< >
Thiết kế & thi công nội thất Artbox Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế & thi công nội thất Artbox Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Mỗi nhân viên khi tới công ty làm việc đều mong muốn có được một môi trường làm việc thoải mái, đầy đủ tiện nghi. Môi trường làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất và tinh thần làm việc của mỗi người. Hiểu được điều này nên tại nhà máy Canon tại Bắc Ninh đã bắt tay vào xây dựng khu vực canteen cafe dành riêng cho các nhân viên của mình. Thiết kế & thi công nội thất Artbox rất vinh dự khi là đơn vị thiết kế nội thất canteen cho nhà máy Canon.

Thiết kế nội thất canteen khu 1


Thiết kế nội thất canteen theo xu hướng trẻ trung với màu sắc và các vật liệu mang đậm nét hiện đại. Những màu sắc được lựa chọn cho canteen là đen, trắng, đỏ và xanh lá cây. Những màu sắc này đều là tông màu đại diện cho sự hiện đại, năng động nên đã được các KTS lựa chọn để làm thay đổi bầu không khí của khu vực canteen.

Các nhân viên khi tới với canteen là để nghỉ ngơi, thư giãn và trò chuyện cùng với những người đồng nghiệp của mình. Chính vì thế không gian này cần đem lại sự thoải mái nhất định cho những người tới đây.

Không gian được thiết kế mở tạo sự thoáng đãng, rộng rãi. Đây là yếu tố quan trọng để tạo nên sự thoải mái cho những nhân viên ngồi tại canteen cafe này. Tất cả nhân viên khi tới đây đều muốn tìm cho mình một không gian để có thể tạm quên đi những căng thẳng, mệt mỏi nơi công sở. Dù chỉ có thể nghỉ ngơi trong khoảng 15-20 phút những tại đây họ vẫn có thể giải tỏa được những căng thẳng của mình với bạn bè đồng nghiệp.

Thiết kế nội thất canteen khu 2

Thiết kế nội thất canteen khu 2 rộng hơn so với khu 1 và có nhiều chỗ ngồi hơn. Vẫn bám sát với tiêu chí thiết kế theo phong cách trẻ trung, thiết kế khu 2 vẫn giữ nguyên tông màu chủ đạo và vật liệu. Từng khu vực ngồi của nhân viên được các KTS quy hoạch theo từng hình tròn lớn nhỏ khác nhau. Điều này có thể đảm bảo được đủ diện tích cho lối đi lại mà không gây ách tắc khi có nhiều người cùng đến canteen trong một lúc.

Chỗ ngồi được thiết kế và lựa chọn phù hợp cho các nhân viên đi theo nhóm hay kể cả đi 1 mình. Khoảng cách giữa các chỗ ngồi cũng được các KTS tính toán cẩn thận để vẫn có thể tận dụng hết diện tích chỗ ngồi mà không quá chật chội hay thiếu đi sự riêng tư. Chúng ta đều biết rằng nếu chỗ ngồi giữa các bàn quá gần nhau thì có thể gây thiếu đi sự riêng tư của mỗi người và tất cả đều bị ảnh hưởng bởi tiếng cười nói quá to, quá ồn ào. Đây cũng là yếu tố mà các chủ đầu tư và KTS cần chú ý, không chỉ trong thiết kế nội thất canteen mà cả thiết kế nội thất cafe, nhà hàng.

Xung quanh khu vực ngồi cũng được bố trí rất nhiều cây xanh. Công dụng của cây xanh trong thiết kế này không chỉ để phân chia các chỗ ngồi mà còn giúp tạo bầu không khí trong lành hơn cho nhân viên. Không khí là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra tâm lý thoải mái, giảm căng thẳng cho nhân viên tại nơi làm việc. Sẽ không gì tệ bằng bạn phải căng thẳng làm việc trong một không gian có bầu không khí bí bách, ngột ngạt. Vì thế thiết kế nội thất canteen cần xuất hiện trong nơi làm việc để hóa giải sự ngột ngạt đó khỏi các nhân viên.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!Đăng kí nhận báo giá dịch vụ ngay: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại Thiết kế và thi công nội thất ARTBOX

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn