< >
Thiết kế thi công nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9, Công ty TNHH QPDesign Công ty TNHH QPDesign Phòng khách phong cách tối giản Stools & chairs
< >
Thiết kế thi công nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9, Công ty TNHH QPDesign Công ty TNHH QPDesign Phòng khách phong cách tối giản Stools & chairs

Bạn đang sở hữu căn hộ Vinhomes cao cấp bậc nhất hiện nay. Có nên thiết kế lại nội thất căn hộ Vinhomes của mình hay không? Đây là vấn đề mà rất nhiều khách hàng băn khoăn khi nhận căn hộ Vinhomes của mình. Hầu hết căn hộ ở Vinhomes đều được chủ đầu tư bàn giao cho khách hàng với nội thất cơ bản.

Rất nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn vì căn hộ chung cư có thiết kế giống với toàn bộ các căn hộ khác. Khách hàng mong muốn một môi trường sống thuận tiện, thoải mái và mang dấu ấn riêng. Lúc này, thiết kế lại nội thất căn hộ Vinhomes là giải pháp tuyệt vời giúp cho tổ ấm ở khu đô thị sang trọng nhất Sài thành trở nên ấn tượng.

Hãy cùng QPDESIGN tìm hiểu về việc có nên thiết kế lại nội thất căn hộ Vinhomes không nhé!

Có nên thiết kế lại nội thất căn hộ Vinhomes hay không?Trước tiên, hãy cùng QPDESIGN tìm hiểu về căn hộ Vinhomes nhé!

Đôi nét về căn hộ chung cư VinhomesVinhomes là thương hiệu bất động sản căn hộ hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến không gian sống tiện ích, đẳng cấp vượt trội cho mọi cư dân Vinhomes. Các căn hộ Vinhomes đều nằm ở những vị trí đắc địa trên toàn Việt Nam. Nhất là ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi được xem là trung tâm kinh tế của cả nước.

Chuỗi căn hộ mang thương hiệu Vinhomes có thể kể đến như Vinhomes Riverside, Vinhomes Gradenia, Vinhomes Central Park,…

Có nên thiết kế lại nội thất căn hộ Vinhomes?Với tiện nghi cao cấp và đẳng cấp vượt trội, Vinhomes luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Một căn hộ cũng giống như bao căn hộ khác trong tòa chung cư. Chính sự giống nhau đó, làm nhiều người cảm thấy không thoải mái. Và muốn thiết kế lại nội thất để có một không gian mang dấu ấn của riêng cá nhân mình.

Để giải quyết vấn đề ấy, nhiều khách hàng sau khi nhận căn hộ đã lựa chọn giải pháp tự mình mua đồ nội thất về sắp xếp với mong muốn giảm chi phí. Mong muốn thì hoàn toàn chính đáng nhưng mà kết quả nhận được thì thường rơi vào tình trạng “mất nhiều hơn được”.

Việc thiết kế nội thất không đơn thuần là sắp xếp một món đồ đạc ở chỗ này chỗ kia. Ý nghĩa của nó to lớn hơn rất nhiều. Thiết kế lại nội thất là món quà tinh thần to lớn dành riêng cho gia chủ, một không gian sống thoải mái.

Bạn là người quyết định căn hộ chung cư của mình sẽ trở nên như thế nào. Còn các kiến trúc sư và nhà thiết kế sẽ biến căn hộ mang dáng vẻ như bạn mong muốn. Họ sẽ giúp bạn tối ưu hóa không gian sống trong căn hộ Vinhomes của mình.

Thiết kế lại nội thất căn hộ Vinhomes là giải pháp tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất, giúp cho căn hộ của bạn đã đẳng cấp lại càng thêm ấn tượng. Hơn nữa, việc thay đổi nội thất sẽ giúp nâng giá trị căn hộ lên thêm một tầm cao mới nếu bạn có ý định cho ai đó thuê lại căn hộ của mình.

Tuy nhiên, trước khi quyết định thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes, hãy cẩn thận xem xét những lưu ý mà QPDESIGN đặc biệt tổng hợp dành riêng cho bạn. Các bạn cùng đọc trong đoạn lưu ý dưới đây nhé!

6 lưu ý trước khi quyết định thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes

1. Lên ý tưởng về phong cách mà bạn muốn hướng đến

Tùy theo sở thích mà mỗi người sẽ có một phong cách muốn hướng đến cho căn hộ của mình. Bạn đam mê phong cách tối giản. Bạn yêu thích phong cách hiện đại. Bạn say đắm kiểu dáng quý tộc của phong cách tân cổ điển. Hay bạn là người phá cách, thích phá bỏ những rào cản thông thường và tạo một phong cách riêng biệt cho chính mình.Nếu bạn phân vân chưa biết sẽ lựa chọn phong cách nào. Các kiến trúc sư sẽ giúp bạn. Việc định hình được phong cách sẽ giúp việc thiết kế nội thất thuận lợi hơn rất nhiều.

2. Tìm hiểu kỹ về các công ty thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Lưu ý quan trọng nhất là bạn nên tìm hiểu những công ty thiết kế lại nội thất căn hộ Vinhomes uy tín, chất lượng. Vinhomes là đối tác mà rất nhiều công ty thiết kế nội thất hướng tới. Để tránh tình trạng tiền mất tật mang. Bỏ ra một số tiền lớn mà hiệu quả nhận lại không như mong muốn.

Hãy dành thời gian tìm hiểu về những công ty thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes. Bạn có thể tìm hiểu trên mạng internet hoặc hỏi người thân, bạn bè quen biết. Sau đây là 10 kinh nghiệm quan trọng khi lựa chọn công ty thiết kế lại nội thất căn hộ Vinhomes.

3. Lựa chọn công ty lâu năm

Công ty càng có nhiều năm kinh nghiệm, công ty đó càng uy tín. Bạn có thể tìm hiểu về năm hoạt động trong ngành thiết kế của công ty trên trang web của họ. Những công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Và chắc chắn nhờ vào sự tin yêu của các khách hàng trước họ mới có thể tồn tại vững bền được như thế.

4. Quy trình làm việc rõ ràng, cụ thể

Bạn nên tìm chọn những công ty thiết kế nội thất đưa ra được quy trình làm việc rõ ràng, cụ thể trong quá trình tư vấn. Những công ty với quy trình lằng nhằng, không rõ ràng thường không đáng tin cậy.

5. Dịch vụ bảo hành tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp

Bạn có thể dò hỏi trước về dịch vụ bảo hành của công ty thiết kế nội thất đó. Nếu chính sách bảo hành tốt chứng tỏ họ ưu tiên quyền lợi khách hàng và không “bỏ rơi” khách hàng cũ.

6. Tham khảo những mẫu thiết kế chung cư mà công ty từng thực hiện

Những công ty thiết kế nội thất uy tín và chất lượng sẽ không ngại trình bày những công trình họ đã từng hoàn thiện cho các khách hàng khác. Bạn có thể lướt xem những căn hộ chung cư họ từng thực hiện.

Công trình thiết kế đẹp chứng tỏ công ty đó có đội ngũ kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao “vẻ đẹp” căn hộ Vinhomes của mình cho những công ty này.

Giá thiết kế lại căn hộ Vinhomes trọn gói

Dịch vị thiết kế lại căn hộ Vinhomes trọn gói là giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất. Khi chọn dịch vụ thiết kế và thi công nội thất căn hộ Vinhomes trọn gói. Bạn sẽ nhận được những ưu đãi về giá cả. Có thể giảm thiểu tối đa những chi phí phát sinh.

Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ này, bạn phần nào sẽ được yên tâm về tiến độ hoàn thành. Các đơn vị thiết kế và thi công nội thất Vinhomes sẽ có vai trò giám sát thay bạn.

Như vậy, bạn vừa giảm được chi phí và những lo lắng phiền muộn. Lại vừa có được căn hộ trong mơ đẹp như ý. Bạn nên chọn đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói có uy tín, đã đảm nhận nhiều công trình và mang lại sự hài lòng cho khách hàng như QPDESIGN.

Giá thiết kế và thi công lại nội thất trọn gói dành cho người ở

Mặt bằng chung ở Việt Nam hiện nay, giá thiết kế nội thất căn hộ chung cư trọn gói tùy thuộc vào ngân sách của gia chủ và bảng giá từ bên đơn vị thiết kế nội thất.

Ngôi nhà là tài sản lớn nhất và là tổ ấm của các thành viên trong gia đình. Căn hộ Vinhomes do đó phải là nơi dấu ấn riêng của gia chủ. Khẳng định được vị thế, sở thích cũng như tính cách của gia chủ. Để có được một căn hộ đẹp như ý với không gian sống chất lượng, tiện nghi và thoải mái nhất. Gia chủ hãy mạnh dạn đầu tư cho căn hộ Vinhomes của mình.

Giá thiết kế lại nội thất căn hộ Vinhomes sẽ phụ thuộc vào diện tích của từng căn hộ. Tuy nhiên, với mức giá nguyên vật liệu cùng với mặt bằng chung về giá thiết kế và thi công ở Việt Nam hiện nay. Để có một căn hộ đẹp, tiện nghi, thì mức đầu tư có thể không dưới mức 300 triệu.

Dành cho người làm dịch vụ cho thuê

Hiểu được nhu cầu lớn tới từ phía người thuê căn hộ, rất nhiều người mạnh dạn đầu tư vào làm dịch vụ cho thuê căn hộ. Trong đó, căn hộ Vinhomes ở phân khúc căn hộ cho thuê cao cấp. Với giá thuê khoảng từ 8 triệu đến hơn 20 triệu đồng.Đối với những căn hộ Vinhomes gia chủ có ý định cho thuê.Việc đầu tư thiết kế lại nội thất căn hộ là giải pháp tuyệt vời. Không những giúp cho căn hộ đẹp hơn, mà còn nâng tầm giá trị cho căn hộ. Khách thuê nhà chắc chắn sẽ không ngần ngại chọn những căn hộ có nội thất đẹp, với không gian sống thoải mái, ấn tượng.

Giá thiết kế lại nội thất Vinhomes cũng sẽ phụ thuộc vào diện tích của từng căn hộ. Đối với những căn hộ Vinhomes cho thuê, nên chọn gói thiết kế lại nội thất trọn gói tầm trung. Vì chủ hộ cần thời gian để thu hồi vốn ban đầu. Gợi ý hoàn hảo cho gia chủ có ý định cho thuê căn hộ của mình là gói thiết kế lại nội thất căn hộ Vinhomes trọn gói chỉ với 300 triệu đồng của QPDESIGN.

Một số mẫu thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes

Căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ +

Công ty thiết kế lại nội thất Vinhomes uy tín chất lượng

Yếu tố đánh giá công ty thiết kế thi công nội thất chất lượng

Để đánh giá công ty thiết kế nội thất Vinhomes uy tín, chất lượng, công ty đó phải đảm bảo đủ các yếu tố sau đây:

Giá thành phải chăng

Quy trình thiết kế, hợp đồng rõ ràng, không mập mờ

Có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, tận tâm

Có đội ngũ thi công chất lượng, chu đáo, lành nghề

Có xưởng sản xuất riêng, đảm bảo sản phẩm nội thất giống bản thiết kế

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm

Thực hiện đúng tiến độ công trình và hoàn thiện đúng thời hạn như trong hợp đồng

Vì sao QPDESIGN được nhiều khách hàng lựa chọn?

Tại QPDESIGN chúng tôi tự hào đáp ứng đầy đủ những yếu tố của một công ty thiết kế nội thất uy tín. Chúng tôi đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu khi khách hàng muốn thiết kế lại căn hộ Vinhomes. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất.

QPDESIGN là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang lại cho khách hàng những giải pháp thiết kế nội thất căn hộ tối ưu. QPDESIGN đã và đang vinh dự trở thành đối tác thiết kế lại nội thất căn hộ cho các dự án mang thương hiệu Vinhomes như VINHOMES CENTRAL PARK, VINHOMES GRAND PARK,QPDESIGN luôn coi sự hài lòng, niềm vui của khách hàng là thước đo thành công của công ty. Chúng tôi thực hiện các cam kết với khách hàng mà ít có đơn vị nào dám thực hiện.

Giá thiết kế lại nội thất căn hộ Vinhomes hợp lý

QPDESIGN cam kết giá thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes phải chăng nhất thị trường. Vì chúng tôi có xưởng sản xuất nội thất riêng cùng với đội ngũ thợ lành nghề. Tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi không phải thông qua đơn vị trung gian để sản xuất nội thất.QPDESIGN áp dụng giá thiết kế nội thất căn hộ chung cư trọn gói hợp lý chỉ 200.000/m2. Đặc biệt, giảm ngay 50% giá thiết kế nếu khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói của QPDESIGN.

Quy trình thiết kế và hợp đồng rõ ràng

Quy trình thiết kế lại nội thất căn hộ chung cư Vinhomes của QPDESIGN rõ ràng, trình tự với 3 giai đoạn then chốt

Giai đoạn 1) Khảo sát căn hộ Vinhomes và tư vấn

Giai đoạn 2) Hoàn thiện bản vẽ 3D, bản vẽ chi tiết

Giai đoạn 3) Tiến hành thi công và lắp đặt tại căn hộ VinhomesKhi chọn QPDESIGN làm đơn vị thiết kế lại nội thất căn hộ chung cư.

Chúng tôi CAM KẾT không tăng giá, bao chi phí phát sinh. Khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công lại nội thất căn hộ chung cư sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn QPDESIGN.

Với chính sách bảo hành độc nhất mà ít đơn vị nào thực hiện. Bảo hành kết cấu trong vòng 5 năm, bảo hành chống thấm dột 2 năm. Chúng tôi chắc chắn mỗi công trình bàn giao cho khách hàng đều mang theo nhiệt huyết và sự tận tâm của toàn bộ công ty. Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của QPDESIGN.

Hãy liên hệ với QPDESIGN ngay để được tư vấn trực tiếp, nhận báo giá thiết kế và thi công tốt nhất.

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn