>
Pergo Manh Tri Phòng khách phong cách châu Á Gỗ Wood effect Side tables & trays
>
Pergo Manh Tri Phòng khách phong cách châu Á Gỗ Wood effect Side tables & trays

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Châu Âu với chất lượng, giá thành khác nhau. Trong đó, nổi bật và ấn tượng nhất phải kể đến gỗ lát sàn Pergo. Vậy sàn gỗ Pergo có tốt không? Giá bao nhiêu và mua ở đâu? Để giải đáp những thắc mắc này, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Sàn gỗ Pergo có tốt không?

Sàn gỗ Pergo có tốt không là thắc mắc của tất cả khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, để tìm ra câu trả lời chính xác nhất, các bạn có thể tham khảo thêm một số ưu điểm của dòng sản phẩm này dưới đây:

Cấu tạo bền bỉ

Sàn gỗ Pergo có thành phần cấu tạo 100% không PVC, không chất độc hại đạt chuẩn Châu Âu. Cốt gỗ HDF được làm từ bột sợi gỗ tự nhiên và keo MF do đó có kết cấu vô cùng vững chắc, hạn chế tối đa sự xâm nhập của hơi nước làm biến dạng ván sàn.

Bề mặt sàn được tráng phủ oxit trong suốt cùng lớp Laminate, chống lại mọi tác động từ bên ngoài. Đặc biệt, bề mặt sàn thiết kế sần, tạo sự chân thật, sắc nét như gỗ tự nhiên.

Công nghệ tự phục hồi thông minh

Điều khiến khách hàng ấn tượng với đó chính là khả năng chống trầy đạt tiêu chuẩn AC5+. Sàn gỗ công nghiệp thương hiệu ứng dụng công nghệ thông minh, tự phục hồi bề mặt gỗ giúp mặt sàn luôn sáng đẹp dù đã qua nhiều năm sử dụng.

Mẫu mã đa dạng mang vẻ đẹp tự nhiên

Sàn gỗ được thiết kế vô cùng sắc nét, mang vẻ đẹp chân thật của gỗ tự nhiên và tạo sự hài hòa cho không gian.Bên cạnh đó sự kết hợp đa dạng của hệ thống màu sắc với các gam màu từ cổ điện đến hiện đại tạo tính thẩm mỹ cao, thích hợp với mọi công trình và luôn dẫn đầu các xu hướng trang trí nội thất mới nhất trên thị trường.

An toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường

Với mục tiêu cam kết bảo vệ môi trường, ván sàn gỗ công nghiệp thực hiện khai thác gỗ tự nhiên theo chu kì khép kín.

Do đó, đạt tiêu chuẩn CARB 2 của Hoa Kì về thân thiện với môi trường. Với chỉ số Formaldehyde rất thấp đạt chuẩn Châu Âu, sàn gỗ công nghiệp vô cùng an toàn, thân thiện với người dùng.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn có khả năng điều hòa nhiệt độ, mát mẻ vào mùa hè, ấm nóng vào mùa đông.

Tính ứng dụng rộng rãi

Đây cũng là một trong những ưu điểm cộng lớn của ván gỗ công nghiệp . Không chỉ được lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ mà ván lót sàn còn sử dụng cho cả phòng bếp, phòng ăn, thậm chí là các khu vực tiếp xúc nhiều với nước như: hành lang, lối đi gần nhà vệ sinh ,… ..

Giá sàn gỗ Egger bao nhiêu?

  • Pergo Domestic Extra có giá 410.000đ/m2

  • Pergo Sensation: Có giá dao động từ 570.000đ/m2
  • Pergo Modern Plank: giá 600.000đ/m2
  • Pergo Wide Long Plank giá dao động 820.000đ/m2

Lưu ý: Lưu ý: Bảng báo giá trên đây của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cũng như báo giá chi tiết của từng sản phẩm có thể liên hệ với Sàn gỗ Mạnh Trí theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn:

Address: 187 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 11, TP HCM

Hotline: 0903111715

Email: Info@manhtri.com

#sangomanhtri, #manhtri, #hoanghuy_sc, #Ho_Chi_Minh,

Màu sắc: Turquoise
Chất liệu: Gỗ
Dài: 1380 m
Rộng: 190 m
Cao: 8 m
Giá: ₫570,000
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn