>
Thiết kế thi công nội thất chung cư - Green pearl Minh khai, Thiết kế thi công nội thất - Nhà Việt Furniture Thiết kế thi công nội thất - Nhà Việt Furniture Nhà MDF
>
Thiết kế thi công nội thất chung cư - Green pearl Minh khai, Thiết kế thi công nội thất - Nhà Việt Furniture Thiết kế thi công nội thất - Nhà Việt Furniture Nhà MDF

Thiết kế nội thất phòng khách

Vì ngôi nhà được định hướng theo phong cách tân cổ điển nên phòng khách được thiết kế nội thất rất tinh xảo bởi các chi tiết kim loại mạ vàng đồng uốn lượn điệu nghệ vô cùng đặc trưng. Trần nhà và tường nhà không chỉ được sơn trơn đơn giản mà còn được chạy những đường phào trắng vuông vức, góc cạnh. Các chậu cây cảnh được đặt trong phòng khách, khiến gian phòng như có thêm sức sống. Khung cửa hướng ra ban công cũng đem lại nguồn sáng tự nhiên dồi dào cho không gian này.

Khi thiết kế nội thất chung cư này, các kiến trúc sư đã phá cách khi lựa chọn một bộ sofa liền khối bọc da đen bóng đặt ở chính giữa. Tuy nhiên phía hai bên không đặt ghế có đồng thiết kế mà lại là loại đôn ghế màu xanh rêu rất lạ mắt. Hai tấm vách ngăn được dựng lên để tạo thành gian đặt bàn thờ của gia đình, với chất liệu gỗ mang đậm hơi hướng cổ xưa.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Gian bếp của căn hộ này nằm trong không gian khá hẹp cho nên tủ bếp được thiết kế theo chiều dọc, tách đôi bàn bếp với bồn rửa thành hai khu riêng. Một màu trắng nhã nhặn phủ lên các ngăn kéo với tay cầm kim loại vàng đồng thiết kế hình tròn nhỏ xinh. Mặc dù diện tích khiêm tốn nhưng nhờ việc tinh giản đồ đạc nên gian bếp vẫn trông thật gọn gàng và thoáng đãng.

Bàn ăn nằm trong không gian mở liên thông với phòng khách. Thiết kế đèn chùm pha lê kiểu cách kết hợp với những đường cong tinh tế trong bộ bàn ghế đã làm nên sự sang trọng vượt bậc cho nội thất căn nhà. Bạn sẽ có cảm giác được thưởng thức những bữa ăn hoàng gia thịnh soạn ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ Master được thiết kế đơn giản với tủ quần áo, tủ đầu giường và bàn trang điểm đều mang tông màu trắng chủ đạo và nhấn nhá thêm họa tiết màu vàng đồng bắt mắt. Phần tường vẫn được duy trì chạy các đường phào như tại phòng khách. Cửa sổ được bố trí nhằm bổ sung thêm ánh sáng cho gian phòng, khiến nó trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.Nhằm tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ phụ, các kiến trúc sư đã thiết kế giường ngủ nằm thụt vào giữa hai phía tủ quần áo. Trong phòng ngủ này cũng không trưng dựng quá nhiều đồ đạc, chủ yếu tập trung phục vụ công năng nghỉ dưỡng cho chủ nhà. Một bức tranh nghệ thuật được treo phía đầu giường để “cứu cánh” căn phòng khỏi sự đơn đắc, an toàn quá mức.Thêm một phòng ngủ phụ nữa được thiết kế tinh gọn với hai chiếc giường đơn nhỏ gọn được kê hai bên và xen giữa là tủ đầu giường. Căn phòng này có thể sử dụng làm không gian sinh hoạt riêng cho trẻ em hoặc dành cho các vị khách ghé thăm gia đình.


https://nhavietfurniture.vn/thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-green-pearl/

Màu sắc: Orange
Chất liệu: MDF
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn