< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Đối với một người kiến trúc sư thì thiết kế một căn hộ chung cư, nhà hàng hay quán cafe có thể khá đơn giản trong việc định hướng phong cách và triển khai ý tưởng. Nhưng đối với thiết kế nội thất biệt thự thì còn khó khăn hơn rất nhiều.Sau khi tư vấn và chốt được phong cách với khách hàng, bước triển khai thiết kế 3D là một công đoạn vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của một thiết kế, bằng các nguyên tắc thiết kế ấn tượng, kiến trúc sư còn giúp khắc phục những điểm yếu, hay mặt hạn chế của một công trình từ đó tăng thêm tính công năng cho không gian sống.

Nội thất phòng khách Biệt thự Mễ Trì

Phong cách cổ điển được hình thành từ giới quý tộc châu Âu cho đến ngày nay nó vẫn rất được ưa chuộng. Khi thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển các kiến trúc sư phải rất chú ý đến tỷ lệ vàng khi ngăn chia các ô, mảng. Điều này sẽ mang đến cái nhìn hài hòa cho cả không gian, đồng thời cũng là chìa khóa của thẩm mỹ, nghệ thuật.Tuy nhiên nội thất mang phong cách này thường chuộng những chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ do vậy đồ nội thất chiếm tương đối nhiều không gian. Cũng chính vì lý do này mà phong cách cổ điển vô cùng thích hợp với không gian biệt thự đồ sộ, to lớn, có lợi thế về diện tích.

Thiết kế nội thất phòng khách cổ điển sử dụng hầu hết là các đường nét mềm mại, tinh xảo mang lại cảm giác của một không gian châu Âu quyến rũ ngay trong căn nhà của bạn. Khu vực phòng khách khá rộng nên các kiến trúc sư đã tận dụng không gian và đặt vào đó hai bộ sofa lớn. Một chiếc sofa đơn bọc da với tông màu nâu làm điểm nhấn và một bộ sofa trắng với hai ghế đơn để dung hòa về màu sắc cho không gian.

Tông màu vàng sáng và nâu đều là các tone màu mang đến cho hiệu ứng cảm xúc tích cực, sự thư thái và an nhiên nhẹ nhàng. Hệ thống trần thạch cao kết hợp phào chỉ nhựa PU và đèn trang trí chiếu sáng cao cấp cũng thổi hồn tô đậm cho phong cách cổ điển sang trọng này.

Nội thất phòng bếp Biệt thự Mễ Trì

Khu vực bàn ăn được đặt khéo léo ngay cạnh khu vực bếp. Bộ bàn ăn chữ nhật dài được các kiến trúc sư chọn có thiết kế đơn giản với tông màu sáng mang lại sự đồng bộ cho không gian. Thiết kế không gian gần gũi, không hề có vách ngăn mang đến sự liền mạch cho không gian, đồng thời cũng tiết kiệm diện tích cho gia chủ.

Thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển, các kiến trúc sư ý hiểu rằng nếu không chăm chút tỉ mỉ thì các đường nét sử dụng có thể gây rối, và thậm chí làm bí bách cho không gian. Chính vì vậy mà hệ thống cửa kính được bố trí trải khắp căn nhà, tăng diện tích tiếp xúc và đón ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, với hệ thống đèn chiếu sáng nhân tạo bổ trợ cho từng góc của căn nhà đã mang đến cho không gian sống tràn đầy năng lượng và sức sống.

Hệ thống tủ bếp được lắp đặt khéo léo tạo một không gian sinh hoạt tiện nghi cho gia chủ. Các đồ vật tiện nghi của không gian này như tủ lạnh, máy hút mùi đều được kiến trúc sư khéo léo biến hóa nằm ẩn cùng hệ tủ bếp, tạo một thiết kế đầy thu hút. Sự kết hợp khéo léo giữa kệ tủ, cửa mở và của đóng cũng tạo một cảm giác mới lạ, sáng tạo, và nhấn mạnh tính công năng đặc biệt của thiết kế.

Nội thất phòng ngủ Biệt thự Mễ Trì

Phòng ngủ Master

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master phong cách cổ điển đặc biệt thu hút bới thiết kế các bức tường khác biệt. Đối với các thiết kế thông thường, không gian luôn bị bó hẹp trong bốn bức tường, đơn sắc làm ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc và tinh thần của gia chủ. Để khắc phục tình trạng này, các kiến trúc sư đã biến hóa những bức tường trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Phần tường đầu giường được thiết kế đệm bọc sang trọng và điểm nhấn là hai mảng gương độc đáo. Ngay cạnh giường là hệ tủ sách với những ô tủ lớn để gia chủ có thể thoải mái bày sách hay những đồ trang trí có giá trị. Các không gian phòng ngủ khác nhau được sử dụng các tone màu khác nhau, phù hợp với từng cá nhân trong gia đình. Tuy nhiên dù là màu tươi sáng như trắng, xanh hay vàng pastel, nâu ấm áp,… thì đều thể hiện một vẻ đẹp quý phái, sang trọng.

Phòng ngủ phụ

Thiết kế nội thất phòng ngủ phụ với tông màu  xanh pastel dịu mắt, trẻ trung nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cần có cho phong cách cổ điển. Thiết kế nội thất của phòng ngủ phụ này khá đơn giản, không quá rườm rà về trang trí. Gia chủ sẽ có được những khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn nhất trong căn phòng của mình.Nhờ vào ban công nhỏ, căn phòng sẽ có được bầu không khí thông thoáng và trong lành. Đồng thời ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng tối đa, bắt trọn tới từng góc của căn phòng.

 BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ ngay: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại artbox.com.vn

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn