Công ty TNHH Thiết kế và Ứng dụng QBEST

Dự án

Cảm ơn quý khách hàng đã chọn QBEST trong hàng ngàn doanh nghiệp khác.

Với 15 năm phát triển, Cty TNHH Thiết kế và Ứng dụng QBEST xác định mục tiêu chủ đạo là luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các ý kiến tư vấn hiệu quả về thẩm mỹ cũng như giá trị kinh tế của sản phẩm, kế hoạch thực hiện khả thi ứng dụng với một ngân sách chi phí phù hợp với từng đối tượng. Chúng tôi làm việc bằng niềm đam mê của mình và luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên làm tiêu chí hàng đầu trong mọi sản phẩm thiết kế và ứng dụng. Chúng tôi tư duy, chúng tôi sáng tạo và rất tự nhiên, chúng tôi tìm thấy niềm vui trong công việc.

Các dịch vụ
  • Tư vấn quy hoạch xây dựng; Tư vấn thiết kế kiến trúc; Tư vấn thiết kế nội thất; Thi công kiến trúc dân dụng; Thi công trang trí
  • lắp đặt nội thất.
Các lĩnh vực dịch vụ
  • Thiết kế và xây dựng
  • lắp đặt.
  • Hà Nội
  • Hoàn Kiếm
  • Việt Nam
Địa chỉ
Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội
100000 Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Việt Nam
+84-909099068 www.qbest.com.vn

Đánh giá

Thiết kế sang trọng, gần gũi, công năng sử dụng hợp lý với từng người, từng lứa tuổi trong gia đình...
gần 7 năm cách đây
Thời gian dự kiến: Tháng 8 2017
"Hãy đặt bản thân mình vào vị trí của người sử dụng, Hãy coi công trình mà mình thiết kế là nhà của mình." Câu nói này của bạn làm tôi thấy thực sự yên tâm khi làm việc với Công ty T&D.
gần 7 năm cách đây
Thời gian dự kiến: Tháng 10 2017
Mình vô cùng ấn tượng với những sản phẩm đơn giản mà tinh tế được thiết kế bởi Qbest. Thật là có duyên khi may mắn được biết và là khách hàng của Qbest. Chắc chắn sẽ giới thiệu Qbest với những người bạn yêu cái đẹp và muốn được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và vô cùng có tâm của Qbest! Quality best ;)
hơn 6 năm cách đây