Thương hiệu Nội Thất Hoàn Mỹ

Dự án

NỘI THẤT HOÀN MỸ - SIÊU THỊ ĐỒ  NỘI THẤT NHẬP KHẨU CAO CẤP CHÂU ÂU Á

Thành lập năm 1998, Nội thất Hoàn Mỹ đã và đang không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất toàn quốc và xây dựng lòng tin đối với khách hàng bằng những sản phẩm tinh tế, vượt trội cả về chất lượng và mẫu mã.
Nội thất Hoàn Mỹ phát triển trên 2 lĩnh vực hoạt động chính nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trang trí nội thất của khách hàng:

- Cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, Châu Á với thương hiệu Hoàn Mỹ Gallery;

- Tư vấn - Thiết kế - Sản xuất - Thi công các sản phẩm nội thất theo yêu cầu được biết tới với Hoàn Mỹ Decor.

Với phương châm “Phong cách sống thượng lưu”, xây dựng thương hiệu dựa trên sự hài lòng của khách hàng, tập thể cán bộ, công nhân viên Nội thất Hoàn Mỹ luôn nghiên cứu và học hỏi để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phấn đấu năm 2020 trở thành nhà cung cấp nội thất hàng đầu Việt Nam.

Phòng kháchNội Thất Hoàn Mỹ xin giới thiệu đến quý khách các sản phẩm Nội thất phòng khách nhập khẩu Trực tiếp từ Châu Âu, Châu Á với mẫu mã đa dạng cùng lời cam kết chất lượng hàng đầu từ Thương hiệu Nội Thất Hoàn Mỹ.

Phòng ănChất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại cùng công nghệ vượt trội tạo nên những thiết kế nội thất phòng ăn hoàn hảo từ Thương hiệu Nội Thất Hoàn Mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến chất lượng sản phẩm tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Phòng ngủThiết kế phòng ngủ hoàn hảo với các sản phẩm cao cấp mang Thương hiệu Hoàn Mỹ từ giường ngủ, táp đầu giường, tủ cá nhân, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ sách...chắc chắn bạn sẽ làm chủ được một không gian thư giãn tuyệt vời, phong cách và đẳng cấp cho tổ ấm gia đình mình với cam kết chất lượng và dịch vụ chu đáo của chúng tôi.

Đồ trang trí: Một không gian đẹp không thể thiếu những đồ trang trí xinh xắn. Bên cạnh cung cấp đồ nội thất, Thương hiệu nội thất Hoàn Mỹ còn chú trọng làm đẹp toàn diện không gian gia đình với thảm trang trí, bình hoa, đèn trang trí, tranh in hiện đại… có chất liệu đa dạng, kiểu dáng độc đáo, ấn tượng phù hợp với mọi phong cách sống của gia đình Việt.

Các dịch vụ
  • Thiết kế nội thất
  • Cung cấp sản phẩm nội thất cao cấp
  • Nhập khẩu từ thị trường uy tín
Các lĩnh vực dịch vụ
Nội thất
Giải thưởng công ty
Chứng nhận Quốc tế về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, Chứng nhận Quản lý môi trường ISO 14001:2004.
Địa chỉ
Gian hàng 313, tầng 3, TTTM Vincom Plaza Long Biên , Phường Việt Hưng, Quận Long Biên.
100000 Hà Nội
Việt Nam
+84-18006971 noithathoanmy.com.vn

Đánh giá

Chất lượng quá tệ, bàn kính chịu lực 15 triệu nhưng dễ vỡ, chấp nhận nhập hàng về thay nhưng ko báo đc giá, ko hẹn đc linh kiện về thay Mọi người đừng mua đồ Nội thất Hoàn Mỹ
9 tháng cách đây
Đa dạng
hơn 5 năm cách đây
Chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm không tốt.
gần 3 năm cách đây