CÔNG TY IN CHUYỂN NƯỚC LÊ DANH ARTS

Các dịch vụ

  • phim carbon
  • in chuyển nước
  • màng phim
Giá/giờ: ₫1,000,000
Dự án mới

CÔNG NGHỆ IN CHUYỂN NƯỚC LÊ DANH 


- Sản xuất, phân phối màng phim, kích hoạt, phim trắng in phun KTS.

- Cung cấp vật tư, dung môi, hóa chất, sơn chuyên dụng, trang thiết bị,

- Hướng dẫn miễn phí, chuyển giao công nghệ in chuyển nước và phương pháp in khác


Quá trình in chuyển nước hiện tại đã được sử dụng rộng rãi trong đời sống, để trang trí các vật dụng từ nhỏ tới lớn từ đơn giản đến phức tạp. Hydrographics có những ưu thế vượt trội mà các nghành in khác khó lòng đáp ứng được:.

– Sản phẩm giàu tính thẩm mỹ, đa dạng kiểu mẫu, tối ưu hóa những khuyết điểm của phương pháp dán hồ keo truyền thống, in được những gốc cạnh khó nhất, đem lại sản phẩm hiệu quả, tinh xảo, chất lượng cao.

– In chuyển nước rất dễ thực hiện, một người bình thường hướng dẫn qua một lần có thể tự thao tác, trang trí cho sản phẩm yêu thích của mình một phong cách riêng, độc, lạ…

– Ứng dụng rộng rãi, đáp ứng hầu hết nhu cầu in ấn, trang trí của nhiều nghành nghề khác nhau : Ô tô, mô tô, xe đạp, nội thất, thiết bị gia dụng,…

– Sơn in chuyển nước là công nghệ đa năng, đa chất liệu, in trên hầu hết các chất liệu với kết cấu phức tạp nhất : Sắt thép, nhựa, gỗ, thủy tinh, đá, vãi…

– Chi phí đầu tư công nghệ thấp, có thể thực hiện ngay tại nhà, dễ dàng thao tác, thuận lợi cho mọi người yêu thích có thể bắt đầu kinh doanh thu lợi một cách nhanh nhất, với chi phí thấp nhất.


Nhận thức Hydrographics là một bước tiến vượt trội trong công nghệ sơn phủ trang trí, một phương pháp độc đáo khó thể thay thế, nhận thức được tiềm năng, tính hiệu quả, đa năng, đa dụng của phương pháp này mang lại, LÊ DANH ARTS đã ra đời, không ngoài tham vọng muốn công nghệ này ngày một phát triển rộng rải hơn, góp phần nâng cao chất lượng thẩm mỹ của các nghành nghề liên quan, đóng góp chung vào nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và thế giới.


Với phương châm hoạt động NIỀM VUI CỦA BẠN LÀ HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI, Lê Danh Arts mong muốn giới thiệu đến bạn một lĩnh vực mới, một cơ hội mới, mong muốn chúng ta sẽ trở thành đối tác của nhau CÙNG ĐỒNG HÀNH – CÙNG PHÁT TRIỂN.


LÊ DANH ARTS TRÂN TRỌNG CẢM ƠN !

Mọi nhu cầu, mọi thắc mắc của quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi:


ĐT: 0932148418 – 0908839753


CÔNG TY TNHH TM DV XNK LÊ DANH

- CS1: 113 Phạm Văn Chí, P1, Q6, TPHCM ( Đối diện công an Quận 6 )

- CS2: 61 Nguyễn Thiện Thuật, P2, Q3, TP.HCM ( Phố đàn Sài Gòn )

- CS3: 222 Độc Lập, QL51, Phú Mỹ, Tân Thành, BR -VT ( Gần khách sạn Nemo)

- CS4: 333 Đường 1, Trung Sơn, Suối Nghệ, Châu Đức, BR-VT ( Đối diện cây xăng Lê Danh )

- CS5: 104 Hùng Vương, P9, Q5, TPHCM ( Đối diện công viên Văn Lang )

- CS6: 1184 Võ Văn Kiệt, P10, Q5, TPHCM ( Ngã 3 Tản Đà - Võ Văn Kiệt)

- CS7: 188 Đường 27 Tháng 4, Phước Hưng, TP. Bà Rịa, BR-VT ( 27/4 giao Điện Biên Phủ)

- Nhà xưởng : 275 Đường 5, Suối Nghệ, Châu Đức, BR - VT ( Gần nhà thờ Quảng Nghệ )Cung cấp chai xịt kích hoạt màng phim chuyển nước - Activator Water Transfer Printing - Sản xuất bởi LEDANHARTS.COM.

+++ Giá: 100.000 VND....

$$$ Cần tìm đại lý phân phối vật tư Hydrographics toàn quốc. Chiết khấu cao, hậu mãi tốt. Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật hoàn toàn miễn phí. 

+++ Liên hệ : Lê Danh: 0932148418 - 0908839753

@@@ Giao toàn quốc bộ dùng thử mini trang trí các vật dụng cá nhân, ô tô, xe máy, nội thất... của Ledanharts - Hướng dẫn miễn phí. Dipkit gồm:

- 2m vuông màng phim 

- 1 bình xịt Lót 

- 1 bình xịt Màu 

- 1 bình xịt Chất kích thích hoạt của Ledanharts

- 1 Bình xịt phủ bóng 

Giá trọn bộ là: 499.000k

- Giá màng hoa văn bán lẻ: 80.000 / 1 mét vuông, có hàng độc lạ cao cấp của Mỹ, Đức

- Giá activator cho gia công chuyên nghiệp có 3 loại: 150.000/ 1 lít, 200.000/ lít, 250.000/ lít

- Giá sơn chuyên dụng khác vui lòng liên hệ riêng.

Hướng dẫn miễn phí. Cực dễ làm! 

+++Đặt hàng : 0932148418 - 0908839753

Thông tin chuyển khoản : Sacombank chi nhánh Châu Đức, BRVT. Ctk: Lê Danh Tiến Hoá - 050047119240

Web: www.ledanharts.com

Quy trình chuyển nước in dạng lỏng rất dễ học và kết quả nhanh chóng. Dưới đây là cách Quy trình thủy văn diễn ra:

1. Lựa chọn phim

Chọn một hình ảnh hoặc mẫu từ thư viện hàng ngàn mẫu phim in nước. Màng phim mang hình ảnh liên quan đến săn bắn, ngụy trang, ô tô, động vật, kim loại, đá và đá cẩm thạch, thiết kế tinh xảo, sống động.

2. Sơn lót

Lớp phủ màu cơ bản được áp dụng cho các đối tượng đang được xử lý. Thiết kế vân gỗ thường trông đẹp hơn với lớp phủ màu nâu hoặc ngà; in kim loại được hợp hơn với màu nền là xám hoặc đen. Chúng tôi cung cấp nhiều loại màng phim mẫu mã đa dạng, được thiết kế đặc biệt cho in thủy văn. Mỗi mẫu sẽ xuất hiện hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào lớp sơn lót được áp dụng.

3. Chuẩn bị chuyển phim 

Phim thủy văn được đặt cẩn thận trên bề mặt nước trong bể ngâm. Bộ phim tan trong nước và hòa tan, chỉ để lại hình ảnh mực trôi nổi trên mặt nước. Sức căng bề mặt sẽ ép lớp mực in hình bao xung quanh bất kỳ góc cạnh nào của vật nhúng.

4. Kích hoạt

Hình ảnh nổi được phun với một chất kích hoạt đặc biệt, hòa tan các thành phần trong màng phim mà không ảnh hưởng đến cấu trúc và hình ảnh của nó.

5 Chuyển ảnh

Mực được giữ nguyên hình ảnh trên bề mặt nước bên trên lớp bảo vệ đã hóa lỏng. Áp lực của nước sẽ làm cho mực in bám vào tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất của vật thể và kết tinh trong lớp sơn màu. Kết quả cuối cùng là phần được bao phủ hoàn toàn theo mẫu bạn chọn.

6. Rửa và sấy khô

Các bộ phận in được rửa sạch để loại bỏ bất kỳ cặn bẩn nào của màng in và được để khô tự nhiên hoặc sấy.

7. Phủ keo bóng

Sau khi kiểm tra chặt chẽ chất lượng, các đối tượng in cần được phủ keo bóng để bảo vệ bề mặt và để tạo nên một bề mặt sáng bóng, quyến rũ .

Các lĩnh vực dịch vụ
in ấn, sơn, và Hồ Chí Minh
Giải thưởng công ty
toàn quốc
Địa chỉ
113 Phạm Văn Chí, Phường 1, Quận 6, TPHCM
700000 Hồ Chí Minh
Việt Nam
+84-908839753 www.ledanharts.com

Đánh giá

Còn hoạt động không nhỉ. Tìm mua cây guitar tập chơi khoảng 600 đến 800k😀
khoảng 7 năm cách đây
sản phẩm của công ty rất chất lượng, phong cách phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình vui vẻ,,,nhân viên dễ thương, giám đốc lịch sự! nói chung rất ok!!!
hơn 5 năm cách đây
Rat co chuyen mon va tam huyet
hơn 4 năm cách đây