< >
lam chắn nắng, Công ty TNHH Sản xuất trần nhôm và chắn nắng Basi Việt Nam Công ty TNHH Sản xuất trần nhôm và chắn nắng Basi Việt Nam
< >
lam chắn nắng, Công ty TNHH Sản xuất trần nhôm và chắn nắng Basi Việt Nam Công ty TNHH Sản xuất trần nhôm và chắn nắng Basi Việt Nam

LAM CHẮN NẮNG NGOÀI TRỜILam chắn nắng là một thuật ngữ khá quen thuộc, thường xuất hiện trong các công trình xây dựng dùng để chắn nắng. Tuy vậy, không ít người chưa hiểu rõ lam chắn nắng là gì? liệu có cần thiết phải sử dụng chúng không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp nhé.

1. Lam chắn nắng là gì?

Lam chắn nắng có tên tiếng anh sun louver, là phụ kiện trong xây dựng, có chức năng che nắng, che mưa, ngăn ngừa ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp vào cửa sổ. Chúng được thiết kế ở dạng thanh dài làm bằng nhôm, giúp cho ngôi nhà trở nên thoáng mát, giảm tiếng ồn hiệu quả.

2. Đặc điểm của lam chắn nắng

Chống nóng, chắn nắng rất tốt

Hình dáng của lam chắn nắng rất đa dạng: hình oval, hình vuông, hình elip, hình chữ Z,… được lựa chọn sao cho phù hợp với mỗi kiến trức công trình. Chúng có độ bền cao, thường là từ 5-10 năm, ổn định, bền màu. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc của lam chắn kính mà không làm ảnh hưởng đến công trình.

3. Có nên sử dụng lam chắn nắng không?

Bạn có nên sử dụng lam chắn nắng vì:

– Bảo vệ sức khỏe: Loại phu kiện xây dựng này giúp con người tránh được tác hại trực tiếp từ tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

– Làm giảm nhiệt, chống cháy, chống nóng, phản xạ ánh sáng tốt

– Chống côn trùng xâm thực cực tốt

– Dễ thay thế và tái sử dụng

– Đảm bảo tính thẩm mỹ cho kiến trúc xây dựng

– Tiết kiệm chi phí bảo trì, thay mới so với các thiết bị chắn nắng khác

Phụ kiện xây dựng này có khả năng bảo vệ sức khỏe hữu hiệu

– Giữ cho ngôi nhà luôn mát, nội thất được bảo vệ

Đó là tất cả những lợi ích mà lam chắn nắng mang lại cho cuộc sống của bạn, hãy sử dụng chúng để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình và ngôi nhà của bạn.

Hy vọng rằng, những thông tin hữu ích trên giúp bạn biết được lam chắn nắng là gì? Có nên sử dụng lam chắn nắng không? Từ đó sớm có kế hoạch trang bị loại phụ kiện xây dựng tuyệt vời này cho gia đình mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến lam chắn nắng, xin vui lòng liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Click vào Link để biết thêm thông tin.

Sản phẩm:

http://basi.com.vn/san-pham.htmlCatalogue:

http://basi.com.vn/ho-so-nang-luccatalog.html

Bản vẽ lắp đặt Autocadhttp://basi.com.vn/ban-ve-thiet-ke-va-lap-dat.html

 THƯ VIỆN ẢNH DA6

THƯ VIỆN ẢNH DA5

THƯ VIỆN ẢNH DA4

THƯ VIỆN ẢNH DA3

THƯ VIỆN ẢNH DA2

THƯ VIỆN ẢNH DA1



Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn