< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Thông thường các gia đình sẽ chọn những tông màu như trắng, be, vàng nhạt để căn hộ trở nên sang trọng và ấm cúng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây các cặp vợ chồng trẻ có xu hướng hiện đại hóa căn hộ của mình bằng những thiết kế chung cư với tông màu trẻ trung, tươi mới.

Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Thiết kế nội thất Artbox đã tiến hành thi công ngay xu hướng mới nhất này trên căn hộ mẫu tại chung cư Mipec Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Dưới đây là hình ảnh thực tế của hai căn hộ mẫu mà Thiết kế nội thất Art Box đã thi công!

Thiết kế nội thất phòng khách và bếp chung cư Mipec Kiến Hưng

Với tông màu chủ đạo là xanh, bạn sẽ cảm thấy sự mới lạ, trẻ trung và vô cùng hiện đại ngay khi bước chân vào không gian phòng khách. Kết hợp trong không gian hiện đại này là bộ sofa được kê sát tường để có thể làm tăng tối đa không gian phòng khách. Phòng khách cũng được tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ vào cửa kính nhìn ra ban công rộng. Đây quả là một không gian phù hợp để thư giãn, thưởng thức một bữa sáng thịnh soạn bên người thân sau một tuần làm việc căng thẳng. Hay chỉ đơn giản là nhâm nhi một tách cafe và đọc một cuốn sách hay vào một ngày cuối tuần đẹp trời.

Bộ bàn ăn cũng được đặt ngay cạnh khu vực phòng khách đem lại cho gia chủ không gian mở rộng rãi và tiện lợi. Cách thiết kế không gian mở hiện nay đang rất được ưa chuộng vì sự thông thoáng, thuận tiện mà nó mang lại. Đúng là sự ngon miệng không chỉ đến từ những món ngon mà còn đến từ một không gian thưởng thức đẹp.

Khu vực bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị. Những ngăn chứa đồ trên cao và ở giữa khu vực bếp thật sự là những trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ. Không gian khu vực bếp được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp tạo nên không gian lưu trữ tối đa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư Mipec Kiến Hưng

Đến với khu vực phòng ngủ, một không gian hiện đại nhưng lại không kém phần ấm cúng. Vẫn là tông màu xanh dịu mắt cho phòng ngủ kết hợp cùng màu nâu của gỗ tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái khi bước vào căn phòng. Tủ quần áo được thiết kế gộp cùng giá sách giúp tiết kiệm không gian mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Không gian của khu vực phòng ngủ thứ hai cũng được thiết kế phần bàn trang điểm kết hợp với giá sách nhằm tiết kiệm không gian một cách tối đa vì diện tích của phòng ngủ khá nhỏ. Ngoài ra tủ quần áo được lắp gương bên cạnh, rất tiện để giúp gia chủ có thể thoải mái  kết hợp những bộ quần áo thời thượng nhất trước khi ra khỏi nhà.Trên đây là những hình ảnh thực của căn hộ mẫu mà Thiết kế nội thất Art Box đã thực hiện bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp của người Kiến trúc sư.

Với đội ngũ Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, luôn dẫn đầu xu hướng thiết kế mới nhất, Thiết kế nội thất Art Box cam kết sẽ mang đến sự HOÀN MỸ cho căn nhà của bạn!

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ ngay: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn