Công ty Cổ Phần Nội Thất Mạnh Hệ

Dự án

Nội Thất Mạnh Hệ được xây dựng dựa trên tình yêu, đam mê của tôi đối với nghề mộc và khao khát mang những sản phẩm nội thất đẹp của mình đến với khách hàng thân yêu.

Cả 1 quá trình từ 1 người thợ phụ rồi được làm thợ mộc chính, tự tạo ra cho mình 1 phân xưởng nhỏ và hiện tại Mạnh Hệ đã là 1 trong những công ty có dịch vụ thiết kế và thi công nội thất uy tín chất lượng với giá tốt nhất tại TPHCM với sứ mệnh “ đem đến cho khách hàng không gian nội thất hoàn hảo”.

Mạnh Hệ luôn nỗ lực để tạo ra không gian đẹp cho khách hàng theo nhiều gam màu sắc Dịch vụ: - Thiết kế thi công nội thất chung cư - Thiết kế và thi công nội thất nhà phố - Thiết kế và thi công nội thất biệt thự - Thiết kế thi công nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp - Thiết kế và thi công nội thất văn phòng làm việc Và các dịch vụ thiết kế thi công nội thất showroom, quán café, khách sạn,… XƯỞNG SẢN XUẤT TRỰC TIẾP Mạnh Hệ có xưởng sản xuất rộng 1400m2 với đầy đủ thiết bị hiện đại tại quận 12 TPHCM.

Xưởng sản xuất nội thất trực tiếp Sản xuất và thi công đồ nội thất gỗ tự nhiên chất lượng, gỗ công nghiệp thương hiệu An Cường cao cấp. NGUỒN NHÂN LỰC VỮNG MẠNH Mạnh Hệ có đội ngũ công nhân viên tuổi còn trẻ nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đội thiết kế trẻ trung, sáng tạo, luôn đầy ắp ý tưởng. Thợ mộc tay nghề giỏi.

Nhân viên công ty du lịch thường niên Trong suốt 14 năm qua, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng nhiều giá trị bằng cách cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ lên từng ngày. Chính vì vậy, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khi đến với dịch vụ thiết kế thi công nội thất của Mạnh Hệ: - Chúng tôi miễn phí thiết kế cho bạn khi thi công nội thất. - Mạnh Hệ có xưởng sản xuất trực tiếp, vì vậy mà báo giá chúng tôi đưa ra có lẽ không phải là rẻ nhất nhưng sẽ là giá tốt nhất so với các sản phẩm/dịch vụ cùng chất lượng. - Chúng tôi giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình hoàn thiện tổ ấm. - Bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất từ trước đến giờ, chúng tôi tự tin mình là đơn vị “ bán hàng” chiều khách nhất. THÀNH QUẢ ĐẠT ĐƯỢC Chúng tôi nhận hàng trăm công trình nội thất ( chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng ,…) mỗi năm. Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng.

Một số hình ảnh chúng tôi đã hoàn thiện cho khách hàng Công trình tiêu biểu: Thi công nội thất 163 tủ bếp cho dự án chung cư I-Home Phạm Văn Chiêu. Thi công nội thất văn phòng cho trụ sử Grab tại tòa nhà maple Tree ở quận 7. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN LÂU DÀI CỦA NỘI THẤT MẠNH HỆ  1.Phương hướng phát triển hướng tới -  Xây dựng phát huy truyền thống tốt đẹp của công ty và môi trường làm việc văn minh. -  Luôn tìm tòi, nghiên cứu ,lắng nghe ý kiến của khách hàng và không ngừng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng. -  Đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực và nâng cao tay nghề. 2.Đối với nhân viên - Sắp xếp và bố trí làm việc hợp lý, tìm người có năng lực tương xứng với vị trí đảm nhiệm. - Chủ động thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng năng lực cho cán bộ công nhân viên để nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn của cán bộ và tay nghề cho công nhân để họ có thể tiếp cận và sử dụng được máy móc hiện đại, sản xuất ra những sản phẩm đạt chất lượng cao. -  Xây dựng định mức lao động và các cơ chế, chính sách về tiền lương, tiền thưởng phù hợp để động viên được những lao động tích cực, có tinh thần trách nhiệm với công việc. -  Quan tâm đến đời sống tinh thần cho CBCNV qua các hoạt động như thưởng vào các ngày lễ tết, nghỉ mát, thăm hỏi, động viên,… 3.Đối với sản phẩm - Dịch vụ: -  Tập trung cải tiến các khâu sản xuất, chất lượng nguyên vật liệu đầu vào.

Sử dụng vật liệu cao cấp, kiểm tra kỹ đầu vào -  Phương châm làm việc: Mang những sản phẩm nội thất thông minh của người Việt tới tay người Việt .Tiêu chuẩn –chất lượng –thông minh đó là những gì Nội Thất Mạnh Hệ đã cố gắng ,nỗ lực từng ngày để mang tới cho khách hàng của mình - Không ngừng nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm một cách toàn diện. 4.Đối với khách hàng: - Thực hiện tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng - Xây dựng chính sách đãi ngộ cho khách hàng

Các dịch vụ
  • thiết kế nội thất
  • thi công nội thất
  • nội thất chung cư
  • nội thất nhà phố
  • nội thất biệt thự
  • nội thất văn phòng
Các lĩnh vực dịch vụ
Nội thất, và Hồ Chí Minh
Địa chỉ
227/5 Âp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
700000 Hồ Chí Minh
Việt Nam
+84-869048791 noithatmanhhe.vn