>
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
>
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Thiết kế nội thất văn phòng hiện nay là một những lĩnh vực rất được quan tâm những năm gần đây. Văn phòng làm việc mang phong cách hiện đại, thiết kế đơn giản, chú trọng vào sự thoải mái của nhân viên và tận dụng được tối đa diện tích sử dụng đang được các đơn vị chủ đầu tư ưa chuộng. Một thiết kế phù hợp, tinh tế sẽ đem lại tinh thần làm việc tích cực, hiệu quả cho nhân viên.

Tùy thuộc vào qui mô và diện tích mà mỗi văn phòng cần có những thiết kế riêng. Tuy nhiên vẫn sẽ có những vấn đề cơ bản cần phải lưu ý khi bắt tay vào thiết kế.

Màu sắc của văn phòng đóng một vai trò quan trọng khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý làm việc của nhân viên. Các kiến trúc sư cần chú ý tránh sử dụng những màu sắc gây nhàm chán, những màu gây cảm giác ức chế.

Những bức tường được tô điểm bởi tranh nghệ thuật để không gian trở nên sinh động và không còn nhàm chán.

Về phần nội thất văn phòng, nên sử dụng những loại nội thất đúng chức năng để tránh việc nội thất chiếm quá nhiều nội thất và làm giảm diện tích sử dụng. Nên đặt thêm những chậu cây xanh để đem lại sự tươi mới và thoải mái cho không gian văn phòng.

Với nhân viên văn phòng thì ánh sáng cũng vô cùng quan trọng. Ánh sáng nhân tạo có thể được áp dụng nhưng sẽ tốt nhất nếu có thể tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên luôn là nguồn sáng tốt nhất, vừa giúp tiết kiệm chi phí lại có thể khơi gợi cảm hứng làm việc cho nhân viên văn phòng.

Không gian làm việc mở giúp cho nhân viên có thể dễ dàng trao đổi thông tin, thảo luận và làm tăng tinh thần làm việc nhóm.

Ánh sáng tự nhiên nên được tận dụng tối đa để đem lại cảm hứng làm việc cho nhân viên.

Áp dụng những lưu ý trên, đội ngũ kiến trúc sư ARTBOX đã vận dụng linh hoạt, sáng tạo để đưa tới chủ đầu tư mẫu thiết kế văn phòng VCID thanh lịch, hiệu quả và đẹp mắt. Thiết kế nội thất văn phòng nhìn chung khá đơn giản.

Bàn làm việc 2-3 người ngồi tạo nên không gian làm việc chung, tiện nghi và thoải mái.

Phòng họp với đầy đủ tiện nghi để nhân viên và lãnh đạo có thể thuận tiện triển khai họp hàng ngày.

Phòng làm việc của lãnh đạo được thiết kế riêng tư, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp và sự chuyên nghiệp khi gặp khách hàng hoặc đối tác. Vách kính trong được sử dụng để người lãnh đạo có thể dễ dàng theo dõi, quan sát quá trình làm việc của nhân viên.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất văn phòng VCID do đội ngũ kiến trúc sư ARTBOX thực hiện.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất văn phòng tại Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn