< >
THIET KE BIET THU HIEN DAI CO TANG HAM KIEN CO TAI BINH TAN, Công Ty Thiết Kế Xây Dựng LOUIS Công Ty Thiết Kế Xây Dựng LOUIS
< >
THIET KE BIET THU HIEN DAI CO TANG HAM KIEN CO TAI BINH TAN, Công Ty Thiết Kế Xây Dựng LOUIS Công Ty Thiết Kế Xây Dựng LOUIS

Làm sao để quên đi những áp lực, xô bồ của cuộc sống hằng ngày và tận hưởng giây phút nghỉ ngơi thoải mái, thư thả? Vì điều này mà các gia đình ở thành phố thường hướng đến một chốn đi về được thiên nhiên bảo bọc, ôm ấp. Biệt thự hiện đại có tầng hầm ở Bình Tân mà Louis giới thiệu với các bạn ngay sau đây là kết quả của một ước mơ như thế.

Với hình khối đơn giản nhưng biệt thự vẫn nhanh chóng gây được sự chú ý bởi sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố. Từ cách tận dụng chất liệu kính nhằm tăng sự tiếp xúc tối đa với thiên nhiên cho đến bố cục, mảng khối, ánh sáng, cảnh quan sân vườn… đều đạt được sự hoàn mỹ, đem đến cho gia chủ sự đẳng cấp, sang trọng.

👉 Mọi nhu cầu thiết kế biệt thự đẹp, vui lòng liên hệ hotine 0909.50.3838 Mr.Hân để được tư vấn miễn phí.

👉 Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng tại 70A Tô Hiến Thành, P15, Q10, TPHCM để được kiến trúc sư Louis hỗ trợ chu đáo hơn.

👉 Chi tiết dự án xem tại đây: https://nhalouis.com/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-co-tang-ham-kien-co-tai-binh-tan.html

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn