<
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
<
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Thiết kế nội thất nhà hàng giờ đây đã trở thành bước đầu vô cùng quan trọng khi bắt tay vào kinh doanh. Nó không chỉ xác định phong cách cho nhà hàng mà còn giúp nhà hàng trở nên thu hút, tạo thành xu hướng mới. Thời điểm hiện tại, sự lựa chọn của khách hàng không chỉ dừng lại ở chất lượng món ăn, dịch vụ mà họ còn cần những không gian đẹp để có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên người thân, bạn bè.

Thiết kế nội thất ARTBOX rất vinh dự khi được lựa chọn làm đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng cho rất nhiều dự án trên khắp cả nước. Trong bài viết này, ARTBOX xin được giới thiệu tới bạn một “đứa con tinh thần” vừa được các kiến trúc sư của ARTBOX thiết kế và nhận được sự phản hồi rất tích cực từ chủ đầu tư.

Thiết kế nội thất tầng 1 Nhà hàng Vua Trâu Kinh Bắc

Thiết kế nội thất tầng 1 của nhà hàng tập trung vào sự sang trọng nhưng vẫn toát lên vẻ thân thuộc. Các thực khách khi bước chân vào nhà hàng sẽ gặp ngay khu vực quầy bar nhỏ kết hợp cùng quầy lễ tân. Bề mặt quầy được lắp đặt bằng đá vân mây nguyên khối tạo nên sự chuyên nghiệp ngay từ khâu đón tiếp khách hàng.

Khách hàng chưa khỏi ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp ngay từ ban đầu thì đã tiếp tục bị thuyết phục bởi chất liệu thiết kế vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Các chất liệu được các kiến trúc sư sử dụng như gạch, mây tre đan, họa tiết ngói lợp,… đều rất mộc mạc nhưng lại toát lên vẻ sang trọng đến lạ thường.

Phần tường của không gian này được cách điệu để không trở nên quá nhàm chán. Ngay khi thoáng nhìn qua thì khách hàng đã có thể liên tưởng tới ngay hình ảnh mái ngói của những ngôi nhà xưa cũ. Tại đây, họa tiết mái ngói này đã tạo nên điểm nhấn thú vị cho không gian. Hệ thống đèn trần cũng được lắp đặt với khoảng cách được tính toán tỉ mỉ, chụp đèn được sử dụng bằng chất liệu mây tre đan vô cùng quen thuộc.

Thiết kế nội thất tầng 2 Nhà hàng Vua Trâu Kinh Bắc

Nếu không gian tầng 1 lấy ý tưởng thiết kế theo lối sang trọng, thân thuộc thì tầng 2 lại thiết kế theo lối sang trọng, hiện đại. Nét hiện đại được thể hiện trong từng vật liệu trang trí của thiết kế nội thất nhà hàng. Chất liệu kim loại được sử dụng khá nhiều nhờ vào khả năng giúp cho không gian vừa hiện đại vừa sang trọng mà nó mang lại. Mảng tường của tầng 2 lại được tô điểm bởi những ô kệ âm tường lạ mắt. Đây có thể là nơi để trưng bày các đồ decor cho không gian, một vài cuốn sách hay một chậu cây xanh nhỏ cho bầu không khí thêm tươi mới.

Diện tích mặt sàn được tận dụng tối đa để đặt được hai dãy bàn ăn mà không làm ảnh hưởng tới giao thông chung của cả khách hàng và nhân viên. Từng khu vực bàn vẫn giữ được sự riêng tư cần có cho các khách hàng.

Kéo dài cả căn phòng là hệ cửa kính cùng rèm 2 lớp tạo thêm độ thoáng đãng cho không gian. Với mỗi dự án thiết kế nội thất thì ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng luôn là yếu tố quan trọng. Ánh sáng tự nhiên luôn đem lại cho không gian nguồn năng lượng dồi dào, tâm trạng tích cực cho bất cứ ai.

Thiết kế nội thất tầng 3 Nhà hàng Vua Trâu Kinh Bắc

Không gian thiết kế nội thất tầng 3 vô cùng thoáng đãng bởi cách sắp xếp chỗ ngồi và kiến trúc của tầng. Trong thiết kế nội thất tầng 3, các kiến trúc sư còn dành ra một góc để làm sân khấu cho các buổi tiệc có quy mô nhỏ.

Tất cả nội thất của cả 3 tầng nhà hàng đều được chọn theo tông màu nâu sang trọng, các kiến trúc sư cũng rất thông minh khi chọn tông màu này cho thiết kế nội thất nhà hàng. Tông màu này sẽ giữ cho nhà hàng luôn sạch sẽ, dễ dàng lau chùi.

Bức tường nào của nhà hàng cũng được khoác lên mình vẻ ngoài thu hút, ấn tượng. Khu vực tầng 3 sẽ đưa thực khách về miền kí ức xưa với những căn nhà cổ qua nét vẽ chuyên nghiệp của các họa sĩ.

Trên đây là hình ảnh mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Vua Trâu Kinh Bắc do đội ngũ kiến trúc sư ARTBOX thực hiện. Hy vọng với mẫu thiết kế này, các bạn có thể tham khảo và tìm ra được ý tưởng cho không gian kinh doanh của mình.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại Thiết kế nội thất ARTBOX

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn