< >
BIẾT DÙNG GỖ ACRYLIC – BIẾT THƯỞNG THỨC CUỘC SỐNG!, Cổ phần xnk PMA Hà Nội Cổ phần xnk PMA Hà Nội Phòng tắm phong cách hiện đại Decoration
< >
BIẾT DÙNG GỖ ACRYLIC – BIẾT THƯỞNG THỨC CUỘC SỐNG!, Cổ phần xnk PMA Hà Nội Cổ phần xnk PMA Hà Nội Phòng tắm phong cách hiện đại Decoration

Vào giữa năm 2015, tôi được một người bạn mời tham dự buổi triển lãm tranh của một họa sĩ nổi tiếng. Tôi cảm nhận được mọi người xung quanh như thả hồn vào từng bức tranh để thưởng thức nhưng tôi chẳng thấy nó ấn tượng đến mức như vậy. 

Cũng cuối năm ấy, tôi có dịp tới 1 đêm nhạc thính phòng tại Hà Nội. Hơn 2h đồng hồ trong nhà hát đó là những giây phút vô cùng tẻ nhạt.

Khi nghe bạn tiết lộ rằng những bức tranh đó có giá đến vài trăm triệu và vé vào cửa một đêm nhạc thính phòng cũng trên dưới 10 triệu. Tôi đã thực sự rất kinh ngạc!

Người có “Tầm” thích “Chơi”nội thất gỗ Acrylic!

Đó cũng là lần đầu tôi được tham gia những hoạt động nghệ thuật của giới tinh hoa.

Mãi một năm sau, khi tôi đã có nhiều thời gian làm việc với những chuyên gia và nhà sản xuất gỗ Acrylic tại các nước Châu Âu, tôi mới nghiệm ra rằng: Giá trị thực sự của một bức tranh không phải nhìn bằng mắt thường, cái hay của nhạc thính phòng không chỉ nghe bằng tai. Và vẻ đẹp của gỗ Acrylic chẳng phải ai cũng hiểu được hết.

Tôi đã từng đứng trước bức vách gỗ Acrylic này nhiều giờ liền…

Không chỉ về tranh, về nhạc hay gỗ Acrylic mà tất cả những điều trong cuộc sống chúng ta đều phải có đủ tầm kiến thức mới thưởng thức được cái hay cái đẹp của nó.Tôi nghĩ gỗ Acrylic không phải dành cho tất cả mọi người nhưng người biết dùng gỗ Acrylic là người biết thưởng thức cuộc sống!

Giá trị của Acrylic là thẩm mỹ và nguồn gốc tự nhiên

Bạn có quyền chọn không gian mình muốn sống!

Ai đó đã nói với tôi rằng: “Bạn không thể thay đổi thế giới nhưng bạn có thể tạo ra thế giới cho riêng mình”.

Không gian nội thất chính là thế giới riêng của mỗi chúng ta. Và ai cũng muốn thế giới đó phải đẹp nhất, hoàn hảo nhất.Tôi hiểu rằng giá trị đích thực của Acrylic là mang đến thẩm mỹ tốt nhất cho thế giới nội thất mỗi ngôi nhà. 

Tại sao?

Acrylic là nhựa hữu cơ tự nhiên cho phép 92% ánh sáng đi qua. Điều này có nghĩa: ánh sáng phản xạ từ đồ nội thất Acrylic đến mắt chúng ta thể hiện độ chân thực, sắc nét đến gần 100%. Đây là khác biệt cực kì lớn của Acrylic so với bất kì loại chất liệu nội thất nào khác. 

Không chỉ vậy, Acrylic còn có độ cứng ổn định, trong suốt nhưng lại rất nhẹ, có khả năng chống lão hóa, phong hóa và bức xạ tia UV từ tự nhiên giúp cho bề mặt không bay màu theo thời gian.

Ngoài ra, Acrylic có khả năng kháng hóa chất, chống mài mòn cực tốt giữ được màu sắc tự nhiên vốn có giúp nội thất luôn mới mẻ.

Định Nghĩa Acrylic Trên Wikipedia

Gỗ Acrylic tương phản ánh sáng tốt nhất

Điều đó tạo ra khác biệt gì?Gỗ Acrylic sẽ mang đến nội thất có chiều sâu thẩm mỹ, tạo ra một không gian cuốn hút mang đến vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết. 

Gỗ Acrylic chứng minh vẻ đẹp theo thời gian

Thời gian là vị trọng tài công tâm nhất!

Thời gian sử dụng và trải nghiệm sản phẩm chính là thước đo chính xác nhất về giá trị sản phẩm bạn chọn.

Hãy nghe những người dùng gỗ Acrylic nói, hãy trải nghiệm nội thất Acrylic bạn sẽ thấy ý nghĩa thực sự của nó.

Cũng có nhiều người dùng nói với tôi: “Acrylic không tốt như những gì tôi biết, không hoàn hảo như những gì tôi nghĩ”.

Chuẩn Acrylic sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên có chiều sâu thẩm mỹ!

Đúng vậy! Những điều tôi biết về Acrylic là sản phẩm đúng “chuẩn Acrylic” chứ không phải tất cả sản phẩm” mang tên Acrylic” đều hoàn hảo.Trên thị trường hiện nay, không ít sản phẩm “gọi là Acrylic”nhập nhèm giữa ranh giới cao cấp và kém chất lượng. 

“Lửa thử vàng, lửa thử Acrylic”

Đốt cháy là cách tốt nhất để phân biệt Acrylic với những loại nhựa như ABS hay PVC. Bởi trong quá trình đốt cháy, nhựa ABS và PVC phát ra khói đen và mùi khét, còn Acrylic hoàn toàn không xảy ra hiện tượng trên.

Acrylic là loại nhựa hữu cơ không chứa bất kì thành phần hóa học nào. Ngay cả khi đốt cháy lượng khí phát ra đều thuộc tiêu chuẩn môi trường do cơ quan Châu Âu cấp. Điều đó có nghĩa, thứ “Acrylic pha tạp” không chỉ làm mất đi thẩm mỹ vốn có của vật liệu này, mà còn lấy đi sức khỏe của Bạn.

Đến cuối cùng thì sức khỏe vẫn là thứ đáng quý nhất!… những thứ còn lại có hay không không quan trọng!

Độ Dày Là Thước Đo Acrylic “Chuẩn”

Hơn 1 năm công tác tại Italia và một số nước Châu Âu – cái nôi của ngành nội thất Acrylic, họ chỉ cho tôi rằng: Độ dày tối thiểu của tấm Acrylic phải là 1.2mm.

Tôi đã mất nhiều đêm trăn trở: Tại sao họ lại đặt ra tiêu chuẩn đó trong khi ở Việt Nam gần như tất cả các đơn vị cung cấp gỗ Acrylic chỉ có độ dày từ 0.8-1mm? 

Độ dày tỉ lệ thuận với độ sâu ánh sáng. Giống như việc chúng ta nhìn mặt trăng dưới hồ nước, hồ càng sâu trăng càng đẹp. Và khi mặt nước càng “lặng” thì trăng càng tròn. Điều này đồng nghĩa rằng Acrylic càng dày thì bề mặt càng căng phẳng, không vết gợn. 

Vâng! không phải ngẫu nhiên những người bạn Châu Âu của tôi mất từ 20 đến 30 năm nghiên cứu để đưa ra con số 1.2mm là độ dày chuẩn tấm Acrylic làm trong nội thất. 

Tôi đứng trước 2 sự lựa chọn. Một là tấm bề mặt 0.8-1mm giá rẻ dễ cạnh tranh và thu được nhiều lợi nhuận. Hai là đi con đường khó khăn hơn – dùng Acrylic 1.2mm với giá nhập cao nhưng làm hài lòng được khách hàng khó tính nhất!

Acrylic dày 1.2mm sẽ cho bề mặt nội thất sáng sâu và căng phẳng!

Tôi đã chọn số 2 và hơn ba năm qua vẫn kiên định theo đuổi khát vọng mang đến dòng Acrylic tốt nhất – Chất liệu tạo nên những không gian nội thất thật sự “đáng sống“! 

Điều tôi trăn trở là nhiều người hiện nay vẫn tiếp tục dùng tấm Acrylic 0.8-1mm khiến độ sáng sâu, căng phẳng của bề mặt bị giảm đáng kể – 2 yếu tố quan trọng nhất tạo nên giá trị thẩm mỹ của nó. Đó cũng là lý do khiến nhiều người mất niềm tin vào Acrylic!

Chất liệu tốt phải được chế tác tốt

Hãy để những người chuyên nghiệp làm công việc của họ! Acrylic rất tốt nhưng lên nội thất có đẹp hay không thì nó cần được chế tác bởi những đơn vị năng lực! Để sản xuất 1 tấm gỗ Acrylic hoàn thiện phải trải qua các công đoạn chế biến đòi hỏi:

– Máy móc công nghệ hiện đại đạt độ chính xác cao.

– Kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm dày dặn

– Nhân công lành nghề

Tham khảo: Quy trình sản xuất gỗ Acrylic không đường line

CTCP Xuất nhập khẩu PMA là đơn vị số 1 cung cấp và gia công gỗ Acrylic tại Việt Nam. PMA có hệ thống xưởng sản xuất rộng hơn 2ha sử dụng hoàn toàn máy móc công nghệ tiên tiến từ Châu Âu.Chúng tôi là chuyên gia hàng đầu về acrylic với nhiều năm kinh nghiệm và luôn kiên định mục tiêu mang đến sản phẩm acrylic có chất lượng tốt nhất, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất!

Một góc nhà máy acrylic pma

PMA dựa trên ba giá trị quan trọng: độ chính xác của sản phẩm, chất lượng vật liệu và hiệu suất trong quá trình sản xuất.Chúng tôi tin rằng việc duy trì các giá trị này trong chiến lược của công ty sẽ mang lại cho chúng tôi lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ và có mối quan hệ lâu dài với các khách hàng hiện tại và tiềm năng.

Xem thêm Công nghệ sản xuất gỗ Acrylic tại PMA

https://www.facebook.com/Go.Acrylic.noithat/

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn