< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Khi mà hiện nay đang có ngày càng nhiều các gia đình có xu hướng lựa chọn nhà chung cư thay vì nhà đất như trước đây. Thì nhu cầu về thiết kế nội thất chung cư và xu hướng thiết kế cũng thay đổi theo từng ngày. Xu hướng thiết kế đang ngày một hiện đại, đẳng cấp hơn rất nhiều so với trước đây. Mẫu thiết kế nội thất chung cư dưới đây của ARTBOX là một ví dụ thực tế cho điều này. Hãy cùng tham khảo ngay không gian căn hộ này cùng chúng tôi nhé!

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại – Phòng khách

Bước vào không gian đầu tiên của căn hộ, chúng ta sẽ được chào đón bởi khu vực phòng khách rộng rãi và thoáng mát. Diện tích của khu vực phòng khách khá rộng. Đây có thể đánh giá vừa là điểm cộng vừa là bài toán khó cho các kiến trúc sư.Tại sao không gian rộng lại làm khó các kiến trúc sư?

Khi gặp phải một khu vực có diện tích được “ưu ái” hơn so với các khu vực, căn phòng còn lại thì các kiến trúc sư sẽ phải tính toán cẩn thận khi bố trí nội thất. Bởi với một khu vực rộng nếu không nghiên cứu kỹ càng và chọn loại nội thất phù hợp thì hoàn toàn có thể biến không gian trở nên trống vắng. Còn nếu bố trí quá nhiều nội thất lại có thể biến diện tích rộng rãi trở thành bừa bộn, bí bách trong nháy mắt. Đó chính là lý do vì sao chúng ta cần đến những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.Các kiến trúc sư là người sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu mã, bố trí nội thất sao cho hợp lý nhất có thể. Không những vậy, họ còn phải đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng khi sử dụng nội thất để đưa ra được vị trí phù hợp nhất về công năng trong không gian căn hộ. Tại căn hộ UDIC WestLake này, các kiến trúc sư của ARTBOX đã lựa chọn bộ sofa da màu cam với kích thước lớn để tạo được sự thoải mái nhất có thể cho người sử dụng. Kết hợp với đó là bàn trà đen bóng hình dáng oval, không gian phòng khách trở nên thật nổi bật và hiện đại với tone màu đặc biệt này.Bàn thờ gia tiên của gia chủ được đặt cùng trong không gian của phòng khách để có thể thuận tiện hương khói, dọn dẹp hàng ngày. Tuy nhiên vì vị trí của bàn thờ nằm thẳng cửa ra vào nên các kiến trúc sư đã thiết kế thêm phần tấm ngăn cách bằng gỗ để tạo được cảm giác trang trọng với những vị khách khi tới chơi nhà.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại – Phòng bếp

Phòng bếp của căn chung cư được thiết kế nội thất thông thoáng bởi tổng thể thông với không gian phòng khách. Được lựa chọn gam màu trắng và xanh lá cây nhạt, khu vực bếp sở hữu cái nhìn rộng rãi và sạch sẽ hơn khi sử dụng. Đây là một mẹo khá phổ biến được sử dụng khi bạn muốn “ăn gian” diện tích của một không gian trong căn hộ của mình.Toàn bộ khoảng không bên trên và bên dưới của bếp đều được tận dụng để làm hệ tủ bếp. Hiểu được tâm lý của các bà nội trợ, ai cũng mong muốn có được cho mình thật nhiều các ngăn tủ để cất trữ toàn bộ các vật dụng làm bếp. Giúp căn bếp trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn.Căn hộ được lựa chọn bô bàn ghế ăn 6 người, mẫu mã tân cổ điển để tạo ra đường nét mềm mại cho khu vực này. Nếu bạn là một người thích sưu tầm những chai rượu vang đắt tiền thì sẽ không thể bỏ qua tủ rượu cực hoành tráng của thiết kế nội thất chung cư UDIC WestLake. Tủ rượu được thiết kế âm tường với các thanh ngang phân chia khoảng trống đủ rộng để gia chủ bày biện những chai rượu của mình.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại – Phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master được thiết kế sang trọng với tone màu trung tính hài hoà. Với sự hỗ trợ của những chiếc đèn trần mà không gian càng trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Tủ quần áo trong mẫu thiết kế phòng ngủ này khá độc đáo, lạ mắt. Thay vì lựa chọn tủ gỗ thông thường thì trong không gian này, các kiến trúc sư đã lựa chọn kính làm vật liệu thay thế. Kính là vật liệu giúp tạo thêm độ “bóng bẩy” cho không gian. Tạo hiệu ứng lung linh, kì ảo cho người sử dụng. Từ đó trở thành điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ con

Trẻ em là đối tượng yêu thích những màu sắc năng động, vui vẻ và tràn đầy sức sống. Chính vì thế mà các kiến trúc sư đã lựa chọn một tone màu khác so với các không gian còn lại của căn chung cư để áp dụng cho phòng của trẻ. Và lựa chọn lần này là màu xanh nước biển khoẻ khoắn theo mức độ từ nhạt tới đậm.Trẻ thường có xu hướng thích chơi đồ chơi một mình trong phòng nên rất dễ xảy ra các tai nạn không đáng có nếu nội thất có những góc cạnh quá nhọn. Trong thiết kế phòng ngủ này, toàn bộ nội thất được tính toán kỹ lưỡng để có thể lắp đặt âm tường. Việc bố trí nội thất âm tường vừa giúp cho căn phòng có được nhiều khoảng trống hơn, vừa giúp hạn chế tối đa các bề mặt sắc nhọn dễ gây thương tích cho trẻ trong lúc chơi đùa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ phụ

Phòng ngủ phụ của căn chung cư được thiết kế vẫn theo tone màu trung tính làm chủ đạo. Nội thất cũng không khác quá nhiều so với phòng master nên đã tạo được mối liên kết đặc biệt giữa các không gian. Cửa sổ kính có thể mở hất ra ngoài vẫn là lựa chọn của các kiến trúc sư để giúp không gian đón được lượng ánh sáng và gió tự nhiên cần thiết.Trên đây là những hình ảnh của mẫu thiết kế nội thất chung cư bởi ARTBOX. Hy vọng bạn thấy thích mẫu thiết kế này và có thể tìm được những ý tưởng mới cho căn hộ tương lai từ đây.

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn