< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Cái nhìn đầu tiên khi bước chân vào một ngôi nhà rất quan trọng, nó có thể giúp vị khách đánh giá về sự thành đạt, cá tính của gia chủ. Bài viết này sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế nhà chia lô tại phố Lạc Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thiết kế nội thất phòng khách và bếp nhà lô Lạc Nghiệp

Với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và thanh lịch, các kiến trúc sư ARTBOX đã lựa chọn tông màu trung tính cho không gian phòng khách và bếp. Đối với khu vực phòng khách, phần trang trí decor được chú trọng hơn cả. Nếu decor trang trí tường khiến các vị khách không thể rời mắt thì chiếc đèn trần cũng sẽ khiến không gian trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Phần trang trí decor thu hút mọi ánh nhìn ngay khi bước vào.

Hệ tủ TV được thiết kế kết hợp cùng giá để rượu, vừa tiết kiệm không gian cho gia chủ vừa có thể decor cho khòng khách trở nên độc đáo hơn.

Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX – artbox.com.vn

Khu vực bếp được thiết kế mở cùng với không gian phòng khách, tạo sự thoáng đãng và tiện lợi cho người sử dụng. Hệ tủ bếp thiết kế cao kịch trần nhằm tăng diện tích cất trữ đồ cho gia chủ. Đảo bếp và bàn ăn được thiết kế nối liền với nhau rất tiết kiệm không gian mà vẫn đủ chỗ để bày biện tất cả những món ăn ngon nhất cho một bữa cơm ra đình.

Thiết kế nội thất phòng thờ nhà lô Lạc Nghiệp

Phòng thờ được thiết kế trang trọng với tông màu trầm và phong cách thiết kế truyền thống Á Đông. Trong phòng thờ cũng được thiết kế cửa kính trượt dẫn ra sân thượng. Khi gia chủ thắp hương hàng ngày có thể mở cửa để căn phòng được thông thoáng hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master nhà lô Lạc Nghiệp

Phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp với tông màu tối.

Phòng ngủ master với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại. Hai bức tường được kết hợp với kim loại tạo sự thu hút cho căn phòng. Gia chủ sử dụng drap giường màu tối khiến phòng ngủ càng trở nên sang trọng và đẳng cấp. Bàn trang điểm nhỏ được đặt ngay bên cạnh giường, rất tiện lợi để gia chủ có thể thực hiện các bước dưỡng da hàng ngày trước khi đi ngủ.

Cửa kính trượt vẫn là sự lựa chọn của các kiến trúc sư để dẫn ra bên ngoài ben công. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa  giúp gia chủ có thể bắt đầu một ngày làm việc mới tràn đầy năng lượng và trong lành.

Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái nhà lô Lạc Nghiệp

Hai phòng ngủ riêng của hai cô công chúa nhỏ trong gia đình được thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính với tông màu pastel dịu nhẹ. Tông màu này vẫn có thể sử dụng ngay cả khi các bé lớn lên mà không làm căn phòng quá trẻ con.

Phòng ngủ của con gái lớn với tông màu xanh pastel, kết hợp cùng họa tiết tường đơn giản giúp căn phòng thêm phần nữ tính.

Phòng ngủ của con gái thứ hai nhẹ nhàng cùng tông hồng pastel, kết hợp với rèm treo tường điệu đà.

Thiết kế nội thất phòng thay đồ nhà lô Lạc Nghiệp

Phòng thay đồ được thiết kế với hệ tủ kính để gia chủ có thể “phô trương” những bộ đồ hàng hiệu hay những chiếc túi xách đắt tiền… Trong phòng cũng đặt một chiếc ghế sofa nhỏ để gia chủ có thể ngồi thử giày, ngắm nghía chọn lựa những bộ đồ thời thượng trước khi ra ngoài.

Trên đây là mẫu thiết kế nhà chia lô tại Lạc Nghiệp, Hà Nội bởi đội ngũ kiến trúc sư của ARTBOX.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ ngay: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn