< >
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư cho chị My tại Park City Hà Nội, Nội Thất An Lộc Nội Thất An Lộc Phòng khách
< >
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư cho chị My tại Park City Hà Nội, Nội Thất An Lộc Nội Thất An Lộc Phòng khách

Thiết kế nội thất chung cư Park City cho gia đình chị My được thực hiện theo phong cách hiện đại. Các đường nét khỏe khoắn cùng màu sắc hài hòa tạo nên không gian đặc trưng. Hãy cùng An Lộc tham khảo ngay mẫu căn hộ tuyệt đẹp dưới đây nhé!

Nằm tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô, chung cư Park City Hà Nội thuộc Khu đô thị (KĐT) Parkcity Hà Nội. Đây là một quần thể KĐT kiểu mẫu rộng 77ha do tập đoàn Perdana Park City (Trụ sở chính tại Kuala Lumpur, Malaysia) phát triển. KĐT này được biết đến với không gian sống ưu việt, tràn ngập sắc xanh, có các phân khu biệt thự, an ninh tương đối tốt. Các tiện ích cao cấp cũng được thiết kế ngay trong khu đô thị.

Không gian chung căn hộ được thiết kế thông thoáng, rộng rãi. Những đường nét khỏe khoắn cùng màu sắc sáng của phong cách hiện đại tạo nên phòng khách độc đáo. Bộ ghế sofa màu nâu cùng bàn trà từ gỗ hình tròn mang đến không gian sang trọng.

Điểm nhấn của không gian đến từ màu xanh của 2 chiếc ghế đơn. Tivi không được đặt đối diện ghế sofa như thông thường. Thiết kế này một phần do kiến trúc ban đầu của ngôi nhà, một phần do kiến trúc sư muốn tạo ra điểm riêng biệt cho không gian.

Mời quý vị tìm hiểu thêm trong đường dẫn dưới đây:

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn