< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Thiết kế nội thất Biệt thự hiện đại, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng cùng Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX. Bài viết này sẽ đưa các bạn tham quan toàn bộ không gian của Biệt thự Nam An Khánh thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư ARTBOX.

Phòng khách với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại.

Phòng khách với tông màu nâu đem lại sự ấm cúng, kết hợp cùng nội thất hiện đại mà vẫn sang trọng. Mảng tường được thiết kế mới lạ, giá sách kết hợp cùng kệ TV vừa tiết kiệm diện tích vừa đem lại điểm nhấn cho căn phòng. Bàn cafe với kiểu dáng độc đáo góp phần làm không gian phòng khách trở nên tinh tế. Từ bộ sofa cho tới những đồ décor trang trí ấn tượng đã mang đến một không gian tiếp khách ấn tượng và cuốn hút.

Hệ tủ bếp được thiết kế cao kịch trần nhằm tăng diện tích sử dụng, cất trữ đồ cho gia chủ.

Đảo bếp vừa là nơi chế biến món ăn, vừa có ghế ngồi để thưởng thức món ăn ngay tại đây.

Phòng bếp đa năng với hệ thống tủ bếp và thiết bị bếp cao cấp. Tủ bếp được kết hợp giữa gỗ và đá, kết hợp với việc sử dụng phụ kiện thông minh của các hãng phụ kiện hàng đầu, các khoang tủ bếp được tối ưu hóa công năng sử dụng, đem đến cho người nội trợ sự tiện lợi khi sử dụng.

Bàn ăn 10 người với thiết kế đơn giản, thanh mảnh.

Điểm cộng đầu tiên cho khu vực bếp và bàn ăn chính là hệ cửa tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bên ngoài, khiến cả không gian bừng sáng. Bàn ăn dài dành cho 10 người hiện đại với thiết kế khá đơn giản, thanh mảnh. Đèn trang trí hiện đại cũng mang đến cho không gian phòng ăn thêm ấm áp.

Phòng ngủ ấm cúng với tông màu trầm sang trọng. Phòng thay đồ, cũng được thiết kế ngay trong không gian phòng.

Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX – artbox.com.vn

Phòng ngủ master được thiết kế chi tiết với hệ thống phòng ngủ, phòng tắm và phòng thay đồ ngay trong một không gian mà không làm tốn diện tích, ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt khác. Kệ tivi, kệ trang trí được lựa chọn kiểu cách đơn giản nhưng đa năng và tiết kiệm diện tích. Một chiếc ghế đơn bằng da đặt tại góc phòng, khu vực thích hợp để đọc một cuốn sách bên cửa sổ hoặc xem TV.

Phòng thay đồ được thiết kế với hệ tủ gỗ kính, thuận tiện để cất trữ quần áo, túi xách,… Một chiếc bàn làm việc nhỏ được sắp xếp ngay trong không gian này. Tuy được đặt trong phòng thay đồ nhưng không gian làm việc nhỏ này vẫn giúp gia chủ tập trung và có đủ sự thông thoáng, ánh sáng tự nhiên.

Phòng sinh hoạt chung ấm cúng, hiện đại và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Không gian sinh hoạt chung của gia chủ được thiết kế ấm cúng, thông thoáng và hiện đại. Bức tường phía sau ghế sofa trở thành điểm nhấn cho cả căn phòng với thiết kế gỗ kết hợp cùng decor trang trí độc đáo. Mẫu bàn cafe lạ mắt, giúp cho không gian trở nên tinh tế, cuốn hút. 

Khung giường được lấy ý tưởng từ hình ảnh ngôi nhà, thu hút và lạ mắt.

Phòng ngủ phụ được thiết kế với tông màu vàng, xanh dương trẻ trung và năng động. Chiếc giường được thiết kế với phần khung lạ mắt, thu hút ánh nhìn mỗi khi bước vào căn phòng. Với trẻ nhỏ thì ánh sáng tự nhiên rất quan trọng đến sức khỏe, đặc biệt là đôi mắt. Bàn học và nơi đọc sách được đặt ngay tại cửa sổ để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Ngoài ra, ARTBOX cũng thiết kế một không gian nhỏ để gia chủ đặt máy chạy bộ. Một không gian riêng để rèn luyện sức khỏe ngay trong ngôi nhà của mình, tại sao không?

Trên đây là mẫu thiết kế Biệt thự


Nam An Khánh bởi ARTBOX. Vừa hiện đại, lại vừa sang trọng, nội thất đơn giản nhưng lại mang đến sự tiện nghi độc đáo riêng cho căn nhà.

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn