< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Thiết kế nội thất văn phòng cho một công ty hiện đại ngày nay thật không dễ dàng, mẫu thiết kế đề cao sự độc đáo trong thiết kế, tính tương tác của các bộ phận làm việc, tính linh hoạt và phối hợp của các phòng ban, sự tự do cho mỗi cá nhân, thương hiệu của công ty…

Những mẫu thiết kế văn phòng của các công ty lớn phần nào phản ánh được các tiêu chí đề xuất như trên. Việc công ty lớn hay nhỏ, làm với chi phí nhiều hay ít không còn là yếu tố quan trọng mà trong thiết kế văn phòng, việc mang lại cho khách hàng được những văn phòng đẳng cấp, nói hộ cho họ những mong muốn của văn hóa công ty mới là yếu tố quan trọng.

Thiết kế văn phòng ảnh hưởng tới năng suất của nhân viên

Không sai khi nói năng suất của nhân viên phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế nội thất văn phòng. Sẽ không ai muốn làm việc trong một căn phòng bí bách, thiếu ánh sáng và bừa bộn cả. Hãy bỏ ra vài giây để nhìn lại không gian văn phòng của bạn hiện tại. Nếu bạn thấy được tất cả những điều trên thì thật sự bạn đang giết chết trí sáng tạo và niềm đam mê công việc của chính cấp dưới bạn!

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi nghỉ ngơi của nhân viên. Chính vì vậy hãy tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, đem lại sự sáng tạo bất tận và niềm đam mê công việc. Nhân viên sẽ cảm thấy tích cực, chăm chỉ làm việc hơn nếu được ngồi trong một văn phòng đẹp suốt 8 tiếng đồng hồ. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về năng suất làm việc của cấp dưới sau khi thay đổi toàn bộ diện mạo của văn phòng.

Thiết kế văn phòng thể hiện đẳng cấp của công ty

Văn phòng cũng sẽ là nơi để bạn đón tiếp khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty. Ấn tượng ban đầu của khách hàng và đối tác về công ty là vô cùng quan trọng. Sẽ không nói quá nếu cho rằng thiết kế nội thất văn phòng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến ý định hợp tác làm việc giữa hai bên. Vì vậy đừng để bỏ lỡ cơ hội hợp tác đầy tiềm năng chỉ vì không gian văn phòng chưa đẹp.

Vì sao nên chọn Thiết kế nội thất ARTBOX?

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi rất vinh dự khi là điểm dừng đầy tin tưởng của rất nhiều các dự án lớn nhỏ trải khắp các tỉnh thành trên cả nước. Luôn làm việc với phương châm:

Thiết kế sáng tạo – Thi công chuyên nghiệp – Bảo hành tận tâm

Thiết kế nội thất ARTBOX luôn cam kết đem lại sự tận tâm, lòng nhiệt huyết đến từng dự án thiết kế của quý khách hàng.Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn và luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất trên thế giới để quý khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn cho không gian của mình.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại artbox.com.vn

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn