Thiết căn hộ nhà chị Phượng chung cư Sapphire 3, 136 Hồ Tùng Mậu, Nội thất Nguyễn Kim Nội thất Nguyễn Kim
Thiết căn hộ nhà chị Phượng chung cư Sapphire 3, 136 Hồ Tùng Mậu, Nội thất Nguyễn Kim Nội thất Nguyễn Kim

1. Mẫu thiết kế căn hộ chung cư phòng khách nhà chị Phượng.

Thiết kế phòng khách chung cư là điểm thu hút cho cả căn hộ. Do đó, việc lên ý tưởng thiết kế sao cho đơn giản lại hiện đại và tự nhiên không hề dễ dàng. Dựa vào sở thích, khả năng tài chính của gia đình chị Phượng, Nguyễn Kim đã lên phương án thiết kế 3D cho phòng khách.

Tông màu nổi bật của phòng khách là màu trắng của trần nhà, tường và màu nâu của cửa, rèm và bộ bàn ghế. Sự kết hợp tinh tế, nhẹ nhàng tạo nên không gian chung khá cuốn hút, yên tĩnh lại rất hiện đại tại phòng khách.

Toàn bộ thiết kế nội thất phòng khách, kệ tivi, bàn ăn căn hộ chung cư nhà chị Phượng rất hài hòa, mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Với góc nhìn khác, phòng khách cùng bộ bàn ăn nổi bật trên tông màu trắng. Cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng lại ấm cúng là điểm đặc biệt của mẫu thiết kế nội thất phòng khách căn hộ 74m2 này.

Không gian nội thất với tông màu sáng và nổi bật hơn chính là bức tranh treo tường

Tủ trang trí nằm ngay cạnh cửa ra vào căn hộ là nơi trang trí, cất giày dép, vật dụng hàng ngày. Nó vô cùng thuận tiện, tạo sự ngăn nắp, gọn gàng và tiện nghi cho gia đình.

Khi bước từ cửa vào là tủ trang trí kết hợp tủ giày cùng tông màu trắng nâu kết hợp

2. Thiết kế phòng ngủ gia đình chị Phượng

Căn hộ chung cư nhà chị Phượng thiết kế với 2 phòng ngủ: phòng ngủ master cho bố mẹ và phòng ngủ cho con cái. Hãy cùng xem Nội thất Nguyễn Kim thiết kế như thế nào? Từ màu sắc cho đến kiểu dáng và phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản.

2.1. Phòng ngủ master

Phòng ngủ master sử dụng tông màu trắng nổi bật giữa màu xám của sơn tường. Tủ áo sử dụng gỗ acrylic bóng gương an cường.

Các đợt trang trí không những tạo điểm nhân cho tủ áo, là nơi chị em để túi xách, lọ hoa, vật dụng trang trí khác nhau. Phòng ngủ trở nên hiện đại, lôi cuốn chứ không đơn điệu.

Khi bước vào phòng ngủ master đầu tiên là tủ áo khá tiện nghi, gọn gàng

Giường ngủ sử dụng tông màu trắng kết hợp với xám và nổi bật hơn với màu xanh của rèm cửa

Góc nhìn nào phòng ngủ master rất hài hòa về bố cục, phong cách thiết kế đơn giản lại hiện đại

>>>Xem ngay:Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 nhà chị Ngọc – Long Biên

2.2. Phòng ngủ cho bé

Thiết kế căn hộ chung cư phòng ngủ cho bé gồm 2 phương án cho gia chủ lựa chọn. Phòng ngủ của bé thường màu sắc sinh động, tươi mới thì các bạn nhỏ rất hào hứng, yêu thích hơn.

Thứ nhất là tủ áo để màu trắng bóng gương của acrylic an cường. Xen kẽ với màu trắng là màu xanh của sơn tường tạo kiểu rất đáng yêu. Tap đầu giường cũng là màu xanh rất xinh xắn

Nội thất phòng ngủ cho bé

Tủ áo màu trắng góp phần nổi bật không gian nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bé

Thứ hai lấy tủ áo màu xanh làm điểm nhấn kết hợp cho mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé. Nhìn vào bạn thấy tủ áo, tap đầu giường, giá sách đều có sự xen kẽ của màu xanh cùng màu trắng. Nó tạo không gian tươi mát, phong phú và năng động phù hợp với lứa tuổi các bé.

Sự kết hợp màu xanh trắng mang không gian tuyệt vời cho phòng ngủ của con

Giá sách với kiểu dáng hình ngôi nhà khá đặc biệt, độc đáo cho góc học tập của con

Tủ áo màu xanh mang diện mạo mới, năng động hơn các bé rất yêu thích

3. Không gian phòng bếp với tủ bếp acrylic kịch trần chữ I

Tủ bếp acrylic gia đình chị Phượng với thiết kế chữ I kịch trần. Lối đi vào phòng bếp được thiết kế vách ngăn trang trí khá tinh tế, nhẹ nhàng, mềm mại hơn cho không gian chung.

Mẫu tủ bếp acrylic sử dụng màu trắng kết hợp với xám vừa sang lại rất sạch sẽ. Vì tủ bếp dưới là nơi nấu nướng dễ bám bụi bẩn hơn, lại khó lộ vết bẩn khi chưa lau dọn được.

Không gian chung phòng bếp nhìn từ phòng khách vào sang trọng, hiện đại

Tủ bếp acrylic kịch trần là giải pháp thiết kế tối ưu không gian, diện tích phòng bếp cho căn hộ chung cư. Không chỉ làm đẹp mà còn tiết kiệm diện tích sử dụng, cất trữ đồ ít dùng cho căn bếp gọn gàng hơn.

Tủ bếp acrylic màu trắng bóng gương tôn lên vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng cho phòng bếp hiện đại

Khi sử dụng hoàn toàn là màu trắng, tủ bếp đẹp tinh tế, hợp mệnh gia chủ. Điều này được khá nhiều gia đình quan tâm, lựa chọn. Yêu thích gỗ acrylic công nghiệp, bạn nên tham khảo bảng giá tủ bếp acrylic năm 2019 cùng bộ sưu tập mẫu tủ bếp acrylic hiện đại của Nguyễn Kim.

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn