<
Thiết kế nội thất chung cư 70m2 , Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng An Khoa Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng An Khoa
<
Thiết kế nội thất chung cư 70m2 , Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng An Khoa Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng An Khoa


Đây là một căn hộ cho thuê do đó phương án thiết kế được đặt ra sự tinh tế và sang trọng phải được thể ngay ở lối thiết kế và trang trí nội thất đơn giản trong căn hộ. THIẾT NỘI NỘI THẤT CHUNG CƯ 70M2 Cộng Hòa Plaza được An Khoa Design thực hiện tỉ mỉ, đúng tâm ý của gia chủ những hình ảnh dưới đây.


THÔNG TIN DỰ ÁN THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 72M2 

→  Tên công trình: Thiết kế nội thất chung cư 720m2 Nine South→  Địa điểm: 19 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình→  Hạng mục: Phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ→  Diện tích: 72 m2→  Phong cách: Hiện đại →  Khách hàng: Anh Cảnh→  Thiết kế bởi: AN KHOA DESIGN 

Vì là căn hộ cho thuê trong quá trình thiết kế An Khoa Design đã định hướng cho anh Cảnh những hạng mục thiết kế, vật liệu và đồ dùng nội thất tối giản những vẫn đảm bảo công năng sử dụng mà vẫn thấy rõ được sự sang trọng, tinh tế qua thời gian.

>>> Xem ngay: Thiết kế nội thất chung cư 77m2 tông trắng  | An Khoa Design

Thiết kế nội thất phòng khách và bếp

Màu sắc trong phòng được thiết kế đồng nhất với tông màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng đem lại cho người ở cái nhìn về một không gian thoáng đoãng, ăn gian được diện tích lại vừa thể hiện nét thanh lịch và sang trọng dễ tạo được thiện cảm cho căn hộ.


Tuy nhiên để có thể tạo nên điểm nhấn cho căn phòng thì nhà thiết kế đã đưa ra phương án bằng cách lựa chọn đồ dùng nội thất với gam màu khác biêt nhưng lại đồng bộ với toàn không gian. Trong không gian này điểm nhấn về nội thất chính là là sofa và bàn ăn nhỏ gọn làm cho tổng thể căn hộ hài hòa và nổi bật.



Tivi được thiết kế treo tường để tiết kiệm không gian. Kệ tivi được làm từ gỗ công nghiệp được sử dụng để trang trí, để sách rất tiện. Đây cũng là một trong những cách thiết kế nội thất thông minh được áp dụng nhiều hiện nay.



Bàn ăn hết sức đẹp mắt đồng màu với toàn bộ đồ dùng nội thất cũng như kiểu dáng không gian phòng khách và bếp vừa tạo nên tính thẩm mỹ, đúng gout. Không gian phòng khách và phòng bếp được ngăn cách bằng tường tạo một không gian riêng tư cho người nội trợ lại có thể một phần giảm được các mùi thức ăn cho căn phòng.Hệ thống tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp, phối hợp giữa màu vân gỗ nâu và màu trắng tạo nên sự hiện đại và khỏe khoắn cho cả gian bếp

Thiết kế nội thất 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với nội thất tối giản

Vì là căn hộ cho thuê nên đồ An Khoa chú trọng đến không gian thoải mái, không bị quá nhiều đồ dùng nội thất làm cho bạn cảm thấy rối mắt và bí bách khi nghỉ ngơi. Đây cũng là xu hướng thiết kế căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại ngày nay.



Phòng ngủ master được thiết kế nằm ngay trung tâm của căn phòng. Từ chất liệu và màu sắc của tất cả đồ nội thất từ giường, tủ đồ, sàn nhà đều sử dụng một tông màu nâu xám…  Nhưng đáng chú ý hơn cả là mảng tưởng phía sau giường được thiết kế các dòng kể vô cùng độc đáo cuốn hút người nhìn.Cách sử dụng màu sắc và nội thất nhằm xây dựng ý đồ về một thiết kế tối giản những vẫn đảm bảo công năng sử dụng và vẫn thấy rõ được sự sang trọng, tinh tế qua thời gian.



Bục ghế ngồi đọc sách được thiết kế ngay bên cánh cửa sổ lớn vừa giúp lấy ánh sáng tự nhiên lại vừa có thể nhâm nhi ly trà và tận hưởng những cuốn sách ngắm trọn thành phố. Bên cạnh được bày trí tủ đồ hợp lý.Căn phòng vẫn được bố trí một làm việc nhỏ khi gia chủ cần làm việc tại phòng mà không muốn đi ra ngoài.



Phòng ngủ là nơi mỗi người muốn đặt mình xuống sau những mệt mỏi và căng thẳng trong một ngày. Vậy nên phòng ngủ luôn được An Khoa Design chú trọng nhất để mỗi mỗi ngày nơi đây đều mang lại cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào.



Phòng ngủ nhỏ được thiết kế hiện đại với chất liệu gỗ công nghiệp màu nâu trầm mang đến sự thoải mái và ấm cũng cho căn phòng. Với một diện tích khá khiêm tốn căn phòng được bày trí đồ dùng nội thất đơn giản với: Giường, tủ quần áo.



Điểm cộng cho căn phòng này chính là một chiếc cửa sổ lớn được thiết kế lấy trọn vẹn được ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra dù đồ nội thất đơn giản nhưng căn phòng vẫn toát lên sự tinh tế và sang trọng thông qua màu sắc của đồ nội thất với tổng thể căn phòng. 


An Khoa Design chuyên thiết kế thi công các công trình nội thất các loại căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, spa, salon, quán cafe, nhà hàng:

 ♦  Thiết kế sáng tạo – độc đáo, thẩm mỹ cho mọi không gian theo tiêu chí: ĐẸP – ĐỘC – LẠ – PHONG CÁCH ♦   Nội thất cao cấp, chất lượng tốt, giá cạnh tranh  ♦   Sử dụng ván An Cường trong mọi dự án. ♦   Thi công đảm bảo chất lượng từ chuyên gian, đúng tiến độ, không phá sinh chi phí.

Liên hệ Báo giá thiết kế nội thất chung cư qua Hotline 0906 71 91 75


Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn