< >
AN'S FARMHOUSE BÀ RỊA - GIẤC MƠ VỀ MỘT NHÀ VƯỜN CHẤT PHỐ, Công ty TNHH TM DV BĐS An Tường Công ty TNHH TM DV BĐS An Tường Nhà vườn
< >
AN'S FARMHOUSE BÀ RỊA - GIẤC MƠ VỀ MỘT NHÀ VƯỜN CHẤT PHỐ, Công ty TNHH TM DV BĐS An Tường Công ty TNHH TM DV BĐS An Tường Nhà vườn

AN’S FARMHOUSE & GIẤC MƠ VỀ MỘT NHÀ VƯỜN CHẤT PHỐ

- Những ai đang sống giữa lòng Sài gòn nhộn nhịp sẽ đều công nhận rằng sống ở Sài gòn rất dễ vì cái gì cũng có. Nhưng cũng chính vì sự tiện nghi, hiện đại, cái gì cũng có này mà Sài gòn dần dần mất đi những mảng không gian xanh, những mảnh vườn nhỏ quanh nhà, mà thay vào đó là những căn hộ, tòa nhà hiện đại san sát nhau mọc lên nhiều hơn. Vì thế mà người Sài gòn cũng bắt đầu nghĩ về một giấc mơ thiên nhiên, một không gian sống mới cho riêng mình. Chính giấc mơ này đã đưa họ đi xa khỏi trung tâm thành phố để đổi lấy một không gian sống mới cho riêng mình.

- Nơi đó họ có một mảnh vườn nhỏ để có thể vun tưới. Nơi đó mỗi cuối tuần họ có thể sum vầy cùng gia đình, bạn bè làm vài ba món nướng và hàn thuyên trò chuyện rôm rả ở sân vườn; có không gian cho trẻ con vui đùa chạy nhảy. Và nơi đó có cả những khoảng lặng cho riêng cá nhân mỗi người. Hãy nghĩ về một buổi sáng rất đẹp, chúng ta chọn cho mình một chiếc ghế yêu thích, đặt ngay trước vườn nhà, ngồi yên thong thả nhìn ngắm những ánh nắng đầu tiên chiếu lên những tán lá, những bông hoa và cảm nhận không gian tĩnh lặng ở xung quanh và cả bên trong bản thân mình, để cảm nhận sự kết nối và tươi mới. Cảm nhận bên trong mình một điều gì đó rất yên. Một không gian với ba sự kết nối: kết nối với thiên nhiên, kết nối với gia đình bạn bè và kết nối với chính mình.

- Và An’s Farmhouse là một không gian sống lý tưởng như thế. Chỉ cách trung tâm Sài gòn 90km, An’s Farmhouse mang đến một không gian Vườn Chất Phố với những mảnh vườn được thiết kế đặc biệt, vừa hiện đại vừa có chút gì rất đỗi thôn quê, dành cho những người Sài Gòn mê vườn mà vẫn thích hiện đại như ở phố. Đây là không gian lý tưởng để chúng ta xây nên một ngôi nhà vườn chất phố cho riêng mình, để bất kì khi nào mỏi mệt giữa nhịp sống hối hả của Sài gòn, chúng ta có thể chạy về không gian an lành này của riêng mình để được thư giãn và tái tạo năng lượng mới.

- Hãy đến An’s Farmhouse để biến ước mơ sống giữa thiên nhiên mà vẫn rất hiện đại trở thành sự thật. Một giấc mơ rất đẹp và an yên dành cho người Sài gòn.

-An's Farmhouse giới hạn chỉ có 12 vườn tọa lạc tại xã Long Tân, TP. Bà Rịa Vũng Tàu.

• Diện tích vườn 600m2, có sẵn 100m2 thổ cư.

• Pháp lý đã có sổ hồng riêng từng vườn.

• Đường nhựa hiện hữu trước vườn rộng 8m, cách đường ĐT 52 300m .

• Trọn gói An's Farmhouse gồm có: Vườn cây ăn trái, hệ thống camera, cổng vườn rào hoàn thiện riêng từng lô, hệ thống tưới tự động khu rau củ, vườn hoa, tặng 6 tháng chăm vườn miễn phí.

• Giá bán: 1 tỷ 850 triệu – 1 tỷ 920 triệu.

• Giao thông thuận tiện, cùng những tiện ích xung quanh cách ủy ban, trạm y tế, chợ, trường học trong bán kính 2km.

-Vị trí quá thuận tiện trong khoảng 45p lái xe để đến địa điểm mình yêu thích.

+Trung tâm TP Bà Rịa 10km.

+Cánh đồng cừu Suối Nghệ 16km

+Lọc An Resort 16

+Biển Long Hải 22km

+Bãi Biển Hồ Cốc 35km

☎️

 LIÊN HỆ : 0909950723 HẠNH


Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn