< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Nhà hàng Đồng Xanh – Hải Dương với thiết kế gần gũi, thân thuộc nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại của riêng mình. Với phong cách kiến trúc hiện đại tối giản kết hợp hài hòa với những không gian mở đầy tính thẩm mỹ, nhà hàng không chỉ mang đến một tổ hợp các dịch vụ ẩm thực mà còn là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc, là điểm đến lý tưởng của các hoạt động gia đình và cộng đồng.

Đội ngũ kiến trúc sư của ARTBOX đã thổi hồn những nét cơ bản trong phong cách đương đại vào trong thiết kế nội thất nhà hàng Đồng Xanh. Sự đơn giản, phảng phất một chút tính phức tạp, sử dụng vật liệu thô và các đường sắc nét đã làm nên một cá tính rất riêng, rất nghệ thuật cho không gian này.

Với thiết kế chú trọng vào bài trí không gian sử dụng. Bằng cách tập trung vào việc sử dụng màu sắc, không gian, hình khối để tạo sự hài hòa, ấn tượng và bản sắc riêng trong từng khu vực.

Khu vực bar bố trí hợp lý, khá đơn giản. Vật liệu gỗ và gạch sẫm màu mang đến vẻ đẹp thiên nhiên mộc mạc. Hệ thống đèn trên trần hiện lên vẻ đẹp tinh xảo, sang trọng.

Các kiến trúc sư đã tinh tế khi khai thác triệt để “bộ đôi ăn ý” gạch và gỗ cho không gian nhà hàng. Nền nhà bằng gạch, bàn ăn bằng gỗ sáng màu tạo cái nhìn mộc mạc, ấm áp và sang trọng.

Chúng tôi đã sử dụng đèn chiếu sáng như một cách để thiết lập bầu không khí của không gian. Ánh sáng nhân tạo lung linh từ những chiếc đèn đối xứng trên mặt bàn là sự phối hợp hiệu quả, tạo ra sự hiện diện trong không gian. Nếu gạch và gỗ thể hiện cho sự ổn định của mặt đất thì những bóng điện tròn trên trần này lại giống như những vì sao tinh tú lấp lánh trên bầu trời. Các đường cong từ những chiếc bóng đèn mang đến sự mềm mại, lãng mạn cho không gian. 

Các dãy bàn được sắp xếp thẳng hàng thành các khu riêng biệt. Cách bố trí, kết hợp đồ nội thất ăn nhập, tạo sự sang trọng, lịch lãm cho tòan bộ không gian.

Đến với khu vực ngồi bệt thì khách hàng như bước chân sang một không gian hoàn toàn khác. Thiết kế nội thất của không gian này được lấy cảm hứng từ đất nước Nhật Bản với văn hóa ngồi bệt khá thoải mái. Từng chi tiết trong không gian đều khắc họa lại khung cảnh của đất nước Mặt Trời mọc xinh đẹp.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Đồng Xanh – Hải Dương được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư ARTBOX để các bạn có thể tham khảo. 

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn