< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Bạn đã bao giờ tự hỏi bản thân về phong cách thiết kế mà mình yêu thích hay chưa? Phong cách cổ điển, đương đại, retro,… ? Tôi thích phong cách hiện đại bởi sự tiện nghi và đẳng cấp mà nó mang lại. Hiện nay có rất nhiều các quán cafe đang được xây dựng theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Từ hiện đại, cổ điển cho tới độc đáo, khác lạ đều có cả. Nhưng để có thể tìm được một không gian có thể làm hài lòng phong cách thiết kế mà tôi yêu thích thì chỉ có một quán cafe duy nhất.

Ngay khi bước vào bên trong quán cafe là tôi đã cảm thấy có một sức hút kì lạ nào đó cứ thôi thúc tôi tiến vào bên trong. Mở cánh cửa chính của quán và đằng sau đó là toàn bộ không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, đúng những gì tôi thích. Đầu tiên hãy cùng nói về màu sắc của quán. Tone màu chủ đạo mà tôi thấy trong không gian này là gam màu trung tính. Có thể bạn không để ý nhưng gam màu trung tính thường đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi nhưng vẫn giữ được nét hiện đại trong thiết kế. Ngoài ra, nó còn giúp cho đôi mắt của con người khi nhìn vào cảm thấy được dễ chịu, hài hoà hơn.

Tiến vào khu vực quầy order, tôi khá ấn tượng bởi chất liệu gỗ được sử dụng trong không gian quán. Từ nội thất, ốp tường cho tới cả những đồ trang trí được làm từ gỗ. Đây là lần đầu tiên tôi đến với quán cafe này nhưng tại sao tôi lại cảm thấy thân thuộc, thoải mái đến vậy nhỉ? Liệu có phải nhờ vào sự tinh tế khi sử dụng chất liệu gỗ của các kiến trúc sư hay không? Tôi còn nghĩ rằng trong phong cách thiết kế hiện đại thì chất liệu chủ yếu chỉ có thể là kim loại, kính,… Nhưng không ngờ rằng chính chất liệu gỗ quen thuộc lại có thể chuyển biến linh động theo từng phong cách đến vậy.

Sau khi đã order được cho mình một món đồ uống đặc biệt trên menu thì tôi nhìn quanh một lượt toàn bộ không gian để tìm cho mình một chỗ ngồi ưng ý. Khi tới bất kì quán cafe nào tôi cũng muốn chọn được cho mình một chỗ ngồi gần cửa sổ. Tôi thích được nhìn ngắm cuộc sống tất bật bên ngoài kia với những gương mặt lạ lẫm đang cười nói vui vẻ. Tôi thích cảm nhận cái nắng ấm áp của mùa hè len lỏi qua ô cửa kính rồi chạm vào làn da của tôi thật nhẹ nhàng.

Còn một điều nữa khiến cho không gian quán cafe này thật đặc biệt chính là những hệ cây xanh được bố trí xung quanh quán. Cây xanh luôn mang lại cho không gian sự thoáng đãng, trong lành cho tất cả mọi người. Kết hợp cùng với ánh sáng tự nhiên đến từ những ô cửa kính lớn đã hỗ trợ, bổ sung lẫn nhau để tạo nên một không gian thật sự hài hoà, thông thoáng.

Toàn bộ không gian tầng 1 đã chật cứng bởi khách hàng nên tôi tiếp tục phải tiến lên tầng 2. Các kiến trúc sư đã thực sự làm tốt công việc của mình khi thiết kế được toàn bộ không gian tận dụng được triệt để ánh sáng tự nhiên từ những hệ cửa kính lớn. Điều này cũng là một cách đánh lừa thị giác con người để cho không gian cảm giác rộng rãi hơn so với thực tế. Nhờ vậy mà khi bước chân lên tầng 2 của quán cafe tôi đã cảm thấy như không gian đã rộng ra thêm rất nhiều.


Quả thực trong vô vàn các quán cafe ở khắp nơi hiện nay thì rất khó để có thể tìm được một quán cafe phù hợp với phong cách thiết kế yêu thích của bản thân. Nhưng một khi đã tìm được thì chắc chắn đó sẽ là quán cafe yêu thích mà ta luôn muốn tới mỗi ngày.

Bạn đã tìm được quán cafe yêu thích của mình chưa? Với tôi, đây chính là không gian cafe đem lại sự thoải mái, vui vẻ nhất mà tôi từng trải nghiệm…

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn