< >
Mẫu nhà phố đẹp làm bao ánh nhìn phải xao xuyến, Thiết kế nhà đẹp ở Hồ Chí Minh Thiết kế nhà đẹp ở Hồ Chí Minh
< >
Mẫu nhà phố đẹp làm bao ánh nhìn phải xao xuyến, Thiết kế nhà đẹp ở Hồ Chí Minh Thiết kế nhà đẹp ở Hồ Chí Minh

Kiến trúc sư Nam Long tổng hợp các mẫu nhà phố đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại gửi đến dành cho mọi người tham khảo. Những sản phẩm kiến trúc tuyệt vời, dự đoán sẽ là xu hướng xây dựng nhà đẹp hot nhất trong năm 2020 và trong tương lai.

Dựa theo nhu cầu tìm kiếm và sự phổ biến của phần đông gia đình hiện nay, chúng tôi đã chọn lọc ra các mẫu nhà đẹp là các sản phẩm kiến trúc được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, trên nhiều diện tích và quy mô khác nhau như nhà 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, nhà 2 mặt tiền, nhà mái thái… .

Trước khi ngắm nhìn những căn nhà đẹp hiện đại ở bên dưới, mời quý vị cùng tìm hiểu khái niệm và ưu nhược điểm của kiến trúc nhà phố hiện đại.

Khái niệm nhà phố và những ưu nhược điểm

Nhà phố là những căn nhà được thiết kế xây dựng ở khu vực thành phố. Diện tích thiết kế thường không được vuông vức với các cạnh xéo khác nhau. Tương tự như nhà ống hay các căn nhà liên kế thì nhà phố thường có chiều ngang hẹp, chiều dài sâu và sở hữu 1 hoặc 2 mặt tiền giáp với mặt đường giao thông.

- Ưu điểm

Nhà phố là giải pháp tối ưu nhất để tối ưu không gian sử dụng cho các căn nhà có diện tích ngang hẹp và dài sâu ở khu vực thành phố.

Mặc dù khá đồng điệu trong khu đô thị tuy nhiên với nhiều ý tưởng thiết kế đa dạng, độc đáo, kiến trúc mặt tiền nhà luôn trở nên nổi bật và thể hiện nét đẹp ấn tượng riêng.

Nhà phố đó là thường xuất hiện ở các khu vực thành phố, nơi có đời sống cao và dân cư đông đúc. Điều này cũng thúc đẩy cho sự linh hoạt trong công năng sử dụng của nhà phố. Nhà phố nằm ở vị trị thuận lợi giúp mang lại lợi ích kinh tế cao, nhiều gia đình lựa chọn thiết kế nhà phố kết hợp mặt bằng cho thuê, phòng trọ, mặt bằng kinh doanh ,…

- Nhược điểm

Những ngôi nhà phố thường có diện tích chiều ngang hạn chế, sở hữu 1 mặt tiền, nằm san sát nhau nên những vấn đề liên quan đến sự thông thoáng, đón gió và ánh sáng vào tất cả các không gian sinh hoạt bên trong ngôi nhà rất khó khăn.

Để giải quyết vấn đề này, gia đình bạn nếu có ý định xây dựng nhà nên tìm đến kiến trúc sư và nhờ tư vấn. Đặc biệt nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy tìm ngay đến công ty chúng tôi.

Tiếp theo, ở ngay bên dưới sẽ là các sản phẩm kiến trúc nhà phố đẹp hiện đại, mời mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn