<
BIỆT THỰ 2 TẦNG HIỆN ĐẠI TRẺ TRUNG, NỔI BẬT CÔNG TY CP THIẾT KẾ KIẾN TẠO NHÀ MỚI BIỆT THỰ 2 TẦNG HIỆN ĐẠI TRẺ TRUNG, NỔI BẬT
<
BIỆT THỰ 2 TẦNG HIỆN ĐẠI TRẺ TRUNG, NỔI BẬT CÔNG TY CP THIẾT KẾ KIẾN TẠO NHÀ MỚI BIỆT THỰ 2 TẦNG HIỆN ĐẠI TRẺ TRUNG, NỔI BẬT

Nội dung bài viết hôm nay của chuyên mục thiết kế biệt thự


 của Công ty Cổ phần Thiết kế Kiến Tạo Nhà Mới

 sẽ dành để giới thiệu đến bạn đọc về hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mã số BT2028 vừa được chúng tôi bàn giao cho gia đình chủ đầu tư Đặng Quốc Bảo tại Vĩnh Phúc.

   Ngôi biệt thự 2 tầng

 diện tích 223m2

 này được thiết kế theo phong cách lâu đài cổ điển với hệ mái vòm đá xanh đen đẳng cấp. Bên cạnh đó là sự sử dụng một cách tinh tế của các nguyên liệu cổ điển Pháp (như cột đăng đối, phù điêu, hoa văn, phào chỉ,… ) để làm nên mặt tiền sang trọng đến từng tiểu tiết cho ngôi biệt thự 2 tầng đẹp của gia đình anh Bảo. Chúng tôi cũng xin chia sẻ với bạn đọc rằng chi tiết rất được các chủ đầu tư yêu thích trong mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

 này còn là giải pháp kết hợp màu sắc rất có chiều sâu, làm toát lên cốt cách của kiến trúc ngoại thất công trình và hoàn toàn thuyết phục chủ đầu tư khó tính.

   Mời bạn chiêm ngưỡng các góc phối cảnh kiến trúc 3D của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng

 này tại đây.

Biệt thự 2 tầng hiện đại với đậm chất phong cách 

   Nếu có tìm hiểu về kiến trúc hiện đại, bạn sẽ thấy đây là phong cách thiết kế tương đối đơn giản hơn. Mọi đường nét, chi tiết, hình khối đều hướng đến sự đơn giản đến tinh tế, không sử dụng quá nhiều chi tiết kiến trúc rườm rà, phức tạp. Các khối kiến trúc kết hợp với nhau, cấu thành mang lại sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và chắc chắn cho toàn bộ khối kết cấu của ngôi nhà. Các dạng hình học được sử dụng phổ biến trong các công trình mang phong cách kiến trúc là hình lập phương, dạng thẳng, gấp khúc, vuông, chữ nhật… . tạo nên sự phá cách trong khối hình kiến trúc, độc đáo trong cách thể hiện và tư duy không gian.

   Với mẫu thiết kế nhà biệt thự


  BT2004, toàn bộ phần ngoại thất được thiết kế chủ yếu bằng nết thẳng, vuông góc. Từ phần mái, cột trụ, ban công, của chính, cửa sổ,… mọi chi tiết đều sử dụng những nét thiết kế đơn giản nhất.  Ở mẫu biệt thự

 này chúng ta có thể thấy được sự phá cách trong kiến trúc mang những nét ấn tượng, độc đáo, sự thiết kế sáng tạo và phóng khoáng của kiến trúc sư theo phong cách hiện đại làm điểm nhấn tạo cho công trình có bề ngoài hết sức đặc sắc.

(Phối cảnh thiết kế công trình do Công ty Cổ phần Thiết kế Kiến Tạo Nhà Mới 

thực hiện)

Thiết kế mái lệch đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng

   BT 2028 tuy có diện tích thiết kế không quá lớn nhưng bố cục thiết kế vô cùng rõ ràng. Từ tầng 1, tầng 2 cùng thiết kế mái, mọi chi tiết thiết kế đều được tính toán một cách chính xác nhất để làm nổi bật ngôi biệt thự. Với lợi thế mặt tiền, nên không khó để có thể phô diễn hoàn toàn ý tưởng của các kiến trúc sư.

   Một mặt của căn nhà quay vào khu vườn nhỏ phía bên hông, được thiết kế gọn gàng, xinh xắn, xen kẽ với những lối đi bằng đá sen kẽ giữa thảm cỏ được chăm chút cẩn thận. Kiến trúc hiện đại được áp dụng triệt để kết hợp không gian xanh bên ngoài nhằm mang đến hiệu năng sử dụng tốt cùng với những nét hiện đại từ các chi tiết nhỏ đóng góp vào khối nhà chính để hoàn thiện nên bức phối cảnh ngoại thất phù hợp với thời đại và cá tính của chủ nhà.

(Phối cảnh thiết kế công trình do Công ty Cổ phần Thiết kế Kiến Tạo Nhà Mới 

thực hiện)

Biệt thự hiện đại 2 tầng trang nhã và sang trọng

   Mặt tiền sang trọng với thiết kế ban công kính ấn tượng của ngôi biệt thự 2 tầng đẹp

. Sử dụng chủ yếu của ngôi nhà là kính cường lực, không những tạo sự an tâm cho gia chủ khi sử dụng mà còn làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và đón được ánh sáng, gió tự nhiên vào trong nhà. Mái thái cách điệu với tone nền trắng làm ngôi nhà nổi bật, trẻ trung và tạo đẳng cấp cho gia chủ. Không gian sân chơi rộng rãi là nơi tụ tập lý tưởng cho sinh hoạt ngoài trời của mọi thành viên trong gia đình.

   Sự phóng khoáng thổi hồn vào biệt thự một hơi thở của sự sáng tạo không giới hạn, là môi trường, là điều kiện lý tưởng dành cho các kiến trúc sư có thể thỏa sức phát huy tay nghề của mình để biến hóa căn nhà, không chỉ là một nơi ở dành cho gia chủ, mà còn là một không gian hưởng thụ cuộc sống đúng với cái chất hiện đại mà biệt thự này mang đến, thể hiện được đẳng cấp và sự tinh tế trong gu thẩm mỹ, nghệ thuật của chủ nhân.

(Phối cảnh thiết kế công trình do Công ty Cổ phần Thiết kế Kiến Tạo Nhà Mới 

thực hiện)

   Từng chi tiết nhỏ là sự phối hợp, sự hòa quyện nhuần nhuyễn giữa các loại vật liệu hiện đại và các chất liệu có sẵn tại địa phương, kết hợp thành một tổ hợp xuất sắc, có được sự đầy đủ, hài hòa cần thiết.

   Không phụ vào niềm tin mà gia chủ dành cho, đơn vị thiết kế dành nhiều tâm huyết, nghiên cứu, thảo luận để ra được sản phẩm ưng ý nhất, có tính thẩm mỹ cao và hơn hết là cái gật đầu hài lòng từ phía chủ đầu tư. Một công trình đánh dấu sự khởi đầu của một mẫu biệt thự được đánh giá sẽ rất “Hot” trong thời gian tới.

Để xem chi tiết các công trình do Công ty Cổ phần Thiết kế KIẾN TẠO NHÀ MỚI thiết kế, khách hàng vui lòng xem thêm tại đây https://www.facebook.comThietkengoin…


Mọi yêu cầu tư vấn và thiết kế xin vui lòng liên hệ Hotline: 032.94.79999


Email: Kientaonhamoi@gmail.com


Tín dụng: BIỆT THỰ 2 TẦNG HIỆN ĐẠI TRẺ TRUNG, NỔI BẬT
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn