< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Bạn có đồng ý nếu tôi nói rằng: “Yếu tố để khách hàng lựa chọn một quán cafe không còn dừng lại ở đồ uống và dịch vụ mà họ còn cần một không gian có thiết kế nội thất đẹp.” ?

Ở thời điểm hiện tại, thị trường kinh doanh quán cafe đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, khách hàng cũng không còn đơn giản trong việc lựa chọn quán cafe như trước đây. Để có thể níu chân khách hàng cũ, lôi kéo khách hàng mới đòi hỏi quán cafe của bạn phải có được sự khác biệt rõ rệt so với mặt bằng chung.

Vậy các chủ đầu tư phải làm gì để tạo được sự khác biệt cho không gian quán của mình? Bài viết dưới đây của Thiết kế nội thất ARTBOX sẽ phần nào bật mí cho các bạn…

Việc đầu tiên bạn cần làm trước khi tìm phong cách thiết kế cho quán cafe của mình chính là…

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Xác định đúng đối tượng khách hàng cho không gian kinh doanh là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, chính đối tượng khách hàng sẽ xác định phong cách cho không gian của bạn.Ví dụ như đối tượng của bạn là những khách hàng trung tuổi thì phong cách của bạn sẽ phải thiên về sự yên tĩnh, thoáng đãng để họ có thể thư giãn và trò chuyện vào những buổi sáng sớm hay chiều tà. Còn đối với phong cách đương đại như trong thiết kế dưới đây thì tệp khách hàng sẽ trong khoảng 20 ~ 45 tuổi. Đối tượng khách hàng này là những người vừa yêu thích sự trẻ trung, hiện đại mà cũng vừa bị mê hoặc bởi những đường nét tinh tế của sự cổ điển, sang trọng.

Vậy đối tượng khách hàng mục tiêu chính của bạn là ai? Hãy suy nghĩ thật kỹ về điều đó nhé vì bây giờ chúng ta sẽ tiến đến với bước tiếp theo của bài viết này…

Phong cách thiết kế nội thất quán cafe

Giả sử, bạn đã xác định được cho mình đối tượng khách hàng mục tiêu chính là những khách hàng có độ tuổi từ 20 ~ 45. Vậy thì phong cách thiết kế nội thất phù hợp cho nhóm khách hàng này là phong cách đương đại. Trong phần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về phong cách đương đại cũng như những lợi ích, điểm mạnh mà phong cách này sẽ mang lại cho không gian của bạn.

Phong cách đương đại là gì?

Phong cách đương đại là sự kết hợp hài hòa giữa đường nét hiện đại và cổ điển. Phong cách này luôn có được cho mình một giới hạn nhất định và quy tắc riêng giữa các đường nét và tone màu độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi phong cách này nếu bạn yêu thích sự sắc nét và độc đáo trong thiết kế.

Như bạn có thể thấy trong những hình ảnh của mẫu thiết kế nội thất quán cafe Lamensa dưới đây, màu sắc được lựa chọn là tone màu trung tính, nhã nhặn của cổ điển kết hợp với tone màu xanh tươi mới của sự trẻ trung, hiện đại. 2 tone màu tưởng chừng như đối lập hoàn toàn với nhau lại hòa quyện một cách hoàn hảo đến không ngờ và tạo nên một không gian đầy sức hút.

Điểm mạnh của phong cách nội thất đương đại

Phong cách nội thất đương đại tập trung rất nhiều vào việc sử dụng ánh sáng để thu hút sự chú ý. Trong không gian của quán cafe Lamensa, ta có thể thấy điểm mạnh đầu tiên chính là các kiến trúc sư đã tạo ra rất nhiều các chùm sáng tự nhiên bên trong quán nhờ vào khối cửa sổ lớn đan xen lẫn nhau. Kết hợp cùng với cây xanh được đặt tại nhiều góc của quán sẽ giúp cho không gian trở nên thông thoáng và tràn ngập năng lượng.

Điểm mạnh tiếp theo mà ta có thể kể đến chính là sức sống mà phong cách nội thất đương đại đem lại cho không gian. Chúng ta thường bỏ qua điều này khi bắt tay vào thiết kế nội thất cho không gian cafe, nhà hàng. Khách hàng đến với quán không chỉ để thưởng thức hương vị đồ uống, trải nghiệm dịch vụ mà còn để tận hưởng một làn gió mới, một sức sống mới mang lại cho họ sự tươi trẻ, thư giãn.

Trên đây là những hình ảnh của mẫu thiết kế nội thất quán cafe Lamensa được trực tiếp thực hiện bởi 2 kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Thiết kế nội thất ARTBOX.

Hy vọng bài viết này có thể đem lại những ý tưởng độc đáo cho không gian cafe, nhà hàng sắp tới của bạn! 

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất TẠI ĐÂY 

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn