<
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
<
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Bạn đang đau đầu vì không biết phải trang trí nội thất quán cà phê sao cho cuốn hút, độc đáo? Vậy hãy để Thiết kế nội thất ARTBOX gợi ý cho bạn 1 vài mẫu vật dụng decor đơn giản nhưng lại đầy sức hút dưới đây nhé!

1. Khung tranh

Nếu như bạn để ý thì các quán cà phê thường sử dụng nhiều loại khung tranh khác nhau để trang trí nội thất cho quán. Đây là vật dụng được nghĩ tới đầu tiên và là lựa chọn hàng đầu khi bạn cần trang trí nội thất quán cà phê. Chủ quán có thể tận dụng các mảng tường trống để thể hiện gu nghệ thuật của mình tới các khách hàng. Việc lựa chọn tranh sẽ phụ thuộc vào phong cách thiết kế mà bạn lựa chọn cho quán cà phê nên hãy chú ý đến điều này nhé!

2. Cây cảnh

Đây là 1 trong số những yếu tố thiết kế nội thất coffee mà nhiều chủ quán thường quên đi. Việc sử dụng những chậu cây xanh sẽ khiến cho không gian thêm tươi mới, tràn đầy sức sống. Ngoài sự lựa chọn là các chậu cây tươi thì bạn cũng có thể sử dụng hoa giấy, hoa lụa cũng là một ý kiến không hề tồi.

3. Hệ thống đèn chiếu sáng

Việc sử dụng đèn trang trí để tạo hiệu ứng lung linh, mờ ảo chắc hẳn không còn xa lạ. Sử dụng đèn trang trí là 1 cách trang trí không hề lỗi thời dù đã được sử dụng rất nhiều trong hiện tại và sắp tới trong tương lai. Nếu bạn có thể hài hòa được cả ánh sáng và thiết kế thì chắc chắn phong cách thiết kế nội thất cafe của bạn sẽ khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải siêu lòng. 


BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất TẠI ĐÂY

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn