< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Với xu hướng thiết kế nội thất thiên nhiên hot nhất hiện nay thì quán cafe này chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ lần đầu bước vào. Hãy cùng tham quan không gian bên trong quán cafe vô cùng ấn tượng này cùng ARTBOX qua những hình ảnh dưới đây nhé.

Phong cách ấn tượng

Thiết kế nội thất của quán được lựa chọn theo xu hướng thiết kế đang được rất nhiều chủ đầu tư, kiến trúc sư ưa chuộng, đó chính là đem thiên nhiên vào trong thiết kế. Với xu hướng thiết kế này thì tông màu cũng như chất liệu chủ đạo đều bắt nguồn từ thiên nhiên. Sự mềm mại, hòa hợp len lỏi, đua nhau tìm cho mình một vị trí phù hợp trong quán và rồi chúng đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn chỉnh, bình yên đứng đó giữa phố xá xô bồ.

Nội thất của quán đều được làm từ mây, tre hoặc gỗ. Đây là những chất liệu tự nhiên đã quá quen thuộc với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Một bức tranh tường lớn ngay tại cửa ra vào và giếng trời với cây xanh cao lớn chính là điểm nhấn rất độc đáo cho không gian tầng 1 này.

Bố trí hợp lý

Từng khu vực trong quán được bố trí hợp lý, thuận tiện cho lối đi lại của khách hàng. Khu vực ngồi được phân chia logic để vừa có thể tận dụng được tối đa diện tích chỗ ngồi vừa giữ được sự riêng tư nhất định giữa những nhóm khách hàng. Hệ thống ánh sáng cũng được các kiến trúc sư tính toán kỹ càng với khoảng cách và vị trí hợp lý để có thể tập trung ánh sáng cho một khu vực bàn.

Ngoài mảng tường được sử dụng giấy dán tường họa tiết cây xanh thì những chậu cây với kích cỡ khác nhau cũng được đặt tại nhiều vị trí trong quán. Điều này sẽ giúp cho bầu không khí của quán được điều hòa và thông thoáng hơn. Một yếu tố khác góp phần không nhỏ trong việc tạo ra không gian trong lành cho quán cafe chính là những hệ cửa kính lớn. Những cửa kính này sẽ giúp cho quán tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên bên ngoài và đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn đến cho khách hàng.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất quán cafe tại Hải Phòng do đội ngũ kiến trúc sư ARTBOX thực hiện để bạn có thể tham khảo cho không gian mới của mình. 

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất Thiết kế nội thất ARTBOX

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn