Min Decor

Dự án

Dự án mới

Min Decor – Công ty thiết kế và trang trí nội thất chuyên nghiệp


Min Decor, được viết tắt từ Minimalist Decor, có nghĩa là sự đơn giản, giảm thiểu các chi tiết thừa, chỉ giữ lại những phần thật sự cần thiết cho công năng và thẩm mỹ để mang lại nét tinh tế thanh lịch cho không gian thiết kế. Với đội ngũ thiết kế trẻ chuyên nghiệp và tràn đầy nhiệt huyết, Min Decor mong muốn truyền tải thông điệp thiết kế độc đáo này tới quý khách hàng.

Min Decor luôn tôn trọng cái tôi và tiếng nói riêng của mỗi khách hàng và lấy đó làm bài toán thiết kế cộng hưởng với sự thăng hoa ý tưởng của nhà thiết kế, chắc chắn sẽ tạo ra một không gian sống và làm việc thẩm mỹ, cá tính và tối ưu hoá công năng sử dụng của gia chủ. Min Decor chuyên thiết kế và thi công nhiều dự án bao gồm: nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, cửa hàng, showroom, nhà hàng, cafe, bar, spa, boutique, khách sạn, resort.

Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên trước nhất, Min Decor luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7, nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần sự tư vấn chuyên môn nào cũng như yêu cầu về mẫu mã sản phẩm và báo giá chi tiết, hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Hình ảnh các dự án và sản phẩm nội thất mà chúng tôi đã thi công và phát triển được đính kèm dưới đây với hy vọng sẽ giúp cho quý khách hàng có cái nhìn tổng quát về những hoạt động và sản phẩm của Min Decor.

Các dịch vụ
  • Công ty xây dựng
  • Studio thiết kế nội thất
  • Cửa hàng nội thất
Các lĩnh vực dịch vụ
Hồ Chí Minh
Địa chỉ
142 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4
700000 Hồ Chí Minh
Việt Nam
+84-862619688 mindecor.vn/vn/home

Đánh giá

Thiết kê đẹp uy tính
khoảng 1 năm cách đây
Công ty thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, bàn giao đúng tiến độ, tư vấn tận tình.
khoảng 1 năm cách đây
Service tuyệt vời, tinh tế, nơi đáng tin cậy cho chính ngôi nhà của bạn.
gần 2 năm cách đây