< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Thiết kế nội thất chung cư Hoàng Đạo Thúy hiện đại với tông màu trung tính kết hợp cùng những khu vực sử dụng màu xanh lá cây làm điểm nhấn cho căn nhà. Đến với mẫu thiết kế căn hộ này, bạn sẽ tham khảo được ý tưởng cho chung cư đơn giản, đẹp và hiện đại.

Nội thất phòng khách chung cư Hoàng Đạo Thúy

Ngay khi bước chân vào căn hộ là một hệ tủ vừa kết hợp để giày và cất trữ đồ đạc cho gia chủ làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp. Ở khu vực lối vào, các kiến trúc sư cũng cho đặt một bức tranh lớn để mảng tường không bị trống trải.

Vẻ đẹp hiện đại của phòng khách càng thêm lộng lẫy nhờ vào ánh sáng tự nhiên chiếu qua cửa kính. Căn phòng thêm tinh tế với bộ sofa chữ L màu xám kết hợp với chiếc sofa đơn cùng màu. Không gian phòng khách đơn giản, không quá cầu kì, đem lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng.

Nội thất phòng bếp chung cư Hoàng Đạo Thúy

Liền kề với không gian phòng khách là khu vực bàn ăn và bếp của gia đình. Gia chủ lựa chọn mẫu bàn ăn chữ nhật cách điệu ở 2 mép giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn rất hiện đại. Cạnh bàn ăn được đặt một chiếc kệ gỗ để có thể đặt một lọ hoa hay một vài đồ trang trí cho không gian thêm sinh động.

Khu vực bếp được ngăn riêng biệt bằng cửa kính để tránh cho mùi thức ăn khi nấu nướng bay ra ngoài. Điểm đặc biệt của không gian bếp chính là phần kính ốp tường màu xanh lá cây. Việc sử dụng kính ốp sẽ giúp cho gia chủ có được không gian nội trợ sạch sẽ, dễ dàng lau dọn.

Nội thất phòng ngủ master chung cư Hoàng Đạo Thúy

Phòng ngủ master với thiết kế hiện đại, đơn giản xuyên suốt căn hộ. Căn phòng tran hòa ánh sáng tự nhiên nhờ cửa sổ đối diện giường. Một chiếc ghế dài được đặt ngay sát cửa sổ, vị trí lý tưởng để có thể quan sát, ngắm nhìn không gian bên ngoài. Hệ tủ quần áo được thiết kế với cửa trượt giúp tiết kiệm không gian. Vì diện tích của căn phòng không quá rộng nên các kiến trúc sư đã tận dụng nhất có thể để những ngăn kéo đựng đồ có thể gộp vào cùng nội thất. Việc này sẽ giúp không gian gọn gàng, ngăn nắp hơn rất nhiều.

Phòng ngủ con

Phòng ngủ của con được lựa chọn màu sắc tươi sáng, kết hợp cùng những đồ trang trí xinh xắn để căn phòng thêm thú vị. Hệ tủ quần áo với cửa trượt cùng nhiều ô tủ nhỏ để rộng rãi cất trữ quần áo, túi xách. Bàn học kê sát tường khiến căn phòng trông gọn gàng hơn.

Nội thất phòng thờ chung cư Hoàng Đạo Thúy

Phòng thờ được sử dụng chủ yếu là chất liệu gỗ để tăng tính trang nghiêm, sự tôn trọng của gia chủ với những người đã khuất. Một tủ sách được đặt ngay trong không gian phòng thờ, tại đây gia chủ có thể trưng bày bộ sưu tập sách của mình hoặc những đồ có giá trị với gia đình.

Trên đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư Hoàng Đạo Thúy do đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của ARTBOX thực hiện. 

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn