các ngăn tủ để gia chủ có thể cất trữ đồ tùy ý.

Phòng bếp KTS. Loan Nguyen thiết kế nội thất phong cách Scandinavi

Khu vực bếp sử dụng chất liệu gỗ acrylic trắng không hề sợ bẩn mà còn rất dễ lau dọn. Hệ tủ được thiết kế cao sát trần, các ngăn tủ được phân chia hợp lý giúp tăng diện tích sử dụng cho các bà nội trợ. Ngoài ra, hệ tủ cũng được thiết kế giá để đồ và giá sách, nơi cất giữ những cuốn sách dạy nấu ăn yêu thích hay những món đồ trang trí nhỏ xinh.

Bộ bàn ăn 4 người với chất liệu gỗ chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình bạn những giây phút đầm ấm, quây quần bên mâm cơm gia đình. Một điểm nhấn thú vị cho khu vực bếp chính là phần gạch ốp tường hoa văn độc đáo. Các kiến trúc sư ARTBOX lựa chọn hoa văn này với mục đích mang lại sự sạch sẽ, dễ dàng lau chùi khi những vết dầu mỡ luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…

Các bạn có thể tham khảo các thiết kế của dự án UDIC WESTLAKES ở địa chỉ:  https://artbox.com.vn/udic-westlake/

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại website artbox.com.vn

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn