Cổng nhôm đúc Trường Tâm sự lựa chọn không thể bỏ qua Công ty TNHH Asuzac miền Bắc Vườn phong cách kinh điển Vàng bạc cổng nhôm đúc,
Cổng nhôm đúc Trường Tâm sự lựa chọn không thể bỏ qua Công ty TNHH Asuzac miền Bắc Vườn phong cách kinh điển Vàng bạc cổng nhôm đúc,

Đối với nhà ở, cổng chính là hạng mục tạo điểm nhấn đầu tiên đến với khách tới thăm nhà. Cổng được đặt ở ngoài trời nên thường xuyên phải tiếp xúc với nắng mưa, chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi sự khắc nghiệt của thời tiết. Chính vì thế, bộ cổng không chỉ cần đáp ứng tiêu chí về tính thẩm mỹ mà chúng cần có độ bền sử dụng cao. Cổng nhôm đúc chính là sản phẩm mà bạn đang cần tìm kiếm.

1- Những ưu điểm của cổng nhôm đúc

  •  Điều đầu tiên, cổng nhôm đúc là loại cổng có độ bền sử dụng cao nhất so với các loại cổng trên thị trường hiện nay. Cổng mặc dù thường xuyên tiếp xúc với mưa nắng nhưng không xảy ra hiện tượng han gỉ hay oxi hóa. Sau nhiều năm sử dụng, cổng nhôm đúc vẫn giữ vững được bản chất của nó.
  • Cổng nhôm đúc sở hữu 1 vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Các họa tiết ở trên bộ cổng được chạm khắc khá tinh xảo. Màu sắc thường được sơn giả cổ càng tôn lên sự đẳng cấp của bộ cổng.
  • Sản phẩm có sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Sản phẩm được thiết kế với sự đa dạng về hoa văn, có thể phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau từ hiện đại đến cổ điển, từ đơn giản đến phức tạp.       
  • Cổng nhôm đúc được đúc nguyên khối, nó góp phần bảo vệ ngôi nhà bạn 1 cách an toàn, tránh được sự xâm nhập bất hợp pháp của kẻ xấu.

Cổng nhôm đúc sở hữu những ưu điểm nổi bật – sự lựa chọn hoàn hảo

 2- Mua cổng nhôm đúc tại Trường Tâm bạn sẽ nhận được những gì?

Để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, quý khách hàng nên tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín. Công ty TNHH nhôm đúc Trường Tâm là địa chỉ mà bạn nên lựa chọn. Bởi vì sao? Trường Tâm chính là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công các sản phẩm từ hợp kim nhôm đúc. Những công trình do Trường Tâm thi công luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

- Trường Tâm đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và thi công cổng nhôm đúc. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tại miền Bắc ứng dụng công nghệ đúc hút chân không. Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, các sản phẩm cổng nhôm đúc của Trường Tâm luôn đảm bảo chất lượng sử dụng:

+ Chất lượng sử dụng tốt: sản phẩm chịu được sự tác động của yếu tố thời tiết. Không xảy ra tình trạng han gỉ và oxi hóa. Đây là loại cổng có độ bền sử dụng cao nhất trong các loại cổng trên thị trường hiện nay.

+ Với công nghệ đúc hút chân không, các họa tiết trên bộ cổng được chạm khắc tinh xảo và sắc nét. Bề mặt cổng vô cùng láng mịn, không bị rỗ khí.

- Khi đến với nhôm đúc Trường Tâm, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

+ Quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm nhất đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nếu như bạn chưa tìm được thiết kế phù hợp nhất, Trường Tâm sẽ dựa trên kiến trúc cũng như sở thích của bạn để tư vấn.

+ Với mong muốn giúp khách hàng có 1 cái nhìn khái quát nhất về sản phẩm mà mình đã lựa chọn, Trường Tâm sẽ giúp khách hàng lên thiết kế 3D và khách hàng sẽ được miễn phí 100% chi phí này.

+ Khách hàng có thể tự mình kiểm tra chất lượng của bộ cổng nhôm đúc tại xưởng sản xuất. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón khách hàng về thăm xưởng sản xuất.

+ Giá cổng nhôm đúc tại Trường Tâm là cạnh tranh số 1 tại thị trường. 1 bộ cổng có giá thành dao động từ 8 đến 9 triệu đồng/m2.

+ Khách hàng được hỗ trợ chi phí vận chuyển và lắp đặt. Trong quá trình lắp đặt luôn được giám sát 1 cách khắt khe để đảm bảo được chất lượng của bộ cổng.

+ Sản phẩm được chúng tôi bảo hành trong thời gian là 3 năm.

3- Một số mẫu cổng nhôm đúc siêu đẹp từ Trường Tâm

Ngay dưới đây, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu cổng nhôm đúc đẹp và ấn tượng do Trường Tâm sản xuất và thi công:

   Sự đan xen hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển giúp ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Phong cách cổ điển châu Âu được thể hiện rõ nét trong chính bộ cổng này. Không gian mặt tiền của ngôi nhà sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Hiện đại mà vô cùng sang trọng. Từng họa tiết trên bộ cổng được chạm khắc 1 cách hài hòa đem lại 1 tổng thể vô cùng cuốn hút.

Trống đồng vốn là hình ảnh quá quen thuộc đối với người Việt. Tuy nhiên, khi chúng được đem vào trong bộ cổng nhôm đúc đã đem đến sự khác biệt vô cùng độc đáo.

Vẻ đẹp đồng quê của bộ cổng nhôm đúc này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều gia đình. Nếu ngôi nhà của bạn được xây dựng theo phong cách sân vườn thì đây là 1 sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Phong cách Hoàng gia thể hiện 1 cách tinh xảo trên bộ cổng nhôm đúc.

Với bộ cổng này, ngôi nhà của bạn sẽ được đảm bảo 1 cách vững chắc, nó là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Đây là thiết kế đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều gia đình, nó đem đến cho ngôi nhà của bạn 1 mặt tiền cực kỳ ấn tượng.

Màu sắc: Yellow
Chất liệu: Vàng bạc
Dài: 3 m
Rộng: 3 m
Cao: 3 m
Giá: ₫8,000,000
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn