< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Khách sạn Quốc Hoa – Bát Đàn là một trong những công trình kiến trúc đẹp và độc đáo, được gìn giữ cẩn thận từ quá khứ cho đến nay. Với thiết kế sang trọng cùng các tiện nghi hiện đại, khách sạn Quốc Hoa – Bát Đàn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch và thương gia khi đến với thủ đô Hà Nội.

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC KHÁCH SẠN

Sứ mệnh của chúng tôi là gia tăng giá trị cho các công trình khách sạn bằng việc tư vấn, thiết kế hiệu quả về giải pháp, đúng về kỹ thuật, đẹp về không gian và linh hoạt trong thực thi.

Với các kiến trúc sư chủ trì trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế khách sạn chúng tôi tự tin giúp được các chủ đầu tư trong các vấn đề:

  • Lập nhiệm vụ thiết kế đầy đủ, khả thi và phù hợp với cách quản lý, vận hành khách sạn
  • Làm 2 tầng hầm trong phố cổ một cách an toàn và hơn thế nữaCách xây và trình tự xây nhiều tầng trong phố
  • Bể bơi, phòng cháy và các tiện ích, dịch vụ giá trị gia tăng của khách sạn
  • Chọn vật liệu hoàn thiện, thiết bị và đồ nội thất chuyên nghiệp

Gói dịch vụ dành cho việc xây mới hoặc cải tạo lớn các khách sạn này bao gồm  thiết kế công năng, thiết kế kiến trúc mặt ngoài, thiết kế kết cấu, thiết kế các hệ thống cơ điện, trong đó có điều hòa thông gió, điện thông tin liên lạc và camera. Thiết kế kiến trúc liên quan trực tiếp đến việc tối ưu không gian và dây chuyền công năng, đến việc tạo điều kiện cho các dịch vụ gia tăng được tích hợp vào khách sạn như bể bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, bar và sky lounge…

Khi làm thiết kế kiến trúc, theo quy định, hồ sơ sẽ cần phải có cả thiết kế thoát hiểm và phòng cháy chữa cháy như là một yêu cầu bắt buộc và mang tính đặc thù cho công trình khách sạn.

Xem thêm một số hình ảnh thiết kế nội thất của khách sạn Quốc Hoa – Bát Đàn – Hà Nội

Cam 1 phòng ăn khách sạn Quốc Hoa

Cam 2 phòng ăn khách sạn Quốc Hoa

Cam 3 phòng ăn khách sạn Quốc Hoa

Phòng ăn 1 khách sạn quốc hoa

Phòng ăn 2 khách sạn quốc hoa

Bằng kinh nghiệm, nỗ lực và tâm huyết của mình, công ty Kiến trúc ARTBOX mong muốn đươc góp sức tạo nên các khách sạn, có thể không hoành tráng, không quy mô, nhưng phải hấp dẫn du khách, làm cho khách đến thì háo hức, ngạc nhiên, khách đi thì hài lòng, ấn tượng. Có như thế các tiềm năng du lịch của Hà nội nói riêng và của Việt Nam nói chung mới có điều kiện được phát huy mạnh mẽ, hiệu quả.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ ngay: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–          

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế kiến trúc artbox.com.vn

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn