< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Phong cách cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu cho các gia chủ khi lựa chọn phong cách thiết kế cho căn biệt thự của mình. Bởi sự sang trọng, hoàng gia mà nó mang lại cho không gian. Chúng ta hãy cùng đến với Thiết kế biệt thự Ninh Bình để cùng chiêm ngưỡng vẻ sa hoa, tráng lệ đến say mê lòng người.

Nội thất phòng khách biệt thự Ninh Bình

Phòng khách với tông màu chủ đạo là trắng, vàng mang lại cảm giác sang trọng, quý tộc cho không gian.

Phải kể đến đầu tiên khi nói đến thiết kế nội thất phòng khách là những đường nét tạo nên phong cách cổ điển. Những đường giật cấp trên trần và tường tạo nên một tổng thể hài hòa. Hạng mục nội thất được các kiến trúc sư lựa chọn kĩ lưỡng với nguồn gốc nhập khẩu cao cấp.

Diện tích lớn của căn biệt thự cũng được các kiến trúc sư xử lý rất khéo léo. Những chiếc sofa với thiết kế cổ điển, hoàng gia được đặt đối diện nhau. Màu sắc ấm cúng kết hợp cùng những đường cong uốn lượn đầy kiểu cách và tinh tế.

Mảng vách tường TV là điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

Đèn bàn kiểu cổ điển được sử dụng để tạo điểm nhấn và làm sáng không gian. Một điểm nhấn ấn tượng nữa của không gian phòng khách là vách TV. Mảng vách TV được ốp bằng đá cao cấp. Gia chủ có thể đặt một bình hoa hoặc một chậu cây xanh ngay tại không gian phòng khách để tạo thêm sức sống, tươi mới cho khu vực tiếp khách. Sàn nhà được lát hoàn toàn bằng đá để ngăn chặn những yếu tố như ẩm mốc, mối mọt.

Nội thất phòng ăn – phòng bếp biệt thự Ninh Bình

Khu vực bàn ăn rộng rãi cùng bộ bàn ăn 10 người để gia chủ có thể thoải mái đón tiếp những vị khách tới buổi tiệc của mình.

Thiết kế phòng ăn với bộ bàn ăn 10 ghế sang trọng. Gia chủ có thể tổ chức những bữa tiệc đẳng cấp hay thân mật với những người bạn của mình.

Phòng bếp cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Hệ tủ bếp được thiết kế cao cùng nhiều ngăn riêng để tận dụng được tối đa không gian tích trữ cho bà nội trợ. Không gian bếp cũng được đặt một bộ bàn ăn rất tiện lợi cho những bữa ăn hàng ngày của cả gia đình.

Nội thất phòng thờ biệt thự Ninh Bình

Không gian thờ với thiết kế mái vòm khác lạ nhưng vẫn giữ được sự tôn kính, trang nghiêm cho không gian.

Phòng thờ được thiết kế khác lạ nhưng vẫn giữ được sự trang nghiêm cho không gian thờ. Gỗ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho phòng thờ bởi sự tôn kính mà chất kiệu này mang lại.

Nội thất phòng ngủ Master biệt thự Ninh bình

Giường ngủ với những đường nét cổ điển kết hợp cùng thảm lông khiên không gian vô cùng sang trọng.

Phòng ngủ Master được thiết kế với không gian mở kết hợp cùng phong cách hoàng gia, nội thất tinh tế tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn như trong một tòa lâu đài. Đặc biệt hơn, ngay trong không gian của phòng ngủ có sự kết hợp của phòng thay đồ được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế riêng cho gia chủ.

Phòng thay đồ với hệ tủ lớn, có các loại ngăn đựng phù hợp với từng loại trang phục, phụ kiện. Bàn trang điểm cũng được thiết kế gọn gàng trong phòng thay đồ, rất tiện lợi cho gia chủ.


Nội thất phòng ngủ con biệt thự Ninh Bình

Phòng ngủ con gái được thiết kế đơn giản phù hợp với độ tuổi và có thể sử dụng cả khi trưởng thành.

Đồ nội thất phòng ngủ của con được các kiến trúc sư thiết kế tối giản, không quá cầu kì, rườm rà gây rối mắt. Các kiến trúc sư cũng chú trọng tới công năng sử dụng để giúp cho không gian trở nên gọn gàng hơn và đảm bảo tính khoa học.

Phòng ngủ con trai vẫn với thiết kế đơn giản kết hợp cùng những đồ decor nam tính. Tủ sách cao sát trần để người sử dụng có nhiều không gian cất trữ những cuốn sách yêu thích.

Nội thất phòng ngủ khách biệt thự Ninh Bình

Phòng ngủ khách cũng được các kiến trúc sư thiết kế một cách kĩ lưỡng chứ không hề sơ sài, qua loa. Khi một vị khách tới chơi và quyết định ngủ lại thì cách tiếp đón nồng hậu nhất chính là không gian nghỉ ngơi của họ. Họ sẽ cảm thấy mình được tôn trọng và thoải mái khi nghỉ ngơi trong một không gian ấm cúng, không có sự phân biệt giữa khách và chủ nhà.

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự Ninh Bình do đội ngũ kiến trúc sư của ARTBOX thực hiện. 

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại website artbox.com.vn

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn