<
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
<
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Với phong cách thiết kế hiện đại, công trình bar beer được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ là điểm nhấn, sự khác biệt, điểm thu hút khách hàng giữa 1 khu đô thị mới sầm uất và ăn chơi ở Vĩnh Tường khi xung quanh san sát nhà hàng và quán xá… Chúng tôi, đội ngũ kiến trúc sư ARTBOX luôn nỗ lực, cố gắng hết mình, và thời gian sẽ có câu trả lời chính xác nhất.

Mặt tiền của nhà hàng độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn của những vị khách.

Bạn muốn kinh doanh một nhà hàng với phong cách sang trọng thì việc đầu tư cho nội thất là điều không thể thiếu. Đây là một trong những việc rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn xây dựng một hình ảnh thương hiệu, ấn tượng đầu tiên tốt cho các thực khách khi đến với nhà hàng.

Để có được một bản thiết kế nội thất nhà hàng đẹp, phù hợp và sang trọng thì không thể thiếu đơn vị thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp. Họ sẽ nắm rõ và hiểu được cách bài trí không gian trong một nhà hàng sao cho thuận tiện nhất với các đầu bếp, nhân viên và thậm chí là các vị khách. Bên cạnh đó còn phải hiểu được nguyện vọng, yêu cầu của chủ đầu tư để có thể đưa ra giải pháp phù hợp nhất với không gian nhà hàng.

Tông màu trầm làm cho không gian thêm phần thu hút. Từ nội thất tới phần decor trần đều mang trong mình sự độc đáo, sang trọng riêng.

Các không gian được thiết kế cách điệu khác nhau tạo ra sự thú vị, độc đáo cho nhà hàng. Những bức tường khác lạ tạo điểm nhấn thu hút và khiến căn phòng trở thành xu hướng được yêu thích mới của các vị khách.

Hai mảng tường của căn phòng được thiết kế vô cùng lạ mắt.

Hệ thống đèn trần có 1-0-2 tạo thành điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Kết hợp cùng tông màu trầm khiến cho cả nội thất và bộ đèn trần thêm nổi bật.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất nhà hàng TOP ONE do đội ngũ kiến trúc sư ARTBOX thực hiện. 

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn