< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Khi nói tới thiết kế nội thất biệt thự thì ta luôn nghĩ tới phong cách cổ điển với những đường nét tinh tế, sang trọng mang đậm hơi hướng châu Âu. Tuy nhiên, các kiến trúc sư của Thiết kế nội thất ARTBOX đã thổi một làn gió mới vào trong dự án thiết kế nội thất biệt thự Lâm Hạ – lựa chọn phong cách thiết kế đương đại trong thiết kế nội thất biệt thự.

Nghe có vẻ thú vị, phải không? Hãy cùng tham quan không gian bên trong của căn biệt thự Lâm Hạ và xem các KTS của Thiết kế nội thất ARTBOX áp dụng phong cách đương đại vào thiết kế biệt thự như thế nào nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách – bếp biệt thự Lâm HạQuy tắc đầu tiên cần chú ý đến chính là sự đơn giản trong thiết kế, nhưng vẫn phải có cho mình được một chút phức tạp. Vật liệu được dùng chính trong phong cách này là vải thô kết hợp cùng đường nét sắc cạnh, đây là bộ đôi chính phác họa nên toàn bộ không gian của căn biệt thự. Việc tập trung vào những mảng màu, hình khối sẽ giúp cho không gian luôn độc đáo và thu hút.Thiết kế nội thất phòng khách – bếp biệt thự đương đại lựa chọn tone chủ đạo là màu tối. Kiểu dáng sofa không quá cầu kì nhưng vẫn mang lại sự khác biệt cho không gian. Ghế sofa cong sẽ giúp cho khu vực tiếp khách được gần gũi, đầm ấm hơn so với những bộ sofa thông thường mà vẫn đảm bảo đủ diện tích ngồi cho tất cả mọi người.

Với lối tư duy mới mẻ trong thiết kế và xu hướng thiết kế đương đại, các KTS đã thổi một làn gió mới được dự đoán sẽ trở thành xu hướng được ưa chuộng vào năm 2020.Tiếp đến là thiết kế bếp và bàn ăn phong cách đương đại. Thiết kế bàn ăn 8 người tạo ra sự cuốn hút nhờ vào vẻ hiện đại mà nó mang lại cho không gian. Mặt bàn kính và hệ đèn trần chiếu sáng khiến cho khu vực bàn ăn luôn bóng loáng, hiện đại.

Thiết kế hệ tủ bếp cao sát trần là sự kết hợp giữa gỗ tự nhiên, gỗ acrylic và đá vân mây sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng di chuyển và tạo độ thoáng đãng cho không gian. Các KTS cũng không quá chú trọng vào các chi tiết trang trí mà chỉ tập trung vào công năng sử dụng cho gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master biệt thự Lâm HạThiết kế nội thất phòng ngủ master của biệt thự Lâm Hạ thực sự là một kiệt tác, một không gian nghỉ ngơi mơ ước của nhiều gia đình. Giữa giường ngủ và tủ để quần áo là sự phân chia táo bạo của tấm chắn bằng gỗ dày dặn, chắc chắn. Không còn những đường nét mềm mại của phong cách cổ điển thường thấy trong thiết kế nội thất phòng ngủ, thay vào đó là đường nét góc cạnh, mạnh mẽ của phong cách đương đại. Tường phào chỉ được thay thế hoàn toàn bằng sự tối giản kết hợp nẹp kim loại hiện đại. Ánh sáng tự nhiên vẫn được tận dụng nhưng để có được bầu không khí huyền ảo, đẳng cấp của phong cách đương đại thì các KTS đã tận dụng nhiều hơn ánh sáng nhân tạo như đèn downlight, đèn ngủ,… Việc sử dụng đèn downlight sẽ bắt sáng vào những thanh nẹp kim loại trên tường giúp cho không gian thêm sáng bóng và lung linh hơn rất nhiều.Thiết kế nội thất phòng ngủ con biệt thự Lâm Hạ

Đối với thiết kế nội thất phòng ngủ phụ như phòng của con thì cũng cần được chú ý đến các chi tiết nhỏ để tạo ra được một tổng thể hoàn chỉnh. Từ những phần nẹp tường kim loại, đá ốp tường, cho tới nội thất như tủ quần áo, giường ngủ đều mang lại cho không gian sự tinh tế và tiện nghi cho gia chủ.

Màu sắc của phòng ngủ con vẫn theo tổng thể tone màu trung tính nhưng tươi sáng hơn so với phòng khách bếp và phòng ngủ master. Tone màu này thể hiện cho sự trẻ trung, tính cách của thành viên ít tuổi nhất trong gia đình nhưng vẫn giữ được sự hiện đại và đồng nhất của toàn bộ căn biệt thự.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất biệt thự Lâm Hạ của đội ngũ KTS ARTBOX. Hy vọng bạn cảm thấy thích không gian này và tìm được những cảm hứng mới cho không gian sống tương lai của mình sắp tới đây! 


BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…

Tham khảo thêm các dự án thiết kế nội thất đẹp của Thiết kế nội thất ARTBOX TẠI ĐÂY

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn