< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Thiết kế nội thất khách sạn giờ đây trở nên vô cùng quan trọng khi khách sạn không chỉ là nơi nghỉ chân, lưu trú trong những lần đi xa. Thiết kế và thi công nội thất ARTBOX rất vinh dự khi được hợp tác và mang đến những dự án thiết kế thi công nội thất khách sạn, thiết kế thi công nội thất căn hộ chuyên nghiệp có giá trị sử dụng cao.

Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên một không gian ấn tượng, đúng như mong muốn của chủ khách sạn. Chính vì vậy, đội ngũ kiến trúc sư luôn nghiên cứu cẩn thận và đưa ra phương án hợp lý nhất cho từng không gian.

Mặt tiền

Ngay khi đến khách sạn, khách hàng đã bị choáng ngợp bởi cổng chào lớn và mặt tiền sang trọng, đẳng cấp.

Đối với một khách sạn thì mặt tiền rất quan trọng, nó thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của cả hệ thống khách sạn tới khách hàng. Dù cho quy mô khách sạn là 5 sao, 4 sao hay khách sạn bình dân thì khách hàng đều bị thu hút bởi một vẻ bên ngoài đẹp, thú vị. 

Phòng khách sạn

Với nhiệm vụ đem lại sự thoải mái, những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư đã nghiên cứu và bàn bạc kĩ lưỡng để đi tới phương án tốt nhất cho tất cả các căn phòng. Mẫu phòng hai giường ngủ đơn

Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cho khách hàng.

Mẫu phòng giường đôi

Thiết kế thoải mái, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Nhà hàng

Một nhà hàng nhỏ được thiết kế bên trong khách sạn để phục vụ khách hàng. Với tông màu sáng và phong cách thiết kế sang trọng tạo nên không gian chuẩn nhà hàng 5 sao ngay tại khách sạn. Tại đây khách hàng có thể thưởng thức những bữa sáng giàu dinh dưỡng, bữa trưa ngon miệng và bữa tối sang trọng bởi những đầu bếp hàng đầu của khách sạn.

Bữa tối bên những người thân yêu sẽ trở nên hoàn hảo hơn nhờ sự sang trọng của nơi đây.

Phòng tiệc

Ngoài những chức năng thường có như các khách sạn khác thì khách sạn Thái Bình còn mở rộng thêm phòng tiệc cho khách hàng. Hai phòng tiệc với hai tông màu khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn tông màu phù hợp với bữa tiệc của mình.

Trên đây là mẫu thiết kế Khách sạn Thái Bình do đội ngũ kiến trúc sư ARTBOX thực hiện.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ ngay: https://bit.ly/2ZOud8J

--------------------

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế kiến trúc tại artbox.com.vn

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn