< >
NỘI THẤT BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG CÔNG TY CP THIẾT KẾ KIẾN TẠO NHÀ MỚI NỘI THẤT BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG
< >
NỘI THẤT BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG CÔNG TY CP THIẾT KẾ KIẾN TẠO NHÀ MỚI NỘI THẤT BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG

Không chỉ khẳng định thương hiệu với dịch vụ Thiết kế nhà đẹp


Thiết kế biệt thự


Thiết kế khách sạn


,… Công ty Cổ phần Thiết kế Kiến Tạo Nhà Mới còn giành được niềm tin của thị trường với các hạng mục Thiết kế nội thất

. Mang đến những phong cách thiết kế hoàn hảo cho gia chủ nhằm kiến tạo một xã hội văn minh hơn, thịnh vượng hơn.

    Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn hồ sơ Thiết kế nội thất Biệt thự hiện đại sang trọng tại VĨnh Phúc NT1830

. Như bạn đã biết, phong cách nội thất hiện đại thường nhấn mạnh vào công năng sử dụng thiết thực, các hình khối đơn giản và tông màu cơ bản. Cùng với đó, phong cách này cũng tập trung vào công năng sử dụng hơn là tính trang trí, hình thức. Các điểm nhấn chỉ được tập trung ở những khu vực quan trọng của không gian. Hay nói một cách khác đây là phong cách thiết kế không cầu kỳ hoa mỹ.

    Quý vị sẽ được thấy những đặc trưng này trong phương án thiết kế của ngôi nhà Biệt thự của gia đình ông Đỗ Trọng Phương tại Vĩnh Phúc. Mời quý vị cùng tham khảo bài viết.

THÔNG TIN CHUNG NỘI THẤT BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG TẠI VĨNH PHÚC NT1830

    Là người đã có kinh nghiệm làm nhà cũng như mắt thẩm mĩ cao, gia chủ mong muốn ngôi nhà được Thiết kế nội thất

 với ngôn ngữ rõ ràng, mạch lạc tạo ra một cảm giác ngăn nắp và yên bình nhưng vẫn thể hiện tính biểu cảm của một không gian sống tiện nghi, ấm áp. Do đó, việc sử dụng tinh tế vật liệu nội thất cao cấp cùng với các tông mầu trầm trên nền trắng tạo nên sự khác biệt cùng nét đặc trưng mang đậm dấu ấn tính cách của gia chủ là giải pháp đã được các kiến trúc sư Kiến Tạo Nhà Mới lựa chọn.

    Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, vì vậy mà nhóm KTS đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để Thiết kế nội thất

 không gian này.

    Chất liệu gỗ tự nhiên được gia chủ lựa chọn kĩ lưỡng như: màu sắc, hình dáng, vân gỗ,… Sofa bọc da mang nét hiện đại khoác trên mình sự tinh tế, đẳng cấp là nơi tiếp đón các vị khách quý. Đây là một trong những không gian được chủ nhà cực kì yêu thích.

    Hệ tủ bếp chữ L cùng đảo bếp được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Tone màu gỗ trầm được sử dụng làm nhóm màu chính mang lại sự ấm áp cho toàn bộ không gian bếp; mặt đá bếp màu trắng vân mây là hơi thở của sự tinh tế mang lại sự giao thoa nhẹ nhàng mà gia đình mong muốn.

    Với đội ngũ Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, yếu tố Phong thủy của căn bếp được nghiên cứu song hành cùng yếu tố Nhân trắc học giúp người sử dụng có được cảm giác thoải mái nhất khi nấu nướng.

    Ngay khi bước vào Phòng ngủ Chính, mảng tường sơn màu ghi nổi bật với 3 bức tranh trang trí. Căn phòng đầy đủ chức năng dành cho nơi nghỉ ngơi – thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc. Các chậu cây xanh điểm xuyết là làn gió tươi mới đầy hứng khởi không bao giờ thiếu trong mỗi thiết kế của chúng tôi.

    Diện đầu giường sử dụng các chi tiết giản lược để nhấn chi tiết nổi bật nhất là Gương Decor bông hoa. Điều này tránh cho căn phòng bị “nhiều” và cân bằng lại toàn bộ căn phòng.

    Hệ tủ quần áo được bố trí kết hợp bàn trang điểm rất được gia chủ hài lòng. Đây chính là yếu tố Độc-Đẹp mà các KTS Kiến Tạo Nhà Mới luôn muốn hướng đến.

    Phòng ngủ con mang nét đặc sắc rất lạ với tone màu xanh coban. Khu vực bàn học lấy đầy đủ ánh sáng ban ngày từ cửa sổ tươi mát sẽ thân thiện cho việc bảo vệ mắt. Cân bằng giữa nhu cầu cất giữ cũng như trưng bày được thực hiện theo chính nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

    Giường ngủ sử dụng vật liệu ốp nỉ êm ái, mang lại giấc ngủ an lành cho người sử dụng. Cho dù là đồ decor nhỏ nhất cũng nằm trong sự tính toán của chúng tôi.

Tối ưu hóa công năng luôn là kim chỉ nam cho các thiết kế của Kiến Tạo Nhà Mới.

    Sofa bọc nỉ mang tới sự trẻ trung, thanh lịch cho không gian Phòng Sinh hoạt chung. Bàn trà cực kì độc đáo được thi công bằng gỗ lát nguyên tấm với gam màu vàng nâu làm cả căn phòng thật bắt mắt.

Phòng sinh hoạt chung – Không gian của sự kết nối.

    Để quý vị có cái nhìn đa chiều về toàn thể công trình, chúng tôi đã tổng hợp và giới thiệu thêm đến bạn đọc một số hình ảnh về thiết kế ngoại thất của công trình trong bài viết: https://kientaonhamoi.com/thiet-ke-biet-thu-3-tang-mai-thai-hien-dai-dep-an-tuong-tai-vinh-phuc-bt1832/

Vẫn xuyên suốt và được theo đuổi bởi phong cách kiến trúc hiện đại cùng hình khối khỏe khoắn và rõ ràng, ngôi biệt thự mang thần thái và đặc trưng vô cùng riêng biệt. Để làm được điều này, trong những lần tiếp xúc, trao đổi ý tưởng và khảo sát công trình, các kiến trúc sư Kiến Tạo Nhà Mới đều chú ý lắng nghe ý kiến khách hàng, cảm nhận và hiểu được sở thích và đưa vào thiết kế từ tổng thể tới các chi tiết nhỏ nhất. Phong cách làm việc này cùng quy trình triển khai chuyên nghiệp như trên đã góp phần quan trọng làm nên thương hiệu uy tín ngày nay.


Để xem chi tiết các công trình do Công ty Cổ phần Thiết kế KIẾN TẠO NHÀ MỚI thiết kế, khách hàng vui lòng xem thêm tại đây https://www.facebook.comThietkengoin…


Mọi yêu cầu tư vấn và thiết kế xin vui lòng liên hệ Hotline: 032.94.79999


Email: Kientaonhamoi@gmail.com


Tín dụng: NỘI THẤT BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn