< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Thổi bay cơn nóng mùa hè với mẫu thiết kế quán cafe cực thu hút. Không gian đẹp và thu hút bởi sự kết hợp giữa xu hướng kiến trúc hiện đại với màu sắc tươi sáng là nét nổi bật giúp không gian quán cafe trở thành một trong những địa điểm lý tưởng để tránh khỏi cái nắng oi bức của mùa hè. Nếu bạn cũng đang có ý định kinh doanh quán cafe, hãy tham khảo mẫu thiết kế quán cafe mà Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX đã thực hiện dưới đây.

Vào những ngày hè nóng bức, lúc nào cơ thể ta cũng cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Những lúc như vậy, việc tìm đến những ly nước mát lạnh là một cách giải nhiệt vô cùng phổ biến. Do vậy càng ngày càng nhiều những quán cafe mọc lên và cạnh tranh lẫn nhau từng chút. Vậy làm thế nào để có thể trở thành xu hướng và là lựa chọn số 1 của khách hàng?

Không gian cafe với phong cách hiện đại, trẻ trung vô cùng thu hút.

Câu trả lời cho bạn chính là phong cách thiết kế và nội thất của quán cafe. Kiểu thiết kế được kết hợp giữa gam màu tươi sáng, trẻ trung cùng với màu xanh tươi mát của cây xanh tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tạo ra một không gian độc đáo và thu hút.

Một góc nhỏ được dành ra để đặt cây xanh giúp cho không gian thêm thông thoáng hơn.

Phần nội thất được lựa chọn với mẫu mã đơn giản, phong cách hiện đại. Để trang trí cho không gian thêm nổi bật thì các kiến trúc sư cũng sử dụng những khung tranh với hình ảnh đa dạng và những câu trích dẫn, tranh tường lớn. Hệ thống đèn thả với tông màu đen trắng và mẫu mã độc đáo. Đặc biệt, quán cafe còn được thiết kế một sân khấu nhỏ giúp quán có thể tổ chức những đêm nhạc vào cuối tuần.

Tranh tường lớn cho khách hàng chech-in thỏa thích tại quán.

Khách hàng có thể lựa chọn ngồi bàn ghế cao hoặc thoải mái hơn là ngồi bệt. Cửa sổ với thiết kế lục giác mới lạ, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian.

Những chiếc ghế xích đu độc đáo tại một góc ngồi rất đẹp tại tầng 2 của quán cafe.

 BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại artbox.com.vn

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn