>
Bàn ăn mặt đá tích hợp bếp từ Công ty CP XD và TM Newland Việt Nam Phòng ăn phong cách châu Á Đá hoa cương Tables
>
Bàn ăn mặt đá tích hợp bếp từ Công ty CP XD và TM Newland Việt Nam Phòng ăn phong cách châu Á Đá hoa cương Tables

1. Bàn ăn thông minh mặt đá

Bàn ăn mặt đá được biết đến với nhiều phong cách. Một trong những phong cách nổi bật được nhiều gia chủ yêu thích là sự sang trọng và hiện đại. Những vị khách tới chơi nhà sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi một bộ bàn ăn đẹp như vậy.

Bàn ăn mặt đá ghi, khung hợp kim chắc chắc

Bàn ăn đá cẩm thạchBàn ăn bằng đá cẩm thạch có mặt bàn ăn mặt mang toàn bộ các ưu điểm từ đá tự nhiên. Đặc biệt như: Các đường vân đá độc đáo lạ mắt, mang vẻ đẹp quyến rũ từ tự nhiên. Với khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao bàn ăn đá cẩm luôn dẫn đầu các lựa chọn.

Dòng bàn ăn thường được kết hợp với khung hợp kim hoặc gỗ tự nhiên chắc chắn. Làm nên tuổi thọ cao cho bộ sản phẩm. Do gắn liền với gia đình trong thời gian dài, nên chủ nhà cũng không tiếc bỏ ra số tiền lớn để mua được những sản phẩm thật vừa ý. Không chỉ đáp ứng nhu cầu cho không gian ăn uống mà còn góp phần tạo nên thẩm mỹ, phong cách thiết kế nội thất cho toàn bộ không gian căn nhà.

2. Ý tưởng thiết kế

Bên cạnh những mẫu bàn ăn mặt đá thông thường, hôm nay tôi muốn giới thiệu đến quý vị những mẫu bàn ăn thông minh tích hợp các tính năng ưu việt cho căn bếp thêm phần tiện lợi.

2.1 Bàn ăn thông minh đá tự nhiên tích hợp bếp từ

2.2 Bàn ăn thông minh mặt đá mở rộng

Mời quý vị Xem thêm: 40+ mẫu bàn ăn thông minh đẹp sang trọng tại đây.

3. Ưu nhược điểm của bàn ăn thông minh mặt đá

– Ưu điểm

Tình thẩm mỹ: Mặt bàn đá tự nhiên, nhân tạo đều rất đẹp, cuốn hút với những đường vân mềm mại uyển chuyển, màu sắc độc đáo, chân thật tự nhiên. Dòng sản phẩm theo đuổi nhiều kiểu dáng khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.Thiết kế: sản phẩm mang nhiều tính sáng tạo trong thiết kế, tích hợp nhiều tính năng trong 1. Hỗ trợ gia đình trong quá trình nấu ăn, trang trí không gian hoặc tiết kiệm, giải phóng không gian.Được là từ vật liệu xanh

– Nhược điểm

Mặt bàn đá có khả năng bị trầy xước nếu va chạm mạnh với các vật sắc nhọn. Tiếp xúc với nhiệt độ quá cao có thể làm mất độ bóng của bề mặt.Giá :

 Giá bàn ăn mặt đá thường cao hơn một chút do chất liệu tự nhiên, có tính thẩm mỹ cao.4. Dao động về giá của bàn ăn thông minh mặt đáTừ xưa đã có câu tiền nào của ấy. Điều này quả thực không sai. Bỏ số tiền không nhỏ ra mua bàn ăn mặt đá quả là đáng đồng tiền bát gạo.

Với tuổi thọ từ 20 đến 30 năm thậm chí hơn thế nữa với mức giá từ 10 đến 20 triệu đồng không phải là đắt đỏ với dòng bàn ăn này. Hơn nữa chúng còn có những ưu điểm nổi bật bên trên có thể làm hài lòng đúng thị hiếu của nhiều vị khách.

Xem thêm: Bảng báo giá bàn ăn thông minh mặt đá

5. Một vài lưu ý trong quá trình sử dụng bàn ăn thông minh mặt đáBàn ăn mặt đá có yêu cầu cao trong khâu bảo quản và vệ sinh. Thường xuyên lau dọn. Không nên để vết bẩn tồn tại quá lâu trên bề mặt. Lựa chọn các dung dịch tẩy rửa có nồng độ cồn thấp. Tránh va chạm, ma sát mạnh. Hạn chế tiếp xúc với bề mặt có nhiệt độ cao.

Ví dụ như các đồ uống có ga như coca, pepsi hay cà phê đổ ra mặt bàn nên được lau dọn ngay lập tức. Bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn những chiếc đế lót ly chất lượng cao. Việc làm này, giảm thiểu ma sát từ đáy ly với mặt bàn, giảm nhiệt độ từ các thức uống nóng.Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Nội Thất Nhập Khẩu Luxfuni về Bàn ăn thông minh mặt đá. Chúng quý khách có lựa chọn như ý.

Bài viết có tham khảo tại: https://luxfuni.com/uu-nhuoc-diem-cua-ban-an-thong-minh-mat-da/

Chất liệu: Đá hoa cương
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn