>
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Long Xuyên, NEOHouse NEOHouse
>
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Long Xuyên, NEOHouse NEOHouse

Mẫu thiết kế biệt đẹp 3 tầng mặt tiền 8m của gia đình anh Tin tại Long Xuyên được xây dựng mang vẻ đẹp phong cách kiến trúc tân cổ điển. Điểm nhấn được cho là đắt giá của ngôi nhà chính là hệ thống trụ cột được thiết kế đăng đối, đồ sộ kết hợp với đường nét hoa văn trang trí uyển chuyển làm nên một không gian ngoại thất đầy sức hút và lôi cuốn những ai đi ngang qua.

Cùng với đó, mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng được các kiến trúc sư khéo léo sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng tone màu vàng, hoa văn đắp nổi trên bề mặt tường giúp căn biệt thự nổi bật và sở hữu những điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể công trình kiến trúc. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính khung nhôm màu nâu, lan can và các chậu cây vừa giúp ngôi nhà tôn lên vẻ đẹp kiểu dáng tân cổ điển vừa giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng, gần gũi với không gian thiên nhiên. 

Ngoài ra chúng ta không thể không nhắc đến hệ thống mái thái của căn biệt thự. Mái thái được sử dụng phổ biến hiện nay nhờ vào những đặc trưng nổi bật của nó như được lợp từ những viên ngói, có độ dốc vừa phải thuận lợi cho việc thoát nước, chống thấm, chống ẩm rất hiệu quả và mái thái còn giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên đồ sộ, bề thế hơn.

Nếu quý khách yêu thích và mong muốn biết thêm chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển lần này thì xin vui lòng liên hệ đến công ty NEOHouse JSC để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé! Đồng thời có cơ hội tham khảo và chiêm ngưỡng trọn bộ những mẫu nhà đẹp mà chúng tôi đang sở hữu độc quyền, chưa từng công bố trên thị tường.

Thông tin liên hệ:

NEOHOUSE – HCM

Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Tel: 0937 100 202.NEOHOUSE – ĐÀ NẴNG

Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Tel: 0903 544 641.

LH Đối tác: info@neohouse.vn

LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.

XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn