Tư vấn đóng tủ bếp acrylic màu trắng cho căn bếp diện tích nhỏ hẹp, Nội thất Nguyễn Kim Nội thất Nguyễn Kim
Tư vấn đóng tủ bếp acrylic màu trắng cho căn bếp diện tích nhỏ hẹp, Nội thất Nguyễn Kim Nội thất Nguyễn Kim

Không gian bếp hiện đại, thông minh nên sử dụng tủ bếp acrylic màu trắngTủ bếp acrylic là gì?

Acrylic là loại nhựa có tên khoa học là PMMA (poly methyl methacrylate). Chúng có nguồn gốc từ dầu mỏ sau khi tinh chế. Acrylic với hơn 50 màu sắc khác nhau từ đơn sắc cho đến vân gỗ khác biệt và nổi bật.

Tủ bếp gỗ acrylic được tạo thành bởi cốt gỗ MDF lõi xanh chống ẩm. Bề mặt phủ nhựa acrylic tạo vẻ đẹp thẩm mỹ với kỹ thuật dán cạnh không đường line chuẩn xác, tinh tế. Khẳng định chỉ có tủ bếp acrylic mới mang đến không gian sống đa màu sắc, hiện đại tới mọi gia đình Việt.

Lý do nên đóng tủ bếp acrylic màu trắng của an cường?– Tủ bếp acrylic màu trắng tạo không gian rộng mở hơn. Nhất là căn bếp chật, hẹp thiếu không gian thì đây là giải pháp tối ưu, thông minh.

Mẫu tủ bếp acrylic màu trắng chữ L không gian chung mở rộng, thoáng mát rất nhẹ nhàng cho căn hộ chung cư

– Màu trắng của tủ bếp acrylic tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, lôi cuốn, tinh tế. Nhất là với gia chủ hợp mệnh màu trắng sẽ đem đến may mắn, tài lộc và sức khỏe cho cả gia đình.

Thiết kế tủ bếp gỗ acrylic màu trắng với điểm nhấn cánh tủ bếp mở ngang khá tiện nghi, dễ sử dụng

– Bản chất acrylic là gỗ công nghiệp được sản xuất bởi bàn tay, khối óc của con người nên chất lượng đảm bảo 100%. Chúng khắc phục được hết nhược điểm của gỗ tự nhiên: cong vênh, mối mọt, nứt nẻ, ẩm mốc,…

Một góc xưởng sản xuất của Nguyễn Kim

– Đóng tủ bếp acrylic màu trắng tại Nội thất Nguyễn Kim, bạn được giá ưu đãi xuất xưởng. Chúng tôi cam kết giá cạnh tranh chuẩn 5,200,000tr/md.

– Hơn nữa, bạn có thể qua showroom trưng bày tủ mẫu tại 284 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc trực tiếp về xưởng sản xuất tại thôn 7, xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ giám sát quy trình đóng tủ bếp nhà mình.

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn