>
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
>
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Cùng trải nghiệm cảm giác đẳng cấp, tiện nghi với căn hộ Vimeco lấy cảm hứng từ sự sang trọng, nhã nhặn của phương Tây. Thiết kế nội thất nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển cao cấp sẽ mang đến cho bạn không gian thật sang trọng, đẳng cấp.

Nội thất phòng khách chung cư Vimeco

Khác với phong cách hiện đại, cái đẹp của phong cách tân cổ điển đến từ những đường nét cong uốn lượn, sự xa xỉ của vật liệu và quan trọng nhất là đẳng cấp của đồ đạc trong nhà. Căn hộ là sự kết hợp giữa màu trắng kem của tường trần, màu trắng kem của vải nỉ, nhấn nhá thêm một chút sắc trầm của nội thất. Tất cả tạo nên một không gian hài hòa về màu sắc và hình khối.

Phòng khách căn hộ Vimeco được thiết kế với ghế sofa kết hợp với ghế đôn cùng với bàn trà hiện đại và không thể thiếu một chiếc thảm cho không gian thêm tinh tế. Sự sang trọng có thể được cảm nhận ngay khi mới bước vào căn nhà.

Điểm đặc biệt của căn hộ này chính là khu vực đặt bàn thờ, thay vì dành riêng một phòng thờ hay đặt tại một nơi riêng tư thì bàn thờ được đặt ngay trong không gian phòng khách. Việc đặt bàn thờ trong phòng khách vừa giúp gia chủ có thể dễ dàng dọn dẹp, hương khói hàng ngày, gần gũi với gia chủ mà vẫn trang trọng, tôn kính với những vị khách khi đến chơi nhà. Tuy nhiên, bạn nên nghiên cứu kĩ hoặc tìm đến những chuyên gia phong thủy để biết được vị trí tốt nhất để đặt bàn thờ trong căn hộ chứ không nên tự ý thiết kế theo ý của mình.

>>>Tham khảo thêm bài viết về phong thủy TẠI ĐÂY

Nội thất phòng bếp chung cư Vimeco

Khu bếp được đặt ở vị trí vừa có sự liên kết, vừa có sự phân chia về không gian với phòng khách. Bếp được bố trí theo dạng chữ L với tủ lạnh và lò nướng thiết kế âm tường giúp cho khu vực bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp. Hệ tủ bếp được thiết kế với rất nhiều ngăn tủ để bà nội trợ thoải mái cất trữ những vật dụng cần thiết cho việc bếp núc. Mặt bàn bếp, khoảng giữa tủ trên và dưới được ốp đá rất sach sẽ và dễ lau chùi để những bà nội trợ không còn nỗi lo sợ về dầu, mỡ khó lau chùi.

Khu vực bếp thêm rộng rãi, gọn gàng với thiết kế âm tường cho tủ lạnh và lò nướng.

Bàn ăn 6 người với thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn sang trọng, hiện đại.

Nội thất phòng ngủ Master chung cư Vimeco

Phòng ngủ được áp dụng kiểu thiết kế đơn giản, không rườm rà nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian nghỉ ngơi của gia chủ. Không gian phòng ngủ là sự kết hợp vô cùng tinh tế là màu trắng và tông màu trung tính. Một chiếc bàn phấn nhỏ gọn đặt cạnh giường rất thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Bắt trọn ánh sáng tự nhiên với ban công cùng cửa kính lớn.

Gia chủ đã dành ra một không gian vừa phải để làm phòng thay đồ ngay trong phòng ngủ. Từng ngăn kéo, hộc tủ được thiết kế hợp lý cho từng loại đồ. Tại đây cũng được đặt một chiếc ghế nhỏ để gia chủ có thể thoải mái thử, lựa chọn giày hay chọn lựa những bộ cánh thời thượng nhất trước khi ra ngoài.

Trên đây là mẫu thiết kế 3D căn hộ chung cư Vimeco được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của ARTBOX.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại website artbox.com.vn

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn