< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Giải pháp thiết kế nội thất cho một căn hộ chung cư sao cho có thể tận dụng được tối đa diện tích và công năng sử dụng là điều mà gia chủ vô cùng quan tâm khi sở hữu một căn hộ mới.

Nếu bạn vẫn còn đang đau đầu vì không biết phải thiết kế căn hộ của mình ra sao thì hãy tham khảo ngay mẫu thiết kế căn hộ chung cư Dolphin do đội ngũ kiến trúc sư ARTBOX thực hiện qua những hình ảnh thực tế duới đây.

Thiết kế phòng khách chung cư Dolphin

Căn hộ chung cư Dolphin được thiết kế với không gian phòng khách ấm cúng với tông màu chủ đạo là màu gỗ kết hợp cùng bộ sofa da tạo nên sự tinh tế cho căn phòng. Mảng tường phía sau bộ sofa được các kiến trúc sư thiết kế ốp gỗ đơn giản, sang trọng. Thay vì thiết kế đèn trần thường thấy cho phòng khách thì thay vào đó là quạt trần gỗ, vừa giúp cho không gian có được luồng gió đối lưu thông thoáng vừa tạo sự khác lạ cho gia chủ.

Không gian phòng khách ấm cúng và hiện đại.

Hệ tủ được trang trí cây xanh bên trên giúp một góc nhà trở nên sinh động hơn.

Phòng khách thiết kế liền kề với ban công, tại đây gia chủ trồng khá nhiều cây xanh và đặt thêm một bộ bàn ghế. Thật không gì yên bình bằng việc thưởng thức một ấm trà hay một tách cà phê rồi ngắm nhìn từng chậu cây xanh mơn mởn đang vươn mình ra đón lấy những tia nắng đầu tiên của một sáng mùa hè. Ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng tối đa để làm bừng sáng toàn bộ không gian phòng khách.

Khu vực ban công để gia chủ có thể ngồi thư giãn, ngắm cây xanh và trò chuyện sau một ngày dài mệt mỏi.

Bàn ăn được thiết kế liền kề với không gian phòng khách mang lại sự tiện nghi cho gia chủ. Bộ bàn ăn gỗ chắc chắn với kiểu dáng hiện đại. Một bữa ăn tuyệt vời không chỉ đến từ những món ăn ngon mà còn từ tư thế ngồi thoải mái, giúp cho việc tiêu hóa thức ăn được dễ dàng hơn. Dường như khu vực bàn ăn là điểm nhấn cho cả căn nhà. Một tủ rượu lớn được thiết kế để gia chủ có thể trưng bày bộ sưu tập rượu quý giá của mình. Kết hợp với đó là bộ đèn trần hiện đại làm không gian thêm sang trọng, tinh tế.

Khu vực bàn ăn sáng bừng, sang trọng nhờ hệ thống đèn trần chiếu sáng.

Gia chủ có thể phô trương bộ sưu tập rượu quý giá của mình bởi tủ rượu long lanh.

Những vị khách sẽ không khỏi trầm trồ và không thể nào rời mắt khỏi khu vực tủ rượu đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế phòng bếp chung cư Dolphin

Lối vào phòng bếp của căn hộ.

Hệ tủ giúp gia chủ có thể sắp xếp những vật dụng, thực phẩm sử dụng hàng ngày.

Khu vực bếp với thiết kế thuận tiện nhất cho bà nội trợ, với hệ tủ bếp được thiết kế cao sát trần làm tăng diện tích lưu trữ giúp căn bếp của gia đình luôn gọn gàng, ngăn nắp. Cả khu bếp được lựa chọn tông màu xanh dương với điểm nhấn là mảng tường được dán giấy decal và ốp kính trong suốt. Việc sử dụng kính ốp tường sẽ giúp cho không gian nấu nướng sạch sẽ và rất dễ lau chùi.

Thiết kế phòng ngủ Master chung cư Dolphin

Hai bên giường ngủ được thiết kế gương soi, vừa là gương tại bàn trang điểm vừa là điểm nhấn cho phòng ngủ.

Tủ quần áo âm tường giúp căn phòng gọn gàng và tăng diện tích sử dụng cho gia chủ.

Phòng ngủ Master được thiết kế đơn giản với đồ nội thất âm tường giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng phòng ngủ. Bàn trang điểm được thiết kế đơn giản mà tinh tế với mẫu gương dài, cao sát trần. Hệ tủ quần áo được thiết kế âm tường gộp cùng kệ TV đem lại sự ngăn nắp, tiện nghi cho căn phòng. Tông màu chủ đạo là nâu gỗ mang lại cảm giác ấm áp cho phòng ngủ mà vẫn có được nét hiện đại, lịch sự. 

Thiết kế phòng ngủ phụ chung cư Dophin

Thiết kế phòng ngủ của con với tông màu sáng và nâu gỗ, vẫn tạo được một tổng thể hài hòa về màu sắc mà vẫn có sự trẻ trung, hiện đại với lứa tuổi của con. Bên cạnh đó, cửa sổ kính được tận dụng tối đa để đem lại nguồn sáng tự nhiên, không khí thông thoáng cho toàn bộ căn phòng. Bàn học cũng được kê sát cửa sổ để giúp con có được đủ ánh sáng khi học bài. 

Giường ngủ với mẫu thiết kế dễ thương, thú vị.

Nội thất phòng ngủ trẻ em luôn được thiết kế đơn giản, thông minh để bé có được không gian sống tiện nghi, phù hợp. Đối với căn phòng này các kiến trúc sư đã lựa chọn tông màu tươi sáng kết hợp cùng nội thất với thiết kế ngôi nhà khiến các bé cảm thấy thích thú với căn phòng của mình. Bàn học rộng rãi, vừa tầm để các bé có thể ngồi học với tư thế thoải mái nhất.

Thiết kế phòng tắm chung cư Dolphin

Nội thất phòng tắm không quá rộng, các vật liệu được sử dụng hầu hết đều là các vật liệu nhẹ như gạch ốp, đá tự nhiên, gương phản chiếu, hay kính cường lực giúp đảm bảo sự linh hoạt cho không gian. Thiết kế ứng dụng tone màu sáng sang trọng, lịch sự và tiện nghi. 

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất TẠI ĐÂY

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn